พันธุ์ไทย x สิงห์ปาร์ค ปล่อยเมนูใหม่สุดพรีเมียม มอบความอร่อยเวรีมัทฉะส่งท้ายปี

พันธุ์ไทย จับมือ สิงห์ปาร์ค ส่งความอร่อยเวรีมัทฉะ ของ มารุเซ็น มัทฉะ พรีเมียม แบรนด์ชาอันดับต้นๆ ของญี่ปุ่น กับเมนูล่าสุดที่คัดสรรสุดยอดชา 3 ใบแรกจากสองมือของเกษตรกรไทย ไร่สิงห์ปาร์ค จ.เชียงราย ด้วยเทคนิคการปลูกแบบพรางแสงและกระบวนการผลิตแบบอบไอน้ำ โดยทีมผู้เชี่ยวชาญจากญี่ปุ่นที่ดูแลทุกขั้นตอนตามแบบฉบับดั้งเดิม เพื่อให้ได้มัทฉะพรีเมียมที่สมบูรณ์ คงความเข้มข้น มีกลิ่นหอม และรสชาติละมุนตามธรรมชาติ พร้อมให้แฟนพันธุ์ไทยได้ลิ้มลองความอร่อยจนต้องร้องไฮ่! ไปกับมัทฉะพรีเมียม 4 เมนูใหม่

มัทฉะ แฟรปเป้ (75 บาท) ความเข้มข้นของมัทฉะ พรีเมียม ผสานความนุ่มของนมสด เบลนด์ไปกับน้ำแข็งจนได้มัทฉะสมูทตี้เนื้อเนียนเย็นชื่นใจ ไฮ่! อะไรมาแลกก็ไม่ยอม

มัทฉะ ลาเต้ (65 บาท) มัทฉะ พรีเมียม คุณภาพญี่ปุ่นต้นตำรับ ไฮ่! สีเขียวธรรมชาติรสละมุนเข้ากันดีกับความหอมมันของนมสดอร่อยลงตัว

มัทฉะ เจลลี่ ลาเต้ (75 บาท) เพิ่มสีสันบวกดีกรีความสนุก ไฮ่! มัทฉะ ลาเต้ ด้วยเจลลี่ สตรอว์เบอร์รี เข้ากันดี อร่อย เคี้ยวเพลิน

มัทฉะ ฮันนี่ ไลม์ (65 บาท) สดชื่นแบบไลท์ๆ ต้องยกไฮ่! เมนูนี้ กับความหอมหวานของน้ำผึ้ง และความเปรี้ยวของมะนาวปลุกความสดชื่นถึงใจ คลายร้อนได้แบบเกินต้าน

สัมผัสความอร่อยเวรีมัทฉะ แถมสุขภาพดีไปกับ มารุเซ็น มัทฉะ พรีเมียม ได้ตั้งแต่วันที่ 3 พฤศจิกายน 2566 – 11 มกราคม 2567 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด ที่ร้านกาแฟพันธุ์ไทยทุกสาขาทั่วประเทศ และบริการเดลิเวอรีจัดส่งถึงบ้าน


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social