M.A.C ส่งแคมเปญ VIVA GLAM ร่วมฉลองเดือนแห่งความภาคภูมิใจ มอบรายได้จากยอดขายลิปสติกช่วยเหลือสังคม

มูลนิธิ M.A.C Aids จัดแคมเปญ M.A.C Day of Giving ต้อนรับ Pride Month ส่งลิปสติก VIVA GLAM ทั้ง 3 เฉดสี ขายดีที่แมตช์ใช้ได้ทุกวัน เข้าได้กับทุกลุค ได้แก่ รุ่น VIVA GLAM I สีแดงเข้ม, VIVA GLAM II สีชมพูโทนม่วง และ VIVA GLAM III สีน้ำตาลพลัม รวมไปถึงลิปสติก M.A.C กว่า 200+ เฉดสี เข้าร่วมแคมเปญ โดยยอดขายทั้งหมดจากทั้งหน้าเว็บไซต์ maccosmetics.co.th และ เคาน์เตอร์ M.A.C สาขา ไอคอน สยาม สาขาเมกา บางนา เพื่อช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโรคดังกล่าว เพื่อสานต่อเจตนารมณ์ผู้ก่อตั้ง M.A.C Cosmetics ที่ต้องการเป็นส่วนหนึ่งของการรับผิดชอบต่อสังคม โดยแคมเปญจะจัดขึ้นในวันที่ 9 มิถุนายน 2566

M.A.C Cosmetics ก่อตั้งโดย Frank Toskan และ Frank Angelo ภายใต้ความมุ่งมั่นที่จะสะท้อนภาพความงามในตัวตนของทุกคน ไม่ว่าจะเป็นเพศใด ผิวสีอะไร ชนชาติไหน หรืออายุเท่าไร แต่ในปี ค.ศ. 1994 การแพร่ระบาดของเชื้อ HIV และโรคเอดส์สร้างหายนะใหญ่หลวงให้แวดวงแฟชั่นและความงาม สองผู้ก่อตั้งจึงเปิดตัวมูลนิธิ M.A.C Aids เพื่อยืนหยัดสู้ร่วมกับผู้ได้รับผลกระทบ ผ่านการจำหน่ายลิปสติก VIVA GLAM และส่งมอบรายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายให้กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั่วโลกมาตลอดระยะเวลา 29 ปี

ร่วมสนับสนุน M.A.C ในการต่อสู้กับปัญหาจากโรคเอดส์ได้ พร้อมสร้างการรับรู้ให้ทุกคนตระหนักถึงความเป็นอยู่ของผู้ป่วยโรคเอดส์และผู้ติดเชื้อเอชไอวี รวมถึงส่งพลังบวกว่าเราสามารถเป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับชีวิตของพวกเขาได้ไม่ว่าจะวันใด ด้วยการเป็นเจ้าของลิปสติก M.A.C กว่า 200+ เฉดสี และลิปสติกภายใต้แคมเปญ VIVA GLAM ได้ในวันที่ 9 มิถุนายน 2566 ที่เคาน์เตอร์ M.A.C สาขาไอคอน สยาม สาขาเมกา บางนา และออนไลน์ผ่านช่องทาง maccosmetics.co.th


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social