VERTIER แบรนด์เฟอร์นิเจอร์สัญชาติไทย เปิดตัวแฟล็กชิพ แกลอรี่แห่งใหม่ใจกลางเมือง

VERTIER (เวอร์เทียร์) ผู้นำด้านการออกแบบเฟอร์นิเจอร์สัญชาติไทย นำโดย วรวุฒิ จันทวี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วีเดคคอร์ จำกัด จัดงานแกรนด์โอเพนนิ่ง เปิดตัว VERTIER แฟล็กชิพแกลอรี่แห่งใหม่อย่างเป็นทางการ ซึ่งตั้งอยู่ ณ อาคารรีเจ้นท์ เฮ้าส์ บริเวณชั้น 1 บนถนนราชดำริ ด้วยพื้นที่โชว์รูมกว่า 800 ตารางเมตร ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘The Museum for Eternal Living & Admiration’ ที่จะนำคนรักการแต่งบ้านทุกท่านสัมผัสประสบการณ์เหนือระดับกับผลงานการออกแบบอันมีเอกลักษณ์จากเวอร์เทียร์ ผ่านการจัดแสดงไว้ในโซนต่างๆ อย่างน่าสนใจ

โดย VERTIER แฟล็กชิพแกลอรี่แห่งนี้ นับเป็นการเปิดสาขาเป็นแห่งที่สองที่เน้นตอบโจทย์การเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ของกลุ่มลักชัวรีเรสซิเดนท์ ผู้อยู่อาศัยบ้าน รวมถึงโครงการต่างๆ ใจกลางเมือง ภายในงานพบแขกรับเชิญสุดพิเศษ อย่าง นาย - ณภัทร เสียงสมบุญ นักแสดงชื่อดังที่เพิ่งเนรมิตบ้านในฝันเสร็จสมบูรณ์ไปเมื่อเร็วๆ นี้ โดยจะมาร่วมพูดคุยอย่างออกรสถึงเฟอร์นิเจอร์ชิ้นโปรดจากเวอร์เทียร์ อีกทั้งแบ่งปันทริคแต่งบ้านในแบบฉบับตัวเอง พร้อมด้วยเหล่าเซเลบริตี้อีกคับคั่ง อาทิ อรชุมา ดุรงค์เดช, นิติ สว่างวัฒนไพบูลย์, จงจินต์ จึงสุระ, เอกชัย สุขุมวิทยา, นพ.กันตพงศ์ ทองรงค์, อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ, ณัฐกิจ แตงไทย, เฌอปัฐน์ กิตติพรวริษฐ์, กนต์ธร ศิริตันติกร

จากจุดเริ่มต้นที่จุดประกายมาจากความหลงใหลในงานดีไซน์ ผนวกกับมีความรู้ความเชี่ยวชาญเรื่องเฟอร์นิเจอร์เป็นทุนเดิม “VERTIER” แบรนด์เฟอร์นิเจอร์สัญชาติไทยจึงถือกำเนิดขึ้น โดยออกสตาร์ทด้วยการออกแบบเฟอร์นิเจอร์โต๊ะอาหารที่ผสมผสานหินอ่อนธรรมชาติกับสแตนเลสเข้าด้วยกัน ก่อนจะค่อยพัฒนาสู่การดีไซน์ที่หลากหลายมากขึ้น เช่น งานไม้สไตล์คอนเทมโพรารี่ หรืองานสไตล์อาร์ตพีซที่ยูนีคไม่เหมือนใคร ตอบโจทย์สไตล์การออกแบบภายในบ้านแบบครอบคลุมทุกความต้องการ

จนปัจจุบัน นับเป็นเวลากว่า 5 ปี ที่เวอร์เทียร์ได้รับความไว้วางใจและอยู่เบื้องหลังงานออกแบบให้กับลูกค้า ทั้งชาวไทยและต่างประเทศมาอย่างยาวนาน ไม่ว่าจะเป็น ไพรเวทเรสซิเดนท์ โครงการอสังหาริมทรัพย์ โรงแรม ร้านอาหาร ร้านค้า สถานเสริมความงาม และโรงพยาบาลชั้นนำต่างๆ ที่ต่างกลับมาพร้อมกับเสียงตอบรับอันน่าภาคภูมิใจเสมอมาว่า “เวอร์เทียร์” เป็นมากกว่าเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ไทย ทั้งนี้ด้วยศักยภาพด้านงานฝีมือ คุณภาพวัสดุ และการผลิตในระดับสากล ประกอบกับการทำงานของทีมงานมากประสบการณ์ ที่ใส่ใจกระทั่งการเก็บข้อมูลเชิงลึกไปจนถึงขั้นตอนการขนส่งและบริการหลังการขาย ล้วนเป็นหัวใจสำคัญที่ทำให้ผู้ใช้บริการต่างประทับใจและ “เชื่อมั่น” ในแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ไทยเปี่ยม “คุณภาพ” อย่างเวอร์เทียร์มาตลอดเช่นทุกวันนี้

ด้วยแนวคิดการคำนึงถึงวิถีชีวิตร่วมสมัย งานดีไซน์ของเวอร์เทียร์จึงเผยให้เห็นเสน่ห์อันเป็นธรรมชาติที่เต็มไปด้วยความเรียบหรูระคนเรียบง่าย โดยเน้นใช้วัสดุหินธรรมชาติ ไม้ และโลหะคุณภาพสูง ที่มีความประณีตหรูหราและทันสมัย ผสานเข้ากับฝีมือของช่างผู้เชี่ยวชาญที่สร้างสรรค์แต่ละผลงานเฟอร์นิเจอร์ออกมาได้อย่างมีเอกลักษณ์เหนือกาลเวลา ซึ่งให้ความสำคัญกับความทนทานและใช้งานได้จริง นอกจากนี้อีกหนึ่งความพิเศษที่โดดเด่นไม่แพ้กัน คือการเปิดโอกาสให้ผู้รักการแต่งบ้านซึ่งมีสไตล์ที่หลากหลายสามารถ Customize หรือปรับเปลี่ยนวัสดุได้ตามความต้องการ เพื่อให้ทุกองค์ประกอบตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เฉพาะตัวได้อย่างแท้จริง

วรวุฒิ จันทวี กล่าวว่า “งานออกแบบของเวอร์เทียร์ คือการหลอมรวมเอาศิลปะและแฟชั่นเข้าไว้ด้วยกัน ผลลัพธ์ที่ได้จึงเป็นเฟอร์นิเจอร์แนวโมเดิร์นลักชัวรีไลฟ์สไตล์ที่มีคาแรคเตอร์เด่นชัดและไม่หยุดนิ่ง ซึ่งถึงแม้เราจะเป็นโลคอลแบรนด์แต่ก็มีการพัฒนาคุณภาพงานให้เทียบเท่าต่างประเทศอยู่เสมอ เห็นได้จากการเป็นที่รู้จักมากขึ้นรวมถึงเสียงตอบรับจากผู้ใช้จริงที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะผลงานของเวอร์เทียร์ทุกชิ้นเต็มไปด้วยคุณค่าและคุณภาพที่ทุกคนสัมผัสได้ อีกทั้งเรายังนำประสบการณ์ของผู้ใช้งานมาเป็นส่วนสำคัญในการคิดออกแบบเพื่อมอบความพึงพอใจสูงสุด”

ทั้งนี้เพื่อเป็นการต่อยอดความสำเร็จ อีกทั้งสอดรับกับความต้องการของกลุ่มลูกค้าใจกลางเมือง ล่าสุดจึงได้ฤกษ์เปิดตัว VERTIER แฟล็กชิพแกลอรี่แห่งใหม่อย่างเป็นทางการ ย่านราชดำริ บนพื้นที่กว่า 800 ตารางเมตร ที่ได้แรงบันดาลใจจาก Art Exhibition และ Museum เชื้อเชิญสายแต่งบ้านมาร่วมเปิดประสบการณ์พร้อมดื่มด่ำไปกับผลงานสร้างสรรค์สุดยูนีคของเหล่านักออกแบบจากเวอร์เทียร์ ที่รวบรวมมาไว้อย่างครบครันท่ามกลางบรรยากาศการตกแต่งเสมือนได้ท่องงานศิลป์อยู่ในอาร์ตแกลอรี่ระดับโลกที่ให้ความรู้สึกโอ่โถง มาในโทนสีขาวของผนังปูนที่แฝงไว้ด้วยลวดลาย เท็กซ์เจอร์ ผสานกับการเลือกประดับด้วยไม้ กระจก โลหะ และสแตนเลส หลากวัสดุซึ่งหลอมรวมเป็นองค์ประกอบหลักที่ใช้ในการผลิตของแบรนด์ รวมไปถึงการออกแบบดิสเพลย์อย่างมีศิลปะ ทำให้ผู้มาเยือนสามารถชื่นชมผลงานได้ทุกมุมมอง

เริ่มตั้งแต่ในโซนแรก อย่างบริเวณพื้นที่ต้อนรับซึ่งรายล้อมไปด้วยกระจกใส เผยให้เห็นรายละเอียดของวัสดุและงานดีไซน์ด้วยแสงธรรมชาติที่ส่องลงมากระทบบรรดาชิ้นงานมาสเตอร์พีซ ซึ่งการันตีความเลอค่าด้วยวัสดุชั้นเยี่ยมที่คัดสรรมาจากทั่วทุกมุมโลก โดยในโซนนี้ยังโดดเด่นด้วย Meteor V กิมมิคที่ถูกออกแบบมาให้มีรูปทรงคล้ายหินธรรมชาติและอุกกาบาตอันสื่อถึงความเป็นตัวตนของเวอร์เทียร์ ที่ทั้งโอบรับวัสดุธรรมชาติขณะเดียวกันก็สามารถดูแตกต่างและแปลกใหม่ได้เช่นเดียวกับหินที่มาจากอวกาศ จากนั้นเพลิดเพลินไปกับส่วนนิทรรศการที่รวบรวมผลงานชิ้นสำคัญของเวอร์เทียร์ อีกทั้งจากแบรนด์พันธมิตรมาจัดแสดงร่วมกันได้อย่างมีสไตล์

นอกจากนี้ยังมีมุม Immersive ที่พร้อมมอบประสบการณ์เหนือระดับในการชมสินค้า ผ่านการใช้ลูกเล่นแสง สี เสียง ที่จะทำให้คุณรู้สึกมีส่วนร่วมและตื่นตาไปกับผลงานดีไซน์อันยอดเยี่ยมจากเวอร์เทียร์กว่าที่เคย ก่อนปิดท้ายด้วยมุม Custom Design ที่นักแต่งบ้านตัวยงต้องไม่พลาดเพราะทางแบรนด์ได้คัดสรรวัสดุคุณภาพทั้งในประเทศและต่างประเทศมาให้เลือกสรรเปิดโอกาสให้คนรักการแต่งบ้านได้ปรับแต่งเฟอร์นิเจอร์ในสไตล์ของตัวเองพร้อมคำแนะนำดีๆ จากผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพ เพื่อให้มั่นใจได้ว่าผลงานจากเวอร์เทียร์ทุกชิ้นสามารถสะท้อนตัวตนของผู้ครอบครอบได้อย่างสมบูรณ์แบบ

โดยในค่ำคืนสุดพิเศษนี้ ได้เนรมิตโชว์รูมแห่งใหม่ให้เป็นกลายเป็นเอ็กซิบิชั่นขนาดย่อม เพื่อถ่ายทอดดีเอ็นเอสำคัญของแบรนด์ให้เหล่าแขกผู้มีเกียรติดื่มด่ำและสัมผัสเสน่ห์แห่งตัวตนของเวอร์เทียร์ในทุกพื้นที่อย่างเต็มอิ่ม

Monumental มุมที่บอกเล่าถึงชิ้นงานที่สร้างสรรค์ขึ้นซึ่งเปรียบได้กับประติมากรรมอันสง่างามและมีเอกลักษณ์ Tasteful Tailor ถ่ายทอดความพิถีพิถันในการรังสรรค์ผลงานรวมถึงความเชี่ยวชาญในการคัดสรรวัสดุอย่างมีรสนิยม Connoisseur มุมที่เผยให้เห็นความเชี่ยวชาญของแบรนด์ ทั้งด้านวัสดุและไลฟ์สไตล์อันหรูหรา เข้าใจในความสวยงามและความต้องการที่หลากหลายของผู้ใช้ Hedonist บอกเล่าความเป็นเวอร์เทียร์ที่มักแสวงหาความงดงามในการใช้ชีวิต และเข้าใจกลุ่มคนที่ค้นหาความงามใหม่ๆ โดยออกแบบชิ้นงานเพื่อตอบโจทย์นั้น

Eccentric มุมที่แสดงให้เห็นถึงพลังความกล้าบ้าบิ่นที่ออกนอกกรอบการใช้ลูกเล่นแปลกใหม่ สีสันแปลกตา และความมีชั้นเชิงในการผลิตผลงานใหม่ๆที่ไม่ซ้ำใคร Design Optimist นำเสนอตัวตนของความเป็นนักออกแบบที่ไม่เคยหยุดนิ่งและสนุกไปกับความเป็นไปได้ใหม่ๆ ในการดีไซน์และสร้างสรรค์ผ่านวัสดุที่แตกต่าง หรือความต้องการเฉพาะตัวของผู้ใช้ Galleria รวบรวมผลงานจากศิลปินที่ร่วมงานกับเวอร์เทียร์ เพื่อบอกเล่าความเป็นแบรนด์ ซึ่งเป็นส่วนผสมอันลงตัวระหว่างศิลปะแฟชั่น และไลฟ์สไตล์ Glamour Together มุมที่จะให้แขกผู้มีเกียรติได้เก็บโมเมนต์สุดแกลม ร่วมกับผลงานชิ้นโดดเด่นของเวอร์เทียร์ เป็นความทรงจำที่สามารถดื่มด่ำได้ไม่รู้จบ

ภายในงานพบกับคอลเลคชันสุดไอคอนนิคที่นับเป็นไฮไลต์ของแบรนด์ อาทิ Dining Table รุ่น “Dinemaster” โต๊ะอาหารที่มีให้เลือกสรรทั้งจากวัสดุหินอ่อนและไม้ ซึ่งออกแบบมาจากความต้องการที่อยากให้เฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นเลอค่าดุจชิ้นงานประติมากรรมที่มีความเรียบง่าย แต่ยังคงไว้ซึ่งความสง่างาม โดยเลือกใช้รูปทรงตัว V ที่เป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์หันชนกันประกอบขึ้นเป็นฐานตั้งที่มั่นคง แข็งแรง ดูไม่ทึบตัน สามารถมิกซ์แอนด์แมตช์ใช้งานได้กับเก้าอี้หลากหลายแบบ นอกจากนี้พลาดไม่ได้กับเก้าอี้รุ่น “Veta” Dining Chair ดีไซน์เรียบหรูที่มาพร้อมจุดสมดุลระหว่างความสวยงามและความสบายรองรับเข้ากับทุกสรีระของผู้นั่ง รวมไปถึง “Viola” โซฟาดีไซน์โมดูลาร์ที่ช่วยเพิ่มความเก๋ให้กับทุกสเปซอย่างมีสไตล์ ทั้งยังปรับแต่งเข้ากับห้องทุกรูปแบบ โดยสามารถปรับแต่งต่อเติมได้เหมือนกับตัวต่อเลโก้ตามความต้องการของผู้ใช้

พร้อมกันนี้ยังได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ Custom Made ใหม่ล่าสุดอย่าง Dining Table รุ่น “Odele” ที่ผลิตขึ้นจากแมททีเรียลหลายชนิด ซึ่งล้วนเป็นวัสดุหลักที่ทางแบรนด์มีความเชี่ยวชาญ ไม่ว่าจะเป็น หินอ่อนธรรมชาติ โลหะ สแตนเลสไม้ และหนังวัวแท้ หรือจะเป็น “Pearl” (Member of Casa Privé - Dining Chair Collection) เก้าอี้หุ้มโดยหนังที่มาในเฉดสีพิเศษ Blu Glauco พร้อมฟังก์ชั่น Auto-Return Rotation โดยในงานนี้ยังได้รับเกียรติและความร่วมมือจากเหล่าแบรนด์พาร์ทเนอร์ชั้นนำอีกมากมายอาทิ Alessi, Bang & Olufsen, BNH Hospital, Conrad Bangkok, CTS Home, Gaggenau, Lamptitude, Lucaris, The Decorum Bangkok, Vina Concha Y Toro, White Front, WORKTOP SURFACES by COTTO (SCG Decor), Yoomoota, 137 Pillars Suites & Residences Bangkok

พบกับโชว์รูม VERTIER แฟล็กชิพ แกลอรี่ ได้แล้ววันนี้ ทุกวันจันทร์ -อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 10.30 - 19.30 น. ชั้น 1 อาคารรีเจ้นท์ เฮ้าส์ ถนนราชดำริ


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social