สยามเซ็นเตอร์ เปิด Pop Up แบรนด์ดังกระแสเกินต้านจากทั่วโลก

สยามเซ็นเตอร์เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ อัพบีทความร้อนไปอีกเลเวลด้วยการดึงเทรนด์ฮอตเปิด Pop Up แบรนด์ดังกระแสเกินต้านจากทั่วโลก เพิ่มความร้อนแรงให้ซัมเมอร์นี้สนุกยิ่งกว่าเคย

ชาวสยามเซ็นเตอร์พร้อม BITCH WITH BRAIN กลับมาแล้ว กับ Summer Collection - YOLO ให้หน้าร้อนนี้ สาวๆ ฮอตกว่าที่เคย กับ BLUSH IN A RUSH บลัชฉ่ำคุมมันที่มาครบทุกสี และ Good Wipes Only Speedy Makeup Remover Wipe ตัวแม่กลับมาแล้ว พิเศษ! ซื้อครบ 2,000 บาท รับฟรี กระเป๋า Mentally at the beach tote bag ที่ Exclusive สุดๆ สำหรับหน้าร้านที่สยามเซ็นเตอร์เท่านั้น จำนวนจำกัด ที่ BITCH WITHBRAIN Pop Up Store ชั้น G (หน้า Sephora) วันนี้ - 26 พ.ค. 67

TAMASHII SPOT BANGKOK สาขาสยามเซ็นเตอร์ จัดเต็มขนทัพโมเดลและฟิกเกอร์จากอนิเมะชื่อดัง อาทิ Dragon Ball Z, ONE PIECE, Mobile Suit Gundam, Ultraman รวมไปถึงอนิเมะเรื่องอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมโปรโมชันพิเศษ ฉลองเปิดร้านแบบจัดหนักจัดเต็ม! มาพร้อมกับสินค้าราคาสุดว้าว TAMASHII SPOT Exclusive ที่มีจำหน่ายเฉพาะที่ร้าน TAMASHII SPOT สยามเซ็นเตอร์ เท่านั้น

ครั้งแรกในประเทศไทยกับ KIRSH Pop-Up Store แบรนด์เสื้อผ้าสุดฮอตจากเกาหลีที่ครองใจสาวๆ รวมถึงดารา เซเลบชื่อดังต่างยกให้เป็น Wish List ที่ต้องมีไว้ครอบครองทุกฤดูกาลกับลายเชอร์รีสุดคิ้วท์ โดยจุดเด่นของแบรนด์ KIRSH เป็นแบรนด์เสื้อผ้าที่ให้คำนิยามตัวเองว่าเป็นแนว Girly ผสม Street Wear ตอบโจทย์สาวๆ หลายแนว ไม่ว่าจะสายหวาน หรือวันที่อยากได้ลุคสบายๆ เรียบๆ หรือจะลุคเท่ ก็สามารถใส่ได้ เพราะมีให้เลือกหลายแบบหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืด เสื้อครอป ชุดเดรส หรือจะเป็น Hoodie กันหนาวก็มี และนอกจากเสื้อผ้าแล้วทางแบรนด์ยังมีรองเท้า กระเป๋า ที่คาดผม และเครื่องประดับเก๋ ๆ ให้ได้ช็อปกันอีกด้วย พร้อมลายเชอรี่สุดคิ้วท์ที่สอดแทรกอยู่ในลายผ้าลายปัก หรือดีเทลเล็กๆ กับโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับชาวสยามเซ็นเตอร์เท่านั้น ที่ KIRSH Pop-Up Store วันนี้ – 30 เมษายน 2567 ชั้น G สยามเซ็นเตอร์

VANITY CLUB XS แบรนด์ไทยคุณภาพเริ่ดมาพร้อม DNA สุดยูนีคสนับสนุนให้ทุกคนเป็นตัวของตัวเอง เปิดแฟชั่นคลับสุดเอ็กซ์คลูซีฟของคนรุ่นใหม่ พร้อมให้คุณสนุกไปกับแฟชั่นแบบไร้ขีดจำกัด ตั้งแต่วันนี้ - 30 มิถุนายน 2567 ที่ชั้น M สยามเซ็นเตอร์ ใกล้ทางเชื่อมรถไฟฟ้า BTS

MATTER MAKERS แบรนด์ที่ผสานความร่วมสมัยของสตรีทแวร์ ศิลปะ และความคิดสร้างสรรค์ไว้ด้วยกัน เป็นที่รู้จักของสายแฟชั่นในวงกว้าง ไม่ว่าในประเทศไทยหรือในเอเชีย ถือเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ไทยที่ประสบความสำเร็จและน่าจับตาอย่างมาก มีเอกลักษณ์ของตัวเองในเรื่องของการออกแบบการตัดเย็บที่มีเอกลัษณ์ค่อนข้างชัดเจน บวกกับความสนุกเข้าถึงได้ทุกเพศทุกวัย ครั้งนี้มาในรูปแบบ Pop Up Store โดยภายในป็อปอัพมีไอเทมเสื้อผ้าแนวสตรีทร่วมสมัยและเครื่องประดับมาให้ช้อปกันเพียบ ใครไม่อยากพลาดไปช้อปกันได้ที่สยามเซ็นเตอร์ ชั้น 1 ได้เลย

ปิดท้ายกันด้วย POP MART POP UP STORE กับคอนเซปต์ใหม่ NEW DESIGN POP FACTORY โลเคชั่นใหม่ ดีไซน์ใหม่ ที่มาในธีม POP FACTORY สุดคิ้วท์ ที่จะมาเพิ่มความสุขและสีสันของแฟนๆ POP MART ทุกคน พร้อม Big surprise สินค้าสุด Exclusive ที่ฮิตและแรร์ที่สุด กลับมาให้แฟนๆ ทุกคนเป็นเจ้าของกันแล้วตั้งแต่วันนี้ ที่เอเทรียม 1 ชั้น G สยามเซ็นเตอร์


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social