“Love Beauty and Planet” ออร์แกนิคบิวตี้แบรนด์จากอเมริกาสู่เมืองไทย

แบรนด์ Love Beauty and Planet (เลิฟ บิวตี้ แอนด์ แพลนเน็ต) บิวตี้แคร์แบรนด์ออร์แกนิคสัญชาติอเมริกา ภายใต้บริษัทยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด จัดงานอีเวนท์เปิดตัวอย่างเป็นทางการ มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ที่จะให้สาว ๆ ทุกคนรักตัวเอง และสนับสนุนให้ทุกคนรักโลกง่าย ๆ ด้วยการใช้ “Love Beauty and Planet” ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกายและเส้นผมถึง 5 สูตร ให้เลือกสรร ใช้แล้วรู้สึกดีได้อย่างเต็มที่ มั่นใจ และยังได้ช่วยดูแลปกป้องโลก! โดยได้รับเกียรติจากสื่อมวลชน และเหล่าคนดังผู้รักในการดูแลตัวเองและยังใส่ใจสิ่งแวดล้อม อาทิ ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์, แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล, เจสซี่-กิระนา จัสมินชูว์เทอร์, น้ำ-กัญญ์กุลณัช ปัญญากิตตินันท์ และ บุ๊ค-ณัชชารีย์ กิจวิริยะธนโชติ มาร่วมงาน ณ The Botanical House Rama 9 (เดอะ โบทานิคอล เฮ้าส์ พระรามเก้า)

Love Beauty and Planet เป็นแบรนด์ที่เพิ่งเปิดตัวไปในประเทศสหรัฐอเมริกาเมื่อกลางปีที่ผ่านมา และได้รับกระแสตอบรับจากบิวตี้กูรูในต่างประเทศอย่างดี ด้วยคอนเซ็ปต์ของแบรนด์ที่โดนใจ และสอดคล้องไลฟ์สไตล์ของคนเจนเนอเรชั่นใหม่ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม และตระหนักถึงการใช้ชีวิตที่รบกวนธรรมชาติน้อยที่สุด หรือ อีโคลีฟวิ่ง (Eco Living) ที่กำลังเป็นเทรนด์ฮิต โดย Love Beauty and Planet มุ่งสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและสังคมให้มากที่สุด ในทุกกระบวนการในการผลิต เริ่มตั้งแต่การคัดสรรส่วนผสมจากธรรมชาติที่ส่งผลกระทบต่อโลกของเราน้อยที่สุด และยังช่วยสนับสนุนชุมชนท้องถิ่น ต่อต้านการทดลองกับสัตว์ รวมถึงทั้งบรรจุภัณฑ์ที่มีดีไซน์สุดน่ารักและรักษ์โลก ด้วยขวดที่ทำจากพลาสติกรีไซเคิล 100% นอกจากนี้ส่วนผสมในทุกผลิตภัณฑ์ยังปราศจากทั้งพาราเบน (paraben) ซิลิโคน (silicone) และซัลเฟต (sulfates) ไม่มีการแต่งสีเพิ่มเติม พร้อมกับการเลือกใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติที่เป็นสูตร Biodegradable สามารถย่อยสลายได้ จึงมั่นใจได้เลยว่าทุกผลิตภัณฑ์จะไม่ส่งต่อสารเคมีสู่แหล่งน้ำหรือพื้นดินเพราะมันสามารถย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ ยิ่งไปกว่านั้นผลิตภัณฑ์จาก Love Beauty and Planet อย่างครีมนวดผม ยังผสานเทคโนโลยีสุดล้ำอย่าง Fast Rinse Technology ที่คิดค้นมาเพื่อช่วยประหยัดน้ำขณะชำระล้างผลิตภัณฑ์ออกจากเส้นผม นอกจากจะรู้สึกดีทั้งต่อตัวเองแล้ว ยังรู้สึกดีต่อโลกใบนี้ไปพร้อม ๆ กันด้วย

โดยบรรยากาศภายในงานเปิดตัวแบรนด์ Love Beauty and Planet คึกคักไปด้วยเหล่าเซเลบริตี้ผู้ชื่นชอบผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติที่มาร่วมงาน ดื่มด่ำกับบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยกลิ่นอายของดอกไม้นานาพันธุ์ จากการทำกิจกรรมเวิร์คช็อปจัดดอกไม้ ด้วยการใช้ส่วนผสมหลักในแต่ละสูตรของ Love Beauty and Planet แต่อีกความพิเศษที่เป็นกิมมิคเก๋ ๆ ของงานในครั้งนี้คือ ทุกองค์ประกอบภายในงาน ล้วนแต่ใช้วัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และไม่ก่อให้เกิดขยะ เช่น การเสิร์ฟเครื่องดื่มด้วยขวดแก้วดีไซน์น่ารัก เพื่อมอบให้แขกผู้ร่วมงานได้นำกลับไปใช้ประโยชน์ต่อ และหลอดกระดาษแทนหลอดพลาสติก ตามด้วยการเสิร์ฟอาหารจานหลัก ซึ่งเป็นเมนูสูตรวีแกน เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์ของ Love Beauty and Planet โดยของตกแต่งในจานสามารถรับประทานได้ทั้งหมด ก่อนจะมอบของที่ระลึกสุดชิคอย่าง ถุงผ้าที่ผลิตและแปรรูปจากขวดน้ำพลาสติกในเกาะเสม็ด เพื่อให้เหล่าเซเลบริตี้ที่มาร่วมงานนำกลับไปใช้แทนถุงพลาสติก ก่อนจะมาถึงช่วงไฮไลท์ที่ทุกคนรอคอย กับกิจกรรมในธีม “Love Me, Love My Planet” เปิดตู้ Machine of Love ตู้แมชชีนสีชมพูสดใส เพื่อกระตุ้นให้ผู้คนใส่ใจในหลัก 3R คือ Reduce, Reuse และ Recycle ให้เหล่าเซเลบริตี้ได้ทดลองหยอดขวดพลาสติกที่ใช้แล้วกันแบบสนุกสนาน ซึ่งถือเป็นการเน้นย้ำถึงกิจกรรมการลดปริมาณขยะพลาสติกที่แบรนด์ Love Beauty and Planet จะรณรงค์ตลอดปี 2562 นี้

การเปิดตัวในไทยครั้งนี้ทาง Love Beauty and Planet มีผลิตภัณฑ์วางจำหน่ายทั้งหมด 4 ประเภท ได้แก่ แชมพู ครีมนวดผม ครีมอาบน้ำ และโลชั่น โดยมีให้เลือกทั้งหมด 5 สูตร คือ

สูตร Murumuru Butter & Rose ที่มีสารสกัดหลักจาก Murumuru Butter พืชตระกูลเดียวกับ Shea Butter และ ดอกกุหลาบบัลแกเรียที่ผ่านการคัดสรรมาอย่างพิถีพิถันโดยการเก็บด้วยมือในยามเช้า เพราะเป็นช่วงเวลาที่น้ำค้างลงทำให้ดอกกุหลาบอิ่มน้ำ พร้อมสกัดให้ได้กลิ่นที่บริสุทธิ์ และหอมที่สุด ช่วยบำรุงให้เส้นผมเปล่งประกายเงางาม และผิวกายสุขภาพดี เก็บล็อคความชุ่มชื้น เพื่อความโกลว์สวยอย่างเป็นธรรมชาติ

สูตร Coconut Water & Mimosa Flower ที่อุดมไปด้วยสุดยอดส่วนผสมอย่างน้ำมะพร้าวออร์แกนิคจากฟิลิปปินส์ ที่มอบความชุ่มชื้น ให้เส้นผมและผิวกายดูอิ่มน้ำ และมีชีวิตชีวา พร้อมด้วยดอกมิโมซ่าจากโมร็อกโก ที่ให้กลิ่นหอมสดชื่นทุกครั้งที่หยิบมาใช้

สูตร Tea Tree Oil & Vetiver ที่จะพร้อมทำความสะอาดเส้นผม และผิวกายได้อย่างล้ำลึก ด้วยพลังธรรมชาติจากทีทรีออยล์จากออสเตรเลีย ทำความสะอาดอย่างล้ำลึกและคืนความเฟรชสดชื่น ด้วยน้ำมันหอมระเหยเวททิเวอร์จากเฮติ แหล่งเพาะปลูกที่ให้คุณภาพดีที่สุดในโลก ให้กลิ่นหอมสดชื่น

สูตร Coconut Oil & Ylang Ylang ที่ผ่านการคิดค้นเพื่อฟื้นบำรุงผิวและเส้นผมที่แห้งเสียให้กลับมามีสุขภาพดีอีกครั้ง ด้วยน้ำมันมะพร้าวออร์แกนิค ที่อุดมไปด้วยมอยส์เจอร์ไรเซอร์เข้มข้น และน้ำมันสกัด Ylang Ylang หรือดอกกระดังงาจากหมู่เกาะคอโมรอส ที่จะมอบความรู้สึกสะอาดสดชื่นหลังใช้

สุดท้าย สูตรArgan Oil & Lavender ที่มีส่วนผสมของอาร์แกนออยล์จากโมร็อกโก ที่ช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้นตลอด 24 ชั่วโมง และลาเวนเดอร์ที่ปลูกและเก็บเกี่ยวด้วยวิถีดั้งเดิมของชาวฝรั่งเศส ให้กลิ่นหอมชวนผ่อนคลาย

สำหรับตอนนี้ สาว ๆ ไม่ต้องบินไปไกลถึงอเมริกาอีกแล้ว เพราะผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกายและเส้นผมของ Love Beauty and Planet มีวางจำหน่ายแล้วที่ Tops และ Central FoodHall พร้อมเปิดโอกาสให้สาว ๆ ได้ร่วมสนับสนุนแคมเปญ “Love Me, Love My Planet” ด้วยการบริจาคขวดพลาสติกเปล่าผ่านตู้ Machine of Love ณ Tops Supermarket อีกด้วย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Love Beauty and Planet - TH #เราสวยโลกสวย #LoveBeautyandPlanetTH


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social