SECOND SKIN เผยสถาปัตย์มหัศจรรย์ อำพรางพื้นผิวแนบเนียนไร้รอยต่อ

“เพราะผิวที่สวยน่าสัมผัส ไม่ได้ถูกจำกัดอยู่แค่บนร่างกายอีกต่อไปแค่ขอให้เรากล้า...ที่จะแต่งให้ต่าง”

เป็นคำเกริ่นนำที่DIConcept Store ชูเป็นไฮไลท์เพื่อแนะนำบริษัท TVCคลิปคอนเส็ปต์“SecondSkin” ต้องการสื่อถึงสินค้าวัสดุปิดผิวสวยเหมือนผิวผู้หญิงทั้งในแง่ความงามและการใช้สอยที่เปรียบเสมือนผิวกายของเราเช่น วอลล์เปเปอร์ทนความชื้นทนน้ำ ใช้ได้ทั้งภายในและภายนอกอาคารผ้าม่านใช้วัสดุอีโค่รักษ์ธรรมชาติหรือผ้าที่ผลิตจากสารไร้เคมีภัณฑ์ที่ส่งผลกระทบต่อธรรมชาติแวดล้อม

DIConcept Store เปิดบริการลักษณะชั่วคราวที่อาคารFunBox โซนอาร์ซีเอบล็อก Dมีกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่สถาปนิกดีเวลอปเปอร์ เจ้าของอาคารบ้านเรือนทั่วไปพร้อมทั้งมีบริการด้านการออกแบบให้คำปรึกษา และทำกราฟิกดีไซน์

“SecondSkin”คือการนำเสนอความต่อเนื่องแบบไร้รอยต่อบนผิวสัมผัสของวัสดุตกแต่งทางสถาปัตยกรรมจากมุมมองที่ไม่เหมือนใครผ่านวิธีการนำเสนอที่ใช้เส้นสายลวดลายเชิงวิพากษ์ของธรรมชาติจากเรือนร่างผู้หญิงที่สวยด้วยเส้นโค้ง แสงมุมมอง และมิติทางกายภาพแต่มีนัยยะที่สามารถเชื่อมต่อกับพื้นผิวที่แต่งเติมเสริมสร้างขึ้นมาและผสานกันได้อย่างไร้รอยต่อ

เปรียบเสมือนงานสถาปัตยกรรมที่มีความสวยงามในตัวเองอยู่แล้วเพียงแต่สินค้าวัสดุปิดผิวของแบรนด์DIสามารถสร้างอีกบริบทหนึ่งของการผสานความงามทั้งสองส่วนเข้าด้วยกันอย่างไร้รอยต่อและมีความลงตัว

ชมคอนเส็ปต์เปิดตัว“SecondSkin” ที่ตื่นตาตื่นใจได้จากคลิปด้านล่าง


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social