เปิดประสบการณ์ความอร่อยสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับการร่วมมือรังสรรค์มื้อค่ำสุดพิเศษจาก “เชฟตั้ม” และ “เชฟเฟิร์ส” ณ โรงแรม เมสัน

เปิดประสบการณ์ความอร่อยสุดเอ็กซ์คลูซีฟครั้งแรกกับการร่วมมือรังสรรค์มื้อค่ำสุดพิเศษจาก 2 เชฟ “เชฟตั้ม” Head Chef ของเมสัน และ “เชฟเฟิร์ส” ผู้ชนะ MasterChef Thailand ซีซั่น 2 ในงานฉลองครบรอบ 5 ปี The New MASON ณ โรงแรม เมสัน

ครั้งแรกกับการร่วมเดินทางสัมผัสเสน่ห์อาหารรสเลิศและประสบการณ์เหนือระดับ โดยเชฟชื่อดังทั้ง 2 ท่านจากการร่วมมือระหว่าง เชฟตั้ม-ชญาศักดิ์ นามวงษ์ Head Chef ของเมสัน และเชฟเฟิร์ส-ธนภัทร สุยาว MasterChef Thailand ผู้ชนะ MasterChef Thailand SS2 ที่มาร่วมรังสรรค์อาหารมื้อพิเศษอย่างมีระดับผสมผสานวัฒนธรรมการรับประทานอาหารไทย และกลิ่นอายวัตถุดิบที่เป็นเอกลักษณ์ของแต่ละภาคทั้ง 4 ภาค โดยนำแรงบันดาลใจจากรูป กลิ่น สี รส และสัมผัสของวัฒนธรรมจากวัตถุดิบท้องถิ่นและธรรมชาติ มาถ่ายทอดสู่เมนูสุดพิเศษให้แก่แขกผู้มีเกียรติในงาน The New MASON ที่ BEACHSIDE BAR โรงแรม เมสัน

เรียกว่าเป็นค่ำคืนสุดพิเศษที่ทางเมสันได้จัดงานเฉลิมฉลอง The New MASON ครบรอบ 5 ปี อย่างยิ่งใหญ่ โดยภายในงานได้รับเกียรติจากนักแสดงชื่อดัง เซเลบริตี้ระดับแถวหน้า และสื่อมวลชน ได้สัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟด้วยมื้ออาหารค่ำสุดโรแมนติกริมชายหาดส่วนตัว พร้อมอาทิตย์อัศดงที่ Beachside Bar โดยแขกผู้มีเกียรติในงานทุกท่านได้ลิ้มรสเมนูสุดพิเศษจากเชฟทั้ง 2 ท่านที่รังสรรค์นี้ก่อนใคร และเมนูสุดพิเศษจะเริ่มให้บริการสำหรับแขกทั่วไป ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 31 ธันวาคม 2567

เชฟตั้ม - ชญาศักดิ์ นามวงษ์ Head Chef ของโรงแรมเมสันเชฟผู้มีถิ่นกำเนิดจากภาคอีสาน เก็บเกี่ยวประสบการณ์จากห้องอาหารชื่อดังมากมาย ทั้งนี้ ยังได้คว้า รางวัลเหรียญทองอันทรงเกียรติในการแข่งขัน Food Contest: Pattaya Food & Hoteliers Expo ’07 และรางวัลเหรียญเงินอันทรงเกียรติ จากการแข่งขัน Culinary Gathering of Cooks and Chefs ครั้งที่ 12 การันตีความสามารถจากรางวัลและประสบการณ์การทำงานกับโรงแรมชั้นนำมากมายจากอุดมการณ์และความมุ่งมั่นในการรังสรรค์อาหารที่เลิศรสและรสชาติที่ละมุนลิ้น

เชฟเฟิร์ส - ธนภัทร สุยาว MasterChef Thailand ผู้ชนะ MasterChef Thailand SS2 หนุ่มเหนือจาก จังหวัดน่าน ผู้ที่หลงรักในการทำอาหารมาตั้งแต่ยังเด็ก และมีความฝันพร้อมความมุ่งมั่นที่ต้องการนำอาหารเหนือให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น เชฟเฟิร์สใช้ความรู้ที่มีอยู่เก็บเกี่ยวประสบการณ์ต่างๆ มากมาย ผสมผสานแนวคิดการใช้กรรมวิธีและส่วนผสมจากภาคเหนือมาประยุกต์จนได้รับชัยชนะจากรายการ MasterChef Thailand Season 2

โดยเชฟทั้ง 2 ท่าน ร่วมรังสรรค์เมนูอาหารค่ำสุดพิเศษ 4 คอร์ส เริ่มต้นด้วยอาหารเรียกน้ำย่อยขนาดพอดีคำผสมผสานกลิ่นอายความเป็นไทยทั้ง 4 ภาคเข้ากันอย่างลงตัว เริ่มต้นด้วยอาหารเรียกน้ำย่อย เมนูจากภาคเหนือ อ่องปูทะเล เสิร์ฟพร้อมข้าวตังกรอบทานเข้ากันอย่างลงตัว ตามมาติดๆ กับเมนูปลาหิมะย่าง เสิร์ฟพร้อมซุปขมิ้นกับดอกดาหลา เมนูจากภาคใต้ ต่อด้วยอาหารจานหลักกับเมนูรีซอตโต้จิ้มจุ่มกับหอยเชลล์ย่าง เมนูจากตัวแทนภาคอีสาน พร้อมปิดท้ายความอร่อยนี้ด้วยเมนูของหวานหม้อแกงทีรามิสุ กล่อมกล่อมด้วยรสชาติที่หวานมันและเนื้อเนียนนุ่มจากภาคกลาง ซึ่งนำแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมท้องถิ่นถ่ายทอดลงสู่เมนูในทุกๆ จาน พร้อมยกระดับด้วยเทคนิคการปรุงที่ผสมผสานกับสไตล์และแรงบันดาลใจอันยิ่งใหญ่ของเชฟทั้ง 2 ไว้ด้วยกัน โดยเมนูสุดพิเศษจากเชฟทั้ง 2 ท่านที่รังสรรค์ในครั้งนี้ จะเริ่มให้บริการสำหรับแขกทั่วไปตั้งแต่วันนี้และตลอดทั้งปี

สัมผัสช่วงเวลาแห่งความสุขอย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวได้ ไม่ว่าจะชมวิวท้องทะเลแบบพาโนราม่าที่ The Craft หรือแนบชิดริมชายหาดที่ Beachside Bar ได้เช่นเดียวกัน ในราคาเริ่มต้นสุดพิเศษ 12,900++ บาท สำหรับ 2 ท่าน และสิทธิพิเศษสำหรับท่านที่รับประสบการณ์ ดินเนอร์สุดโรแมนติกนี้ ไม่ว่าจะเป็น

- ดินเนอร์ Thai Modern Set Menu, 4 Courses พร้อมแชมเปญ 1 ขวด สำหรับ 2 ท่าน

- เครื่องดื่มสุดพิเศษระหว่างทานดินเนอร์สำหรับ 2 ท่าน

- นวดผ่อนคลาย MASON Relaxing Massage 60 นาทีที่ เมสัน สปา สำหรับ 2 ท่าน

- สิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมและจองห้องพักได้ที่ Website: masonpattaya.com , Facebook: MASONPATTAYA , IG: @masonpattaya TripAdvisor: MASONPATTAYA , WeChat: MASON RESORT , LINE OA: @MASONPATTAYA
Tel. +66 (0) 38194 699 | +66 (0) 2 409 2699 Fax. +66 (0) 38 194 688

Address: 285 Moo 3 Sukhumvit Road, Na Jomtien, Sattahip, Chonburi 20250 Thailand


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social