“มาสเตอร์การ์ด” จัดดินเนอร์สุดหรู เพื่อแนะนำบัตรมาสเตอร์การ์ด เวิลด์ และเวิลด์ อีลิท

“มาสเตอร์การ์ด (Mastercard®) จัดงานเลี้ยงอาหารค่ำสุดพิเศษ แนะนำสิทธิประโยชน์และสิทธิพิเศษที่น่าสนใจใหม่ของโปรแกรมบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ด เวิลด์ และเวิลด์ อีลิท โดยมีผู้บริหารระดับสูงจากองค์กรชั้นนํา เหล่าเซเลบริตี้ให้เกียรติเข้าร่วมสัมผัสประสบการณ์การรับประทานอาหารหรูในห้องอาหารระดับมิชลินสตาร์ 2 ดาว ที่ห้องอาหารเลอ นอร์มังดี บาย อลัง รูซ์ ณ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ

โดยงานนี้ได้ถูกจัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ให้แขกผู้มีเกียรติทุกท่านได้ร่วมสัมผัสกับมนต์เสน่ห์ของฝรั่งเศส หนึ่งในจุดหมายปลายทางที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของนักเดินทาง ด้วยบรรยากาศของอาหารฝรั่งเศส การตกแต่งห้องจัดงานด้วยดอกไม้สีสันสวยงามไปจนถึงดนตรีและการจำลองสถานที่สําคัญอันเป็นสัญลักษณ์ของฝรั่งเศส นอกจากนี้ ภายในงานแขกผู้มีเกียรติทุกท่านยังได้รับชมการแสดงสุดพิเศษจาก “มาเรียม เกรย์ อัลคาลาลี่” (มาเรียม B5) และการแสดงเปียโนสดเคล้าคลอเพิ่มอรรถรสภายในงานอีกด้วย

สำหรับบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ดเวิลด์ และเวิลด์ อีลิท ได้นำเสนอหลากหลายสิทธิประโยชน์และประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ประเมินค่าไม่ได้ ซึ่งได้ยกระดับขึ้นเอาใจกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อสูงในประเทศไทยนอกจากนี้ ผู้ใช้บัตรในปัจจุบันมีการซื้อสินค้าและใช้จ่ายผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้น โดยมุ่งพัฒนาสิทธิประโยชน์นี้เพื่อตอบโจทย์ให้ผู้ใช้สามารถรับประโยชน์ได้อย่างสูงสุด


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social