”อิตาเลเซีย” เผยลูกเล่นร้านคอนเซ็ปต์ใหม่แห่งแรกที่ที่เซ็นทรัล พระราม 9

“อิตาเลเซีย” (Italasia) ผู้นำเข้าสินค้าชั้นนำจากประเทศอิตาลี ที่มีประวัติความเป็นมาอันยาวนานเปิดตัวโชว์รูมอิตาเลเซีย ลำดับที่ 20 อย่างเป็นทางการ โดยเป็นสาขาแรกที่ประเดิมจับมือกับเซ็นทรัล และมอบหมายให้บริษัท SO Architect ออกแบบให้มีลูกเล่นโมเดิร์นแนวสเปซชิพ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์ Passengers เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ยิ่งขึ้น อีกทั้งเปรียบเสมือนเป็นสเปซหรือพื้นที่ให้เหล่าฮิปสเตอร์แวะมาแฮงก์เอาต์หรือเช็กอินกันได้แบบชิลๆ ที่เซ็นทรัล พระราม 9 บริเวณชั้น 1 บนพื้นที่กว่า 100 ตารางเมตร

นอกจากจะได้ชอปปิ้งสินค้านำเข้าเปี่ยมคุณภาพมากมายแล้ว ยังเต็มไปด้วยกิมมิคให้ผู้ใช้บริการเล่นสนุก และสามารถดื่มด่ำสุนทรียรสต่อตรงมุมบาร์ที่ทางร้านจัด เตรียมแก้วไว้คอยบริการอย่างพร้อมสรรพอีกด้วย ซึ่งเป็นเวลากว่า 59 ปี ที่อาณาจักรอิตาเลเซียอยู่คู่คนไทยและเข้ามามีบทบาทสำคัญให้ผู้ใช้บริการได้สัมผัสกับคุณภาพและความละเมียดละไมของสินค้าสัญชาติอิตาลี จนปัจจุบันสามารถก้าวขึ้นเป็นผู้นำเข้าไวน์รายใหญ่ระดับท็อปของประเทศได้สำเร็จ

ถ้าหากพูดถึงเรื่องไวน์และเครื่องดื่มนำเข้า ชื่อของอิตาเลเซียคงอยู่ในใจใครต่อหลายคนเป็นอันดับแรกๆ แต่แท้จริงแล้วอาณาจักรแห่งนี้ยังได้รับความไว้วางใจในการให้บริการสินค้าอีกหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์อาหารที่จัดส่งให้กับร้านอาหารชื่อดัง, อุปกรณ์ที่ใช้ในโรงแรม เช่น เครื่องแก้ว, จานกระเบื้อง, เครื่องครัว รวมทั้งอุปกรณ์จัดเลี้ยง โดยอิตาเลเซียทั้ง 19 สาขาที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ต่างครอบคลุมอยู่ในพื้นที่กรุงเทพฯ และต่างจังหวัด อาทิ อโศก, สีลม, บางนา, ราชพฤกษ์, พัทยา, เชียงใหม่, ภูเก็ต ซึ่งภายในปีนี้รวมทั้งปีหน้ามีแพลนจะขยายสาขาเพิ่มเติมอีกที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เซ็นทรัล ศรีราชา, จังหวัดบุรีรัมย์ และจังหวัดขอนแก่น

โดยสาขาเซ็นทรัล พระราม 9 ยังคงอัดแน่นไปด้วยสินค้าอิมพอร์ตระดับพรีเมี่ยมที่มีให้เลือกสรรครบครัน ตั้งแต่ไวน์, เหล้า, สาเก, ชูไฮ, โซจู รวมถึงเครื่องดื่มอีกมากมายจากประเทศอิตาลี, ฝรั่งเศส, สเปน, ออสเตรเลีย, ชิลี, ญี่ปุ่น หรือจะเป็นเครื่องดื่มไร้แอลกอฮอล์อย่าง MONIN, กาแฟ illy ไปจนถึงผลิตภัณฑ์ เทเบิลแวร์ อาทิ แบรนด์ Luzerne, Wedgwood และที่ขาดไม่ได้คือเครื่องแก้วคริสตัลชื่อดังจากประเทศเยอรมนีอย่าง Schott Zwiesel ซึ่งนับว่าเป็นแบรนด์แก้วไวน์ขายดีอันดับหนึ่งของอิตาเลเซีย นอกจากนี้เตรียมพบกับผลิตภัณฑ์ แพลนต์เบส อาทิ นมอัลมอนด์, นมโอ๊ต ไลน์สินค้าใหม่ล่าสุดที่จะวางจำหน่ายเร็วๆ นี้


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social