Rimowa มาในลุคใหม่บูติกที่ศูนย์การค้าเกษร

สดๆ ร้อนๆ กับลุคใหม่ของบูติก “ริโมวา” (Rimowa) ที่ศูนย์การค้าเกษร วิลเลจ ได้เปิดให้บริการอีกครั้ง หลังการปรับโฉมครั้งใหม่ของบูติกอย่างสวยงาม โดยการปรับโฉมครั้งนี้มาพร้อมกับเคาน์เตอร์บริการลูกค้า ซึ่งลูกค้าของริโมวาสามารถเข้ามารับบริการหลังการขายได้ที่นี่ ภายในร้านยังมีผนังสติกเกอร์ที่ตกแต่งอย่างโดดเด่น หลากสีสันของแบรนด์พร้อมด้วยเฟอร์นิเจอร์คอลเลกชั่นใหม่ที่สามารถจัดวางผลิตภัณฑ์หลากหลายแบบของริโมวา ด้วยร้านโฉมใหม่นี้ที่จะมอบประสบการณ์ระดับพรีเมี่ยมเมื่อคุณได้เข้ามา

ร้านลุคใหม่มาพร้อมกับกระเป๋าเป้สะพายหลังขนาดเล็ก รุ่น Rimowa Never Still Backpack Small สีดำ มาจัดแสดงและจำหน่ายเป็นครั้งแรก ตัวกระเป๋าผลิตจากผ้าแคนวาสระดับพรีเมี่ยมที่มีน้ำหนักเบาและทนทาน พร้อมช่องเก็บของด้านนอก ที่ผลิตจากหนังประทับลายลอนคลื่นอันเป็นเอกลักษณ์ถูกออกแบบมาเพื่อบรรจุของที่จำเป็นในแต่ละวัน นอกจากนี้ ยังมีสายสะพายไหล่ที่สามารถปรับระดับความยาวได้คู่หัวซิปสองทาง และช่องใส่ของด้านใน

นอกจากนี้ ลูกค้าจะได้พบกับสี Mango และ Bamboo คอลเลกชั่นสีสันใหม่ล่าสุดจากริโมวา เอสเซนเทียล ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากตลาดน้ำ Floating Markets ของประเทศไทย ซึ่งเป็นกระเป๋าเดินทางที่ผลิตจากวัสดุโพลีคาร์บอเนต รับรองคุณภาพด้วยงานออกแบบและงานวิศวกรรมการผลิตจากเทคโนโลยีขั้นสูงที่ดีที่สุดของเยอรมนี และถูกสรรค์สร้างขึ้นมาให้เข้ากันอย่างลงตัว เพื่อการปรากฎตัวแบบเอกลักษณ์สีเดียว พร้อมวางจำหน่ายสองสีใหม่แบบลิมิเตดเอดิชั่น คือ สี Bamboo โทนสีเขียวอ่อนละมุน และสี Mango เฉดสีส้มสดใสและ

มีชีวิตชีวา มีสามขนาดด้วยกัน คือ Cabin, Check-In L และ Trunk Plus


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social