อัลเลโกร ได้รับรางวัลร้านอาหารยอดเยี่ยมประจำปี 2561

อัลเลโกร ร้านอาหารอิตาเลียน โรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่ – ได้รับการคัดเลือกให้เป็นหนี่งในร้านอาหารยอดเยี่ยม ประจำปี 2561 จากการจัดอันดับของ ไทยแลนด์แทตเลอร์ หนังสือที่นำเสนอเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์อันมีระดับ ซึ่งจัดทำหนังสือคู่มือที่คัดสรรและรวบรวมร้านอาหารรสเลิศ ทั้งในกรุงเทพฯ และเมืองท่องเที่ยวชั้นนำของไทย เป็นประจำทุกปี

อัลเลโกร ให้บริการอาหารอิตาเลียนแท้ต้นตารับ ไม่ว่าจะเป็น เมนูเรียกน้ำย่อยสูตรเฉพาะของร้าน พิซซ่าแป้งโฟคาเซีย เมนูพาสต้าเส้นโฮมเมด โคลคัท และเมนูขนมหวานที่ไม่ควรพลาดอย่าง ทีรามิสุ พานาคอตต้าสูตรเด็ด พร้อมจิบเครื่องดื่มเบาๆ อย่าง มาตินี่ จิน เวอร์มุต และไวน์ดังหลากหลายชนิดจากประเทศอิตาลี

สัมผัสบรรยากาศที่เป็นกันเอง รับประทานอาหารในครัวเปิดอันทันสมัย มองเห็นการทำงานของเหล่าบรรดาทีมพ่อครัวมือฉมังที่กำลังปรุงอาหารให้คุณอย่างสุดฝีมือ ภายใต้การตกแต่งอันสง่างามของห้องอาหาร บานกระจกสูงจรดเพดานรับแสงสว่างและความร่มรื่นเขียวขจีจากสวนสวยภายนอก ภาพประดับตกแต่งภายในร้านร้อยเรื่องราวผ่านเลนส์จากการท่องเที่ยวเมืองต่าง ๆ ในประเทศอิตาลี อุปกรณ์จานชามที่สั่งทำเป็นพิเศษหลากสีสันสดใสอันเป็นเอกลักษณ์ ทำให้ห้องอาหารแห่งนี้มีชีวิตชีวา และเหมาะสาหรับการพบปะสังสรรค์ในทุกโอกาส

เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.30 น. – 22.30 น. ตั้งอยู่บริเวณลานจอดรถโรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social