“matter makers” เปิดแฟลกชิปสโตร์แบรนด์แฟชั่นสำหรับคนGen Me

สยามเซ็นเตอร์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำแห่งแฟชั่นด้วยการเป็นศูนย์รวมแห่งสไตล์สุดเก๋ ได้แบรนด์ใหม่อย่าง “matter makers” (แมตเทอร์ เมกเกอร์ส) แบรนด์ล่าสุดจาก บริษัท เอ-ลิส คอร์ปอเรท จำกัด อันเป็นแบรนด์แฟชั่นสตรีทแนวใหม่ที่ตอบสนองกับไลฟ์สไตล์ของคนกลุ่ม Gen ME ผู้เป็นฟันเฟืองสำคัญในการขับเคลื่อนกระแสต่างๆ ของโลกผ่านโซเชียลมีเดีย มาเปิดแฟลกชิปสโตร์แห่งแรกในเมืองไทย ที่บริเวณชั้น 1

แฟลกชิปสโตร์แห่งแรกของ “matter makers” นี้มีพื้นที่ขนาด 200 ตารางเมตร ตั้งอยู่บริเวณชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ ออกแบบโดย ดวงฤทธิ์ บุนนาค ด้วยคอนเซปต์ ‘exCOOLsive’ ที่นำเสนอไลฟ์สไตล์อันไร้กฎเกณฑ์ของคนกลุ่ม Gen ME ความพิเศษของแฟลกชิปสโตร์แห่งนี้อยู่ที่การดึงเอาดีเอ็นเอของ แมตเทอร์ เมกเกอร์ส ออกมานำเสนอในมุมมองใหม่ ทั้งการนำสีเจท แบล็ก และสีเมทัลลิค ซิลเวอร์ มาใช้เป็นโทนสีหลักของร้านเพื่อสื่อถึงความเท่และทันสมัย การออกแบบโครงสร้างต่างๆ ภายในล้วนเป็นแบบเคลื่อนย้ายได้ สามารถปรับเปลี่ยนการจัดวางได้ตลอดเวลาเพื่อสื่อสารเรื่องราวของคอลเลคชั่นได้อย่างชัดเจน และสะท้อนดีเอ็นเอของแบรนด์ที่ล้ำสมัยและไร้กฎเกณฑ์ออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด

โดยคอลเลคชั่นเสื้อผ้าที่ “แมตเทอร์ เมกเกอร์ส” นำมาวางจำหน่ายครั้งแรกในแฟลกชิปสโตร์แห่งนี้ เป็นการดึงเอา 3 คอลเลคชั่นแรก ทั้ง Okinawa (โอกินาว่า) วัฒนธรรมเก่าของเกาะผสมกับกลิ่นอายแบบทหารอเมริกันยุคหลังสงครามโลกครั้งที่ 2, Picasso (ปิกัสโซ่) การดึงเอาผลงานศิลปะระดับโลกของปิกัสโซ่มาคลี่คลายจนกลายเป็นงานศิลปะบนเสื้อผ้าที่แปลกตา และ Texus (เท็กซัส) คาแรกเตอร์ความสนุกปนซ่าแบบชาวตะวันตกกลายเป็นลูกเล่นที่ชวนมอง

ทั้งหมดนี้ทางทีมดีไซเนอร์นำมาเป็นแรงบันดาลใจแสดงให้เห็นคาแรคเตอร์ของเสื้อผ้าที่บ่งบอกตัวตนของแบรนด์ให้ชัดเจนมากที่สุด นอกจากนี้ แมตเทอร์ เมกเกอร์ส ยังได้นำเสนอไลฟ์สไตล์อันหลากหลายและเฉพาะตัวของกลุ่มคนยุคใหม่

ภายในร้านจึงไม่ได้มีเพียงคอลเลคชั่นเสื้อผ้าของแบรนด์เท่านั้น แต่ยังรวบรวมแฟชั่นไอเท็มระดับพรีเมี่ยม ทั้งเสื้อผ้า, เครื่องประดับ และ สินค้าไลฟ์สไตล์ เพื่อเป็นตัวเลือกในการมิกซ์แอนด์แมทช์ให้เข้ากับตัวตนของตัวเองมากที่สุด อาทิ Alice Mccall (อลิซ แมคคอล), Happy Plugs (แฮปปี้ ปลั๊ก), Les Specs (เลอ สเป็ค), Low eight (โลว์ เอท), Margarin Fingers (มาร์จาแลง ฟิงเกอร์), Nimble (นิมเบิ้ล), O Thong Thai (โอ๋ ทอง ไทย), Ponystone (โพนี่ สโตน), Sol Sana (โซล ซาน่า) , S’well (สเวล), Urbanears (เออเบิร์น เอียส์), Vivetta (วีเวทต้า), Wakingbee (เวคกิ้งบี) และ 31 Thanwa (สามสิบเอ็ด ธันวา)

สำหรับผู้สนใจแฟชั่นสตรีทแนวใหม่ที่ตอบสนองกับไลฟ์สไตล์ของคนกลุ่ม Gen ME สามารถแวะเวียนมาสัมผัสกับคอลเลคชั่นแรก ที่ “matter makers” แฟลกชิปสโตร์แห่งแรกในเมืองไทย ได้ที่ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ สามารถ

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/mattermakers และ Instagram @mattermakers


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social