“เทสต์ ออฟ แคนาดา” อีเวนต์รวมความอร่อยส่งตรงจากประเทศแคนาดา

พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแล้ววันนี้ สำหรับงาน “Taste of Canada” ที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต ได้ร่วมกับ สถานทูตแคนาดา จัดขึ้นเพื่อร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 60 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูต แคนาดา-ไทย รวบรวมที่สุดของอาหารและวัตถุดิบชั้นเลิศมากมายส่งตรงจากประเทศแคนาดา

โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก “ดร.ซาร่าห์ เทย์เลอร์” เอกอัครราชทูต สถานทูตแคนาดา ประจำประเทศไทย ร่วมชมงาน พร้อมเชิญชวนคนไทยมาลิ้มลองรสชาติความอร่อยของวัตถุดิบและอาหารขึ้นชื่อมากมายส่งตรงจากแคนาดา ด้าน “พลอยชมพู อัมพุช” ผู้จัดการใหญ่บริหารสินค้าซูเปอร์มาร์เกต บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “ถือเป็นโอกาสอันดีที่กูร์เมต์ มาร์เกต ได้เป็นส่วนหนึ่งในการร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 60 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างแคนาดาและไทย ผ่านการจัดงาน “Taste of Canada” ซึ่งเป็นการจัดงานครั้งที่ 10

ภายในงานได้คัดสรรและรวบรวมวัตถุดิบชั้นเลิศและผลิตภัณฑ์ด้านอาหารขึ้นชื่อมากมายไม่ว่าจะเป็นอาหารทะเลขึ้นชื่ออย่าง เนื้อปลาแบล็กคอด ปลาทะเลน้ำลึกเนื้อนุ่มละมุนลิ้น รสชาติหวานฉ่ำ, เนื้อปลาแซลมอนแคนาดาสดแล่, เนื้อปลาฮาริบัตแล่, กุ้งลอบสเตอร์ยักษ์, ปูบราวน์แครบ, หอยแมลงภู่, ปลาแมคเคอเรลแคนาดา พร้อมด้วยผลไม้ที่ดีที่สุดในช่วงฤดูกาล แอปเปิลแอมโบรเซีย รสชาติหวานกรอบ ให้กลิ่นหอมอ่อนๆ ทานแล้วสดชื่น, เทอคีฮิล เมเปิลไซรัป ลีฟ ผลิตภัณฑ์อันดับ 1 ของแคนาดา ที่ผลิตจากน้ำเลี้ยงในลำต้นของต้นเมเปิล

สินค้าและขนมชื่อดัง อาทิ กลูเตนฟรี มอนทานาส์ ช็อกโกแลตชิพ คุกกี้, สมอร์เอเบิล เกรแฮม สไตล์ แครกเกอร์ กลูเตนฟรี, บรูคไซด์ ดาร์กช็อกโกแลตอาซาอิ บลูเบอร์รี่, โพสท์ ข้าวสาลีชนิดชิ้นฝอย, โพสท์ ซีเล็กบลูเบอร์รี่ มอร์นิ่ง, แม็กกาแรต เมล็ดควินัว และแม็กกาแรต แผ่นควินัวอบ, ดีเอ็ม ไอซ์เบิร์ก น้ำดื่มบริสุทธิ์ 100%, นอร์ควิน โกลเดนคีนัว, นอร์ควิน เรดคีนัว, นอร์ควิน ไวท์คีนัว ฯลฯ

และเพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ความอร่อยของวัตถุดิบแบบสดๆ กูร์เมต์ มาร์เกต มีบริการ “You Hunt We Cook” บริการ “เชฟ เซอร์วิส” ที่ให้คุณสามารถเลือกซื้อวัตถุดิบภายในงาน และนำวัตถุดิบมาที่เคาน์เตอร์ เชฟมืออาชีพระดับกูร์เมต์พร้อมให้คำแนะนำ ตลอดจนรังสรรค์เมนูให้ตามที่ต้องการ พร้อมเสิร์ฟให้ลูกค้าได้อร่อยที่เคาน์เตอร์ในทันที” โดยงานมีตั้งแต่วันนี้จนถึง 24 พฤศจิกายน 2564 ที่ กูร์เมต์ มาร์เกต สาขาพารากอน, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์ และเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social