ครั้งแรกกับเฟสติวัลทางความคิด ผ่านการสร้างคอมมูนิตี้แห่งแรงบันดาลใจ

จากการสร้างแบรนด์และธุรกิจ สู่การประสานพลังครั้งใหญ่ จับมือภายใต้เป้าหมายร่วม นั่นคือการขับเคลื่อนประเทศผ่านการสร้างคอมมูนิตี้แห่งแรงบันดาลใจ เริ่มจากพลังของเหล่า The Inspirer กว่า 50 ชีวิต ต่อยอดให้เกิดขึ้นจริงด้วย Ahead Partners องค์กรพาร์ทเนอร์ที่อยากเห็นประเทศไทยไปได้ไกลกว่าเดิม เพราะทุกคน ทุกระดับต้องไปต่อได้จริง ประเทศจึงจะไปต่อได้ไกล

What can we do? เราทำอะไรได้.. เราควรทำ

เราเป็นคนธรรมดาๆ ตัวเล็กๆ แล้วเราสร้างการเปลี่ยนแปลงอะไรให้ประเทศได้บ้าง ภายใต้ปัญหาและความท้าทายมากมายที่เราทุกคนต้องเผชิญ หนทางข้างหน้ายังดูเต็มไปด้วยความไม่แน่นอนและพวกเราล้วนรู้สึกขาดแรงบันดาลใจในการไปต่อ

Ask not what your country can do for you but what you can do for your country.

Let’s spark hope! เพราะความหวังคือพลัง

นี่คือจุดเริ่มต้นในการริเริ่มโครงการ Ahead ! Fest Thailand เฟสติวัลทางความคิดรูปแบบเวอร์ชวล 3 วันเต็ม แนว Cross Lane เพื่อเปิดโลกแบบไม่ปิดกั้น เป้าหมายคือการจุดประกายไอเดียและสร้างแรงบันดาลใจ.. ต่อยอดความหวัง ให้เราทุกคนและประเทศไทยไปต่อได้ไกลกว่า …พบกันที่ WWW.AHEADFESTTHAILAND.COM 15-17 ธันวาคม 2564

The power of collaboration การประสานพลังครั้งใหญ่

การสร้างความเปลี่ยนแปลงต้องอาศัยการประสานพลังครั้งใหญ่ จับมือภายใต้เป้าหมายร่วม นั่นคือการขับเคลื่อนประเทศผ่านทุกฟันเฟืองน้อยใหญ่ เพราะทุกคน ทุกระดับต้องไปต่อได้จริง ประเทศจึงจะไปต่อได้ไกล เริ่มจากพลังของเหล่า The Inspirer ผู้นำทางความคิดมากประสบการณ์ที่พร้อมใจมาจุดประกาย สร้างแรงบันดาลใจ ทั้งจากไทยและต่างประเทศ รวมตัวนักคิด นักสร้างสรรค์นวัตกรรม ฮีโร่และเหล่านักสู้ กว่า 50 ชีวิต ที่ร่วมสร้างความเปลี่ยนแปลงในทุกๆ วัน และต่อยอดให้เกิดขึ้นจริงด้วย Ahead Partners องค์กรพาร์ทเนอร์ที่อยากเห็นประเทศไทยไปไกล ร่วมสนับสนุนจนทำให้เกิดกิจกรรมดีๆ ที่ฟรีตลอดงาน เพื่อให้ทุกคนเข้าถึงและได้รับประโยชน์จากงานนี้แบบเต็มๆ

Inspiration at work! แรงบันดาลใจที่ต้องลงแรงจริง

เราเลิกรอการเปลี่ยนแปลงที่มาไม่ถึง และเลือกที่จะเริ่มต้นการเปลี่ยนแปลงจากตัวเรา โดยเราเชื่อว่าพลังที่สำคัญที่สุดสองสิ่งที่จะจุดประกายให้เราทุกคนพร้อมไปต่อ คือพลังของไอเดียและแรงบันดาลใจ การออกแบบเฟสติวัลนี้ มุ่งเน้นการเปิดโอกาสในการเข้าถึงเนื้อหาดีๆ สำหรับผู้ที่อยู่ในแวดวงธุรกิจ รวมไปถึงผู้ประกอบการ และคนรุ่นใหม่ที่จะก้าวสู่ความเป็นผู้นำในอนาคต เนื้อหาถูกออกแบบให้ตอบโจทย์ที่สุดและนำไปต่อยอดได้จริง ตั้งแต่ข้อมูลเชิงลึกสู่ความเป็นผู้นำในแต่ละอุตสาหกรรม อนาคตของเทคโนโลยีและความยั่งยืน อนาคตของโลกการตลาดและการเงิน โลกนวัตกรรมสุดล้ำ โลกความคิดสร้างสรรค์และความบันเทิง ไปจนถึงการแลกเปลี่ยนความคิดที่ครอบคลุมและเปิดโลกแบบข้ามอุตสาหกรรม ข้ามรุ่น… ด้วยความตั้งใจวางแนวทาง สร้างความพร้อมในการไปต่อให้ไกลกว่าเดิม

#****เปิดโลกกว่าแบบไม่ปิดกั้น ทั้งจากภาคธุรกิจและสังคม ผู้นำระดับโลกและฮีโร่ของคนไทย คนต่างวัยและต่างความคิด

#****ทำได้จริงกว่า โฟกัสโซลูชั่นที่เป็นประโยชน์พร้อมนำไปใช้ในปี 2565

#****ต่อยอดได้ไกลกว่าสร้างคอมมูนิตี้ของนักคิดด้วยคอนเท้นต์ดีๆ สำหรับต่อยอดสู่หนทางข้างหน้า

Ahead X Partners ด้วยการสนับสนุนจากองค์กรพาร์ทเนอร์ที่อยากเห็นประเทศไทยไปไกล

CPF>Ahead จุดประกายสร้างอนาคตประเทศไทยสู่ความเป็นครัวโลก Kitchen of the World.

Central Pattana>Ahead สร้างแรงบันดาลใจสู่โลกอนาคต.. ที่ที่ดีกว่าสำหรับทุกคน Imagining Better Futures for All.

Grab>Ahead เทคโนโลยี...เพื่อชีวิตคนไทยที่ดีกว่า Technology for Positive Impact on Thais’ Lives.

Unilever>Ahead ขับเคลื่อนไปด้วยจุดมุ่งหมาย: เพื่อสร้างชีวิตความเป็นอยู่ที่ยั่งยืน Make Sustainable Living Commonplace.

IP One>Ahead มุ่งมั่นสร้างสรรค์นวัตกรรม เพื่ออนาคตการใช้ชีวิตที่ดีขึ้น Innovate Passionately.

DITP>Ahead เปิดโอกาส จุดประกายการค้าระหว่างประเทศ Bring Us Closer Together.

Join the Ahead ! movement เพราะไปด้วยกัน เราจะไปได้ไกลกว่า ร่วมลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันที่ 25 พฤศจิกายนนี้ ที่ www.aheadfestthailand.com และอัพเดทข่าวสารล่าสุดเพื่อให้ไม่พลาดคอนเท้นท์และกิจกรรมสุดสร้างสรรค์ที่ facebook Aheadnow

งานนี้จัดโดย Head100 – The Marketing Agency

เตรียมตัวให้พร้อม.. ไปต่อได้ไกลกว่าด้วยกัน!

aheadfestthailand #letsgetahead #ประเทศไทยไปต่อ #ไปด้วยกันไกลกว่า


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social