ROUGE D’ARMANI MATTE “ผู้ร่วมก่อการสวย” สู่เรียวปากแมทเย้ายวนจนยอมจำนน

ROUGE D’ARMANI MATTE

MyPartnerInCrime

“ผู้ร่วมก่อการสวย” สู่เรียวปากแมทเย้ายวนจนยอมจำนน

จิออร์จิโอ อาร์มานี่ บิวตี้ (GIORGIO ARMANI BEAUTY) ขอแนะนำ ROUGE D’ARMANI MATTE ลิปสติกเนื้อแมทเจนเนอเรชั่นใหม่ สำหรับสาวอาร์มานี่ผู้ชื่นชอบการบุกเบิกเส้นทางในชีวิตด้วยความสง่าผ่าเผย ROUGE D’ARMANI MATTE

ฉีกกรอบและขยายขีดจำกัดความเป็นไปได้ในการแต่งแต้มเรียวปากให้แมทสวยด้วยกระบวนการกำหนดสูตรที่แหวกแนว โดยรวมสีสันสดชัดติดทนนานและความรู้สึกสบายริมฝีปากเข้ากับฟินิชที่แมทสุดขั้ว ให้คุณได้ครบทุกคุณสมบัติที่ต้องการในการทาเพียงครั้งเดียว จิออร์จิโอ อาร์มานี่ บิวตี้ ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องความเชี่ยวชาญด้านลิปสติกเนื้อแมท เปิดตัว “ผู้ร่วมก่อการสวย” คณะใหม่ที่จะทำให้เรียวปากแมทดูเย้ายวนเกินอำพรางยากที่ใครจะต้านทาน

เตรียมตัวฉีกกฎการแต่งหน้าเดิมๆทิ้งได้เลย เพราะเกมบริหารเสน่ห์ด้วยเรียวปากแมทรูปแบบใหม่ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว เปิดโอกาสให้ริมฝีปากของคุณได้แมทเต็มแม็กซ์ไปกับอาวุธสร้างเสน่ห์ชิ้นใหม่ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากความเป็นหญิงที่ทรงอำนาจ เย้ายวนและมาดมั่น

พบกับ “Partner In Crime” คู่หูสู่เรียวปากแมทแรงฤทธิ์ของคุณได้แล้ววันนี้

ยกระดับสู่ความแมทที่ยอดเยี่ยมยิ่งกว่าด้วยเทคโนโลยีใหม่

Win the game of seduction - พิชิตแมทช์บริหารเสน่ห์

ROUGE D’ARMANI MATTE คือลิปสติกเนื้อแมทเต็มรูปแบบสูตรแรกของแบรนด์ที่จะมายั่วใจสาวๆ ทันทีที่เห็นและกลายเป็น

“คู่หูตัวจี๊ดของพวกเธอในการร่วมก่อวีรกรรมความงาม”

นำเสนอความแมทภายใต้แนวคิดใหม่ที่แตกต่างจากเดิมโดยสิ้นเชิง รับประกันความสบายริมฝีปากทว่าปกปิดเต็มขั้น พร้อมมอบฟินิชแบบแมทที่ติดทนนานอันเป็นผลมาจากกระบวนการลดขนาดเม็ดสีให้เป็นอณูละเอียดอัดแน่นด้วยเม็ดสีมากกว่าลิปสติกเนื้อแมทแบบเดิม*ถึง 50%

เคล็ดลับของ ROUGE D’ARMANI MATTE อยู่ที่ปริมาณ dry materials ในสูตรผสม สถาบันวิจัยของจิออร์จิโอ อาร์มานี่ บิวตี้ สามารถจำกัดปริมาณน้ำมันในสูตรผสม ทำให้เม็ดสีและฟิลเลอร์ดูดซับน้ำมัน (oil-absorbing fillers) มีประสิทธิภาพสูง

ผลลัพธ์ที่คุณมองเห็นและรู้สึกได้ All in a single stroke – ปาดเดียวครบจบแมทช์

ROUGE D’ARMANI MATTE

มอบความแมทสุดขั้วเนิ่นนานพร้อมความสบายสุดขีดในหนึ่งเดียว :

แมทสุดขั้ว : อัดแน่นด้วยเม็ดสี ยกระดับความแมทให้แมทกว่าที่เคย แต่งแต้มริมฝีปากด้วยสีสดชัด จัดเต็ม เรียบเนียนขึ้น และมอบการปกปิดสูง

สบายริมฝีปากเนิ่นนาน : ให้ฟินิชแบบแมทที่สบายริมฝีปาก อันเป็นผลมาจากการปรับอัตราส่วนระหว่างฟิลเลอร์กับน้ำมันให้เหมาะสมขึ้น ทำให้ริมฝีปากไม่รู้สึกแห้ง เจลกระจายแสงซึ่งทำหน้าที่กระจายและหักเหแสงทำให้ริมฝีปากดูละมุนละไม เพื่อฟินิชแบบแมทสุด ๆ ทว่าดูเนียน นุ่ม ไม่แห้งแตก

ด้วยการทาเพียงครั้งเดียว : สารหล่อลื่น (emollient paste agent) เอสเทอร์ออยล์ (ester oil) และโฮโฮบาออยล์ที่ผ่านการเติมไฮโดรเจน (hydrogenated jojoba oil) ทำให้รู้สึกนุ่มลื่นขณะทา ลิปสติกสูตรนี้แตกต่างด้วยการเพิ่มปริมาณอณูแป้งทรงกลมซึ่งเข้าเติมเต็มบนริมฝีปาก เพื่อให้ริมฝีปากแลดูเรียบเนียนเย้ายวนใจทุกครั้งที่ทา

_*__ของจิออร์จิโอ อาร์มานี่_

เมื่อความสบายมาบรรจบกับความแมท

An essential new weapon of seduction – อาวุธเพื่อการบริหารเสน่ห์ชิ้นใหม่ที่ขาดไม่ได้จริงๆ ทาได้ลื่นละมุน ปกปิดร่องริ้วบนริมฝีปากได้เนียนสนิท – ROUGE D’ARMANI MATTE จะพาคุณสู่เกมการบริหารเสน่ห์สุดร้อนแรง

ยอมจำนนต่อความเย้ายวน : ความแมทที่เพิ่มความสบายเป็นพิเศษ แต่งแต้มสีสันที่ติดทนนานลงบนริมฝีปากภายใต้สัมผัสแผ่วเบาและเย้ายวนด้วยการทาเพียงครั้งเดียว แล้วเคลื่อนไหวไปพร้อมกับริมฝีปากเพื่อให้คุณยังคงรู้สึกสบายริมฝีปากแม้หลายชั่วโมงให้หลัง

ถ้าพูดถึงความผิดฐานร่วมกันพิชิตเกมการบริหารเสน่ห์ของคุณและคู่หูล่ะก็..ก็จริงตามข้อกล่าวหา!

เฉดสีซิกเนเจอร์ที่ทาได้สวยสมบูรณ์แบบ สำหรับสาวอาร์มานี่ทุกคน

18 เฉดสีสวยที่กำลังอยู่ในความนิยม ทาได้สวยเนี้ยบกริบสมบูรณ์แบบ มอบความสบายริมฝีปากเนิ่นนานพร้อมความแมทสุดขั้ว รับประกันได้เลยว่าสาวอาร์มานี่ทุกคนจะมี “lip signature” ที่โดดเด่นเกินต้านทาน

ROUGE D’ARMANI MATTE มีสีนู้ดโก้หรู สีชมพู สีส้ม และสีแดงแรงฤทธิ์ หลายเฉดให้เลือกใช้:

วางจำหน่าย 15 กันยายน 2561

N°102 Androgino / N°200 Diva / N°201 Nightberry / N°301 Amber / N°402 Red-To-Go / N°403 Lucky Red

N°500 Fatale / N°501 Milano / N°502 Kimono / N°600 Attitude

วางจำหน่าย ธันวาคม 2561

N°103 Downtown / N°400 Four Hundred / N°401 Red Fire / N°503 Pastel Glow / N°506 Maharajah

บรรจุภัณฑ์หรูหราทว่าไม่ทิ้งความแมท สุดยอด “Partner In Crime” ของคุณเผยความเรียบโก้ในแบบฉบับของอาร์มานี่ด้วยลวดลายสีดำ-แดง ปลอกลิปสติกซึ่งได้รับการออกแบบให้มีพื้นผิวด้านและรูปทรงกราฟิกดูทันสมัย มาพร้อมฝาคลิกระบบแม่เหล็กอันเป็นสัญลักษณ์ประจำ ROUGE D’ARMANI

ช่วยเติมเต็มเคล็ดลับใหม่ในการแต่งเรียวปากให้สวยด้วยการทาเพียงครั้งเดียว ใครว่าถ้ารักจะทาลิปสติกเนื้อแมทต้องยอมได้อย่างเสียอย่าง? วันนี้…ลิปสติกเนื้อแมทของเราให้คุณได้ครบทั้งสีที่สดชัด ความติดทนนานและความสบายริมฝีปากอย่างที่ต้องการในแท่งเดียว ค้นหาเฉดที่ใช่ แล้วยอมจำนนต่อเสน่ห์ของสีที่เป็น “the one” ของคุณ

ถ้าการบริหารเสน่ห์ป่วนใจใครต่อใครให้ว้าวุ่นทันทีที่เห็นถือเป็น “วีรกรรมความงาม” อย่างหนึ่งแล้วล่ะก็ สุดยอด “Partner In Crime” ของคุณคงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก ROUGE D’ARMANI MATTE

1,400 Baht

ลินดา กานเต็ลโล เมคอัพอาร์ติสระดับสากลของ GIORGIO ARMANI

“ROUGE D’ARMANI MATTE สูตรใหม่นั้นน่าทึ่งและยอดเยี่ยมยิ่งขึ้นในทุกด้าน

ไม่ว่าจะเป็นความสดของสี ความติดทนนาน เจิดจ้าแต่แมทและให้ความรู้สึกเบาสบายริมฝีปากในเวลาเดียวกัน จากที่ได้ใช้จริงในการแต่งหน้าหลังเวที ฉันสามารถทา ROUGE D’ARMANI MATTE ให้นางแบบก่อนโชว์เริ่มได้หลายชั่วโมงเพราะรู้ดีว่าลิปสติกที่ทาไว้จะไม่เลือนหายไปไหน แถมนางแบบยังไม่ร้องขอให้ทาลิปบาล์มให้อีกด้วย!"

(ราคาที่ปรากฎบนเอกสารฉบับนี้เป็นเพียงราคาแนะนำเท่านั้น)

GIORGIO ARMANI แบรนด์ที่เป็นมากกว่าแบรนด์ หากแต่เป็นสัญลักษณ์แห่งความสง่างามแบบอิตาเลียน แบรนด์ระดับโลกนี้สรรค์สร้างความงามแบบองค์รวมอย่างสง่าผ่าเผย ด้วยการเป็นแบรนด์เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า น้ำหอม จนกระทั่งห้องเสื้อหรูหรา สำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี ทุกอย่างเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังที่จะขับความเป็นตัวเอง ความโมเดิร์น และความหรูหราที่แท้จริง ซึ่งนั่นก็คือความโก้เก๋งามสง่าถึงขีดสุด*เหนือกาลเวลา…

ดั่งเช่นคำกล่าวที่ว่า “Elegance Doesn’t Mean Being Noticed But Being Remembered.” ความโก้เก๋งามสง่าอาจไม่ใช่การเป็นที่สะดุดตา...หากแต่คือการเป็นที่ตราตรึงในความทรงจำของผู้ที่พบเห็น

หญิงสาวแสนสง่าแห่ง GIORGIO ARMANI.


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social