La Boutique เปิดตัวคอลเลคชั่นออทั่ม/วินเทอร์ 2018 “The Feminist”

“La Boutique” (ลาบูทีค) แบรนด์แฟชั่นสตรีสุดหรู นำโดย โต พัชรวัฒน์ ตระกาลสันติกูล เนรมิตรงานเปิดตัวคอลเลคชั่นออทั่ม/วินเทอร์ 2018 ที่มาในนาม “The Feminist” (เดอะ ฟิมินิสต์) เผยภาพลักษณ์ใหม่ของแบรนด์ ที่เปี่ยมไปด้วยกลิ่นอายของหญิงสาวที่มีความแข็งแกร่ง มีพลัง และมีความมั่นใจมากขึ้น พร้อมเปิดตัวมิวส์สาวทั้งหก ได้แก่ หมู จุฬาลักษณ์ ปิยะสมบัติกุล, มิ้นท์ ภัทรศยา ยงรัตนมงคล, นิดา วนิดา โกลเทน, โบว์ เมลดา _สุศรี,__สรัย วัชรพล และจิงจิง วริศรา ยู_ ที่เป็นตัวแทนของผู้หญิงสไตล์ลาบูทีคที่มีความกล้า และความมั่นใจที่จะเล่นกับแฟชั่นสไตล์ใหม่ ๆ พร้อมเรียนเชิญสื่อมวลชน พร้อมเหล่าบรรดาดารา และเซเลบริตี้ระดับเอลิสต์ อาทิเช่น _จารุจิต-พิมพ์เลิศ ใบหยก, ปาวา นาคาศัย, วัชราภัย วงศ์สัตยนนท์, โสภิณ รองรัตน์,แสงแข เหมกมลเศรษฐ์, เสาวคนธ์ พรพัฒนารักษ์, นวดี โมกขะเวส, พรนภา เกียรติศรีชาติ,ปรียานุช บูลกุล, รัตน์ฟ้า ไชยชื่นจิตต์,พิมพ์ทอง วชิราคม, มัลลิกา จงวัฒนา, เจสซี่ จัสมิน ชูว์เทอร์, นิโคล กิตติวัฒน์_ มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ในวันพฤหัสบดีที่ 18 ตุลาคมที่ผ่านมาณ ร้านลาบูทีค ชั้น 2 สยามสแควร์วัน

เมื่อก้าวเข้าสู่ฤดูใบใหม่ร่วง ความโดดเด่นของลวดลาย เส้นสาย และสีสันจากผลงานภาพโปสเตอร์ของอัลโฟนส์ มูคา (Alphones Mucha) ศิลปินชาวเชคผู้โด่งดัง และมีอิทธิพลอย่างมาก ซึ่งเปรียบเสมือนเพชรน้ำเอกแห่งวงการศิลปะอาร์ตนูโว (Art Nouveau) ล้วนคือองค์ประกอบที่ผู้ชื่นชอบผลงานศิลปะต่างนึกถึง ซึ่งผลงานของมูคาต่างได้รับแรงบันดาลใจมาจากเสน่ห์ของหญิงสาว ที่ไม่ได้มีเพียงความงดงาม และอ่อนหวานเพียงเท่านั้น แต่ยังคงเปี่ยมไปด้วยความแข็งแกร่ง และเป็นเหมือนพลังแห่งการขับเคลื่อนทางสังคม ซึ่งสิ่งเหล่านี้ถูกถ่ายทอดผ่านทางเส้นสายอันพริ้วไหว้ราวกับมีชีวิตจริงในทุกองค์ประกอบของภาพผลงานของมูคา โดยทุกผลงานมักจะรายล้อมไปด้วยธรรมชาติ และดอกไม้นานาชนิด นำไปสู่แรงบันดาลใจในการออกแบบ และสร้างสรรค์ผลงานคอลเลคชั่น The Feminist: Autumn/Winter Collection 2018 จาก ‘ลาบูทีค’ (La Boutique) แบรนด์แฟชั่นสตรีสุดหรู โดยครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ โต – พัชรวัฒน์ ตระกาลสันติกูล ซึ่งชุดของลาบูทีคที่ผ่านการออกแบบ และตัดเย็บอันปราณีต และอ่อนช้อย พร้อมสะบัดพลิ้วรับลมหนาว ในคอลเลคชั่นออทั่ม/วินเทอร์นี้ สามารถสะท้อนถึงศิลปะอาร์ตนูโวได้เป็นอย่างดี

ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ โต – พัชรวัฒน์ ตระกาลสันติกูล กล่าวถึงคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดว่า “ผลงานจากคอลเลคชั่นออทั่ม/วินเทอร์ 2018 ถ่ายทอดมุมมองของหญิงสาวในรูปแบบใหม่ ผ่านการออกแบบที่มีความร่วมสมัย โดยการปรับแต่งเสื้อผ้าจากยุค 1920 ให้โครงสร้างเสื้อผ้าให้กระชับสัดส่วนมากกว่าเดิม พร้อมใช้เทคนิคซ้อนระบายด้วยลูกไม้ปักฉลุ ที่ออกแบบมาแบบพิเศษ ผ่านเส้นสายศิลปะตามแบบฉบับของอาร์ตนูโว รวมถึงการเลือกใช้เนื้อผ้าที่ต่างจากคอลเลคชั่นก่อนหน้า อย่างการใช้ผ้าทวีตทอลาย ที่มาช่วยลดทอนความหวาน เพิ่มภาพลักษณ์ของสาวลา บูทีค ให้ดูเท่ห์ และมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น แต่ยังคงเอกลักษณ์ของลา บูทีค ที่มีการล้อไปกับดอกไม้ และพืชพรรณธรรมชาติ ผ่านผ้าพิมพ์ลายที่ให้ความรู้สึกนุ่มนวล และอ่อนโยน”

ภายในงานมีการพูดคุยกับสาวสไตล์ลาบูทีคทั้ง 6 คน อย่าง หมูจุฬาลักษณ์ปิยะสมบัติกุล, มิ้นท์ภัทรศยายงรัตนมงคล, นิดา วนิดา โกลเทน,โบว์ เมลดาสุศรี, สรัย วัชรพลและ จิงจิง วริศรา ยู _ที่แสดงให้เห็นถึงสเน่ห์ที่เปลี่ยนไปจากเดิมของลาบูทีคได้เป็นอย่างดี__พร้อมช่วยสร้างภาพลักษณ์ที่ต่างออกไปของลาบูทีค เรียกได้ว่า_สาวสไตล์ลาบูทีคไม่ได้มีภาพลักษณ์ที่นุ่มนวล และอ่อนโยนเพียงอย่างเดียว แต่เป็นผู้หญิงที่มีความกล้า พร้อมทั้งความมั่นใจที่จะเล่นกับแฟชั่นในรูปแบบที่ต่างออกไป

มิ้นท์ ภัทรศยา ยงรัตนมงคล สาวแฟชั่นตัวจริงกล่าวถึงคอลเลคชั่นใหม่นี้ว่า “มิ้นท์ชอบเล่นกับแฟชั่นหลากหลายสไตล์อยู่แล้ว ขึ้นอยู่กับอารมณ์ หรือโอกาส และสถานที่ที่เราจะไปในแต่ละวัน ว่าจะแต่งออกมาแบบไหน ซึ่งมิ้นท์คิดว่าคอลเลคชั่น The Feminist มันมีความหลากหลายทางแฟชั่นมากกว่าเดิม มีลูกเล่นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อผ้า หรือสไตล์การตัดเย็บที่ต่างออกไป เป็นการเปิดโอกาสให้สาวแฟชั่นอย่างเราได้สนุกที่จะแต่งตัวมากขึ้น” พร้อมเสริมว่าคอลเลคชั่นนี้คือความแปลกใหม่ที่สาวแฟชั่นหลาย ๆ คนต่างต้องตามหา

สรัย วัชรพลเสริมอีกว่า “เสื้อผ้าคอลเลคชั่นนี้สามารถครีเอทลุคที่ต่างออกไปให้เราได้ และการที่เสื้อผ้าฤดูกาลนี้มีความเข้ารูป ขับเน้นรูปร่างของเราให้ดูเด่นขึ้น ก็เข้ากับสไตล์ของสรัยมากเลยค่ะ และด้วยดีเทลต่าง ๆ ของชุดที่มีความชิคแต่ก็ยังคงความเป็นผู้หญิงอยู่ สะท้อนตัวต้นของเราได้ดี เป็นอีกหนึ่งคอลเลคชั่นที่สาวๆ สายแฟชั่นควรมีเลยค่ะ”

ยลโฉมแฟชั่นคอลเลคชั่นใหม่ “The Feminist” ได้แล้ววันนี้ ที่ศูนย์การค้าสยามสแควร์วันชั้น 2 โทร.02-0117124, ศูนย์การค้าสยามพารากอน ชั้น 1 โทร.090-7972479 และศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ โซนคูเลเตอร์ ชั้น 2 โทร.096-8840295 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ http://laboutiqueofficial.com


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social