โรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สเปซ พัทยา เปิดตัวหุ่นยนต์ต้อนรับ “ORIONEX” รวมพลัง 3 มาสคอตสุดคิ้วท์ต้อนรับผู้เข้าพัก

“แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สเปซ พัทยา” (Grande Centre Point SPACE Pattaya) โรงแรมธีมอวกาศสุดล้ำในเครือ แอลเอช มอลล์ แอนด์ โฮเทล (LH Mall & Hotel) ที่เรียกได้ว่าเป็นแห่งแรกในประเทศไทยที่นำเทคโนโลยีอันทันสมัยมาสร้างบรรยากาศราวกับกำลังเดินทางท่องโลกอวกาศตั้งแต่ก้าวแรกที่มาเยือน พร้อมสวนน้ำธีมอวกาศสุดอลังการจนกลายเป็นจุดเช็คอินที่ผู้คนกล่าวถึงมากที่สุด!

อีกทั้งยังเป็นโรงแรมแรกในประเทศไทยที่พัฒนาเทคโนโลยี AI ให้ตรงกับกลุ่มลูกค้า Gen Alpha ที่มีความใกล้ชิดกับวิวัฒนาการล้ำสมัยของนวัตกรรมเทคโนโลยี AI รวมถึงเพิ่มคุณค่า ความอ่อนโยนให้เด็กๆ มีความใกล้ชิดกับเทคโนโลยีอย่างปลอดภัย โดยล่าสุดโรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สเปซ พัทยา ได้เปิดตัวหุ่นยนต์ต้อนรับ “ORIONEX” (โอไรออนเน็ก) ให้บริการแขกผู้เข้าพัก เป็นการช่วยเสริมพลังความล้ำยุคและอำนวยความสะดวกให้กับผู้เข้าพัก

หลังจากประสบความสำเร็จจากการสร้างมาสคอตสุดคิ้วท์ น้อง FALCON FRIDAY และน้อง ASTRO ROBOT แล้ว ถึงเวลาสร้างเซอร์ไพร์สใหม่ให้กับแฟนคลับโรงแรม “แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สเปซพัทยา” ด้วยการเปิดตัวขวัญใจคนใหม่ที่จะสร้างความสุขให้กับแขกผู้เข้าพักทุกท่านนั่นคือ น้อง “ORIONEX” น้องหุ่นยนต์ต้อนรับที่พร้อมบริการผู้มาเยือนทุกท่านตั้งแต่ก้าวเข้ามาในโรงแรม ซึ่งหุ่นยนต์ ORIONEX คือผลผลิตจากการพัฒนาระบบ AI และกลไกที่ล้ำสมัยที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความต้องการให้หุ่นยนต์สามารถแสดงออกและสื่อสารกับเด็กๆ และครอบครัวได้อย่างเป็นกันเอง ORIONEX จึงถูกสร้างขึ้นเพื่อเป็นเพื่อนที่อบอุ่นและต้อนรับผู้เข้าพักทุกคนด้วยความยินดี

ด้วยการออกแบบที่เน้นความเป็นมิตรและเข้าถึงได้ง่าย ทำให้ ORIONEX ไม่เพียงแต่มีลักษณะที่น่ารัก แต่ยังมีความสามารถในการสื่อสารและโต้ตอบอย่างมีประสิทธิผลได้ถึง 3 ภาษา ทั้ง ภาษาอังกฤษ ภาษาจีน และภาษาไทย นอกจากนี้ด้วยการออกแบบที่เน้นการสร้างปฏิสัมพันธ์ ORIONEX ยังมีเกม Interactive และความสามารถพิเศษในการถ่ายรูป AI ที่เปลี่ยนผู้เข้าพักเป็นตัวละครในเรื่องราวที่น่าตื่นเต้นทำให้ ORIONEX เป็นมากกว่าหุ่นยนต์ทั่วไป

คุณกิตติพงษ์ วงค์วาร Resident Manager โรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สเปซ พัทยา กล่าวถึงจุดเด่นของ ORIONEX หุ่นยนต์ต้อนรับนี้ว่า “ทางโรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สเปซ พัทยา นำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาใช้เพื่อตอบโจทย์นักเดินทางรุ่นใหม่ อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมนวัตกรรมเพื่ออนาคต ซึ่งตั้งแต่หลังวิกฤติโควิดจึงพยายามลดการสัมผัส และเทรนด์อนาคตกำลังมีการนำหุ่นยนต์มาใช้ในโรงแรม ทำให้สะดวกทั้งพนักงานในโรงแรม หรือจะเป็นแขกผู้เข้าพัก อีกทั้งยังเป็นการเพิ่มภาพลักษณ์ให้กับโรงแรม และคาดว่าบริการนี้จะทำให้เราขยายฐานลูกค้าไปได้ทุกกลุ่ม เพราะผู้ที่เข้าพักจะได้รับประสบการณ์ที่พิเศษและแปลกใหม่ ซึ่งเรายังมีแผนพัฒนากิจกรรมใหม่ๆ โดยใช้ความสามารถของหุ่นยนต์ ORIONEX สร้างรอยยิ้มสร้างความประทับใจให้กับผู้ที่มาเข้าพักในอนาคตอันใกล้อีกด้วย”

ซึ่งในการเปิดตัวหุ่นยนต์น้องใหม่ ORIONEX นี้ ต้องบอกว่าเป็นการผสานเทคโนโลยีเข้ากับความคิดสร้างสรรค์ซึ่งในด้านคอนเซ็ปต์การออกแบบนั้นเป็นผลงานของ “คุณวิน-ภัทรพงศ์ ชูสุทธิสกุล”แห่งบริษัท ปาราปลุย จำกัด (Parapluie Company Limited) ซึ่งเขาได้เล่าถึงที่มาการออกแบบ ORIONEX ว่า “ชื่อ ORIONEX มาจากกลุ่มดาวนายพราน (Orion) เป็นกลุ่มดาวที่มีขนาดเล็กจิ๋วที่มีแสงสว่างในตัวเองเด่นชัดบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน มองเห็นได้ง่ายเพียงมองด้วยตาเปล่า และยังเป็นกลุ่มดาวที่ยังสามารถนำทางเราสามารถหากลุ่มดาวดวงอื่นๆ ได้ ทำให้เกิดเป็นแรงบันดาลใจที่นำมาเป็นคอนเซ็ปต์หลักให้กับคาแรกเตอร์ที่มีความซุกซน ว่องไว เปี่ยมล้นไปด้วยพลังงานแห่งความสุข สนุกไปกับการผจญภัยและยังเป็นแสงสว่างที่นำพาทุกท่านที่มาพักท่องโลกไปในห้วงอวกาศที่มีชื่อว่า Grande Centre Point SPACE Pattaya แห่งนี้ ซึ่งการออกแบบให้ส่วนแขนใส่นวมและหัวใส่หมวกกันน็อค ก็ต้องการสื่อว่าพร้อมลุยทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะตะลุยในสวนน้ำหรือให้บริการในส่วนของล็อบบี้”

ส่วนในด้านของงานเทคโนโลยี AI ที่นำมาใส่ใน ORIONEX นั้น ได้ “คุณนภวิชญ์ เลขะวณิช” Director and Director of Technology and Innovation บริษัท แคช คลับ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เป็นผู้สร้างฟีเจอร์อันโดดเด่นให้กับหุ่นยนต์ ORIONEX ให้ทำงานอย่างสมบูรณ์แบบที่สุด “ทางด้านเทคนิค ORIONEX ได้รับการติดตั้งหน้าจอโต้ตอบแบบทัชสกรีน, การเชื่อมต่อ WiFi, และระบบเซ็นเซอร์ที่ฉลาด เพื่อการเคลื่อนไหวและการหลบหลีกอย่างแม่นยำ พร้อมด้วยกล้องและไมโครโฟนที่ติดตั้งอยู่เพื่อการโต้ตอบที่ฉลาดและครอบคลุม ทั้งหมดนี้ถูกบรรจุในโครงสร้างที่กะทัดรัด และเบาไร้รอยต่อ เพื่อความสวยงามและการใช้งานที่สะดวกสบายในทุกพื้นที่ อย่างไรก็ดี ORIONEX ยังจะมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้เข้าถึงความต้องการและความคาดหวังของแขกให้ได้มากที่สุด”

สำหรับแขกผู้เข้าพักสามารถสัมผัสความคิ้วท์ของ ORIONEX หุ่นยนต์ต้อนรับที่เปี่ยมล้นไปด้วยพลังงานแห่งความสุข สนุก และ เพื่อนๆ Space Robots อีก 2 ตัวได้แก่ น้อง FALCON FRIDAY และน้อง ASTRO ROBOT ที่พร้อมรอต้อนรับผู้มาเยือน เติมเต็มฟีลการท่องเที่ยวในห้วงอวกาศทุกวัน เวลา 14.00 น. ณ โรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สเปซ พัทยา

ติดตามข้อมูล แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์สเปซ พัทยา เพิ่มเติมได้ที่ https://www.spacepattaya.com Line@ : @gcpspace Facebook :Grande Centre Point Space Pattaya E-mail : spacepattaya@gcphotels.com โทรศัพท์ : 033 268888


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social