สนุกสนานกับเทศกาลอีสเตอร์ไปกับอาหารชั้นเลิศและของหวานสุดพิเศษ ที่โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ

โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ (InterContinental Bangkok) พร้อมมอบความสุขให้กับทุกคนในครอบครัวในช่วงเทศกาลอีสเตอร์ ไม่ว่าจะเป็นอาหารค่ำสุดหรูในแบบส่วนตัว บุฟเฟ่ต์มื้อสายสำหรับทุกคนในครอบครัว อาหารมื้อพิเศษทั้งมื้อกลางวันหรือมื้อค่ำสำหรับการสังสรรค์ระหว่างเพื่อนสนิท และชุดน้ำชายามบ่ายแสนน่ารัก ที่เชฟออกแบบขนมเป็นพิเศษสำหรับเทศกาลอีสเตอร์

ทีมอาหารและเครื่องดื่มของโรงแรมได้จัดเตรียมอาหารและเครื่องดื่มพิเศษสำหรับเทศกาลอีสเตอร์ เพื่อให้บริการตลอดช่วงเทศกาลพร้อมชมการแสดงดนตรีสด และกิจกรรมสำหรับเด็กๆ นอกจากนั้นยังมีช็อกโกแลต และขนมเค้กรูปไก่และกระต่ายสัญลักษณ์ของเทศกาลอีสเตอร์จำหน่ายเป็นของขวัญของฝากแสนประทับใจ เพื่อมอบให้แก่ครอบครัวหรือเพื่อนร่วมงาน

ไฟร์เพลส กริลล์ แอนด์ บาร์ (Fireplace Grill and Bar)

ห้องอาหาร ไฟร์เพลส กริลล์ แอนด์ บาร์ ให้บริการอาหารชุดวันอีสเตอร์ 5 รายการ ให้บริการมื้อกลางวัน (12.00 น. ถึง 14.30 น.) และมื้อค่ำ (18.00 น. ถึง 23.00 น.) ในวันที่ 31 มีนาคม 2567 โดยมีอาหารพิเศษ อาทิ สลัดหน่อไม้ฝรั่งขาวกับแฮมอิเบอริโกและหอยเชลล์ฮอกไกโด โฮมเมดทาลิโอลินีผัดกับหอยลายมนิลา อาหารจานหลัก เลือกได้ระหว่างปลากะพงแดงย่างกระทะพร้อมไข่สกอตช์ หรือเนื้อสันในแกะออสเตรเลียย่างพร้อมสตูผักราตาตูย อาหารชุดวันอีสเตอร์ ราคาท่านละ 3,200++ บาท เพิ่มรสชาติให้แก่มื้ออาหารด้วยการจับคู่ไวน์ ราคาท่านละ 1,590++ บาท

เอสเพรสโซ่ (Espresso)

ห้องอาหารเอสเพรสโซ่ให้บริการบุฟเฟ่ต์มื้อสายวันอาทิตย์ ที่พร้อมให้บริการอาหารสุดพิเศษสำหรับเทศกาลอีสเตอร์ อาทิ แคนาเดียนล็อบสเตอร์อบซอสต้มยำ อาหารทะเลนำเข้าสดใหม่ลวกสุกกำลังพอดี แช่เย็นฉ่ำให้บริการบนน้ำแข็ง ตับห่านทอดสดใหม่สุกกำลังดี ขาแกะออสเตรเลียอบ สเต็กเนื้อวากิว (Wagyu) อีสเตอร์พุดดิ้งข้าวดำ ขนมเค้กเทศกาลอีสเตอร์ คัพเค้กกระต่ายอีสเตอร์ และอื่น ๆ อีกมากมาย ขับกล่อมทุกท่านด้วยดนตรีเพราะๆ จากวงดนตรีสดและมุมกิจกรรมสำหรับเด็กที่มีกิจกรรมระบายสีไว้รอต้อนรับเด็กๆ ทุกคน บุฟเฟ่ต์มื้อสายวันอีสเตอร์ราคาท่านละ 3,200++ บาท ให้บริการเป็นพิเศษในวันที่ 31 มีนาคม 2567 เวลา 12.00 น. ถึง 15.00 น.

โซแคล (SoCal)

แสงสีที่สดใสแบบชายฝั่งตะวันตกของแคลิฟอเนีย สร้างบรรยากาศให้โซแคลเป็นห้องอาหารที่เหมาะแก่การเฉลิมฉลองเทศกาลอีสเตอร์ โดยเชฟได้เตรียมอาหารพิเศษสำหรับเทศกาลอีสเตอร์ไว้ให้เลือกสรร เช่น ไข่เป็ดสกอตช์พร้อมไส้กรอกหมู ไข่ยัดไส้แกงกะหรี่แบบฝรั่งเศส และลิงกวินีผัดกับไข่ปลาเทร้าต์และผักเคล อาหารพิเศษช่วงเทศกาลอีสเตอร์ราคาเริ่มต้นจานละ 220++ บาท

บัลโคนี่ เลาจน์ (Balcony Lounge)

พักผ่อนในบรรยากาศเรียบหรูของบัลโคนี่เลาจน์ กับชุดน้ำชายามบ่ายสำหรับเทศกาลอีสเตอร์สีสันสดใส ที่มีขนมคาวและหวานชิ้นเล็กๆ หลากหลายรายการ ที่ล้วนได้รับการตกแต่อย่างน่ารัดน่าเอ็นดูด้วยกระต่ายและไก่วันอีสเตอร์ อาทิ ไข่นกกระทาและไข่ปลาคาเวียร์ ไก่รมควันกับเนยทรัฟเฟิล คีชเห็ดโครงการหลวง ขนมปังรูปกากบาท ช็อกโกแลตรูปทรงไข่ และสโคนพร้อมแยมสตรอว์เบอร์รี่และคล็อตครีม และอื่น ๆ อีกมากมาย ชุดน้ำชายามบ่ายสำหรับเทศกาลอีสเตอร์ มีให้บริการเวลา 14.30 น. ถึง 17.30 น. ระหว่างวันที่ 15 ถึง 31 มีนาคม 2567 ราคาชุดละ 1,100++ บาท สำหรับ 1 ท่าน และราคา 1,990++ บาท สำหรับ 2 ท่าน

บัตเตอร์ (Butter)

ร้านบัตเตอร์ ได้เตรียมขนมและช็อกโกแลตรูปทรงแสนน่ารักสำหรับเทศกาลอีสเตอร์หลายแบบไว้จำหน่ายเป็นของขวัญของฝากที่ถูกใจทุกๆ ท่าน อาทิ ช็อกโกแลตรูปบ้านนก ช็อกโกแลตทรงไข่ไส้มะนาวยูสุ ช็อกโกแลตบอล ช็อกโกแลตกระต่ายแสนน่ารัก นอกจากนั้นยังมีเค้กที่ทำมาจากชีสนุ่มๆ ตำรับอิตตาเลี่ยนดั้งเดิมขนาด 2 ปอนด์ สำหรับเทศกาลอีสเตอร์ เค้กผลไม้ หรือเค้กซิมเนล (Simnel) หอมกลิ่มอัลมอนด์ ขนมและช็อกโกแลตสำหรับเทศกาลอีสเตอร์ ราคาเริ่มต้น 230 บาท และเค้กขนาด 2 ปอนด์ ราคา 1,600 บาท วางจำหน่ายระหว่างวันที่ 15 ถึง 31 มีนาคม 2567 เวลา 08.00 น. ถึง 19.00 น.

ส่วนรายการเครื่องดื่มพิเศษสำหรับเทศกาลอีสเตอร์ในปีนี้ อาทิ โกลเด้น มูน (Golden Moon) ที่มีส่วนผสมของเหล้ารัม น้ำสัปปะรด มะนาว บูล คาราเคา (Blue Caracao) และน้ำดอกอัญชัน ส่วนไวท์ แคท (White Cat) เป็นเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมหลักเป็นจิน ฮันนี่ เลมอน (Honey Lemon) เป็นเครื่องดื่มรสละมุนที่มีวอดก้าและชาดำ หรือเบลล์ไนท์ (Bell Night) เป็นเครื่องดื่มที่มีกลิ่นหอมหวานของเหล้าพีช สำหรับเครื่องดื่มม็อกเทล ได้แก่ สตรอว์เบอร์รี บับเบิ้ล (Strawberry Bubble) ช็อกโก เร้ด (Choco Red) หรือ โกลซัน (Gold Sun) เป็นน้ำผลไม้ผสมแบบไม่มีแอลกอร์ฮอล์สูตรพิเศษ ที่ล้วนเพิ่มความสดชื่นและรสชาติอาหารได้เป็นอย่างดี

ค็อกเทลราคาเริ่มต้นแก้วละ 390++ บาท และม็อกเทลเริ่มต้นแก้วละ 210++ บาท ให้บริการที่บัลโคนี่ เลาจน์ ระหว่างวันที่ 15 ถึง 31 มีนาคม 2567 เวลา 08.00 น. ถึง 24.00 น. ห้องอาหารเอสเพรสโซ่ ให้บริการระหว่างวันที่ 28 ถึง 31 มีนาคม 2567 เวลา 06.00 น. ถึง 22.30 น. ส่วนห้องอาหารโซแคล ให้บริการระหว่างวันที่ 28 ถึง 31 มีนาคม 2567 เวลา 11.30 น. ถึง 23.00 น.

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองที่นั่งล่วงหน้า โทร +66 (0) 2 6560444 อีเมล dining.bkkhb@ihg.com หรือ เว็บไซต์ InterContinental.com/Bangkok

ราคาทั้งหมดยังไม่รวมค่าบริการ 10% และภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% (ยกเว้นขนมเค้กและขนมสำหรับเทศกาลอีสเตอร์ ซึ่งเป็นราคาสุทธิที่รวมภาษีเรียบร้อยแล้ว)


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social