SUQQU 2020 AUTUMN WINTER COLOR COLLECTION

SUQQU 2020 AUTUMN WINTER COLOR COLLECTION ความประณีตละเอียดอ่อนที่ซ่อนเร้นด้วยเมคอัพสีสันงดงามที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก “ลูกปัดแก้ว” เพิ่มเสน่ห์ให้ใบหน้าด้วยความระยิบระยับที่สมบูรณ์แบบและความเงาวาวดั่งลูกแก้วสวยใส รังสรรค์ฟินิชลุคที่ฉ่ำวาว ทว่าให้ความเนียนละมุน

- SUQQUDESIGNING COLOR EYES อายแชโดว์ 4 เฉดใน 1 พาเลตต์สีพิเศษLimited1 สีมอบความสดใสและมิติงดงามของลูกปัดแก้วให้กับดวงตา ด้วยสี ShinyCopper ผสานสีCrystalPurple การจับคู่สีที่แปลกใหม่สร้างมิติที่ไร้ขีดจำกัดให้กับดวงตาเสริมความโดดเด่นให้ดวงตาด้วยสีทองประกายละเอียดดั่งทองคำเปลว จำหน่ายในราคา 2,600 บาท

- SUQQUTONE TOUCH EYES อายแชโดว์สีเดียวมอบผลลัพธ์อันโดดเด่นและแตกต่าง ทั้งความเงาวาว ส่องประกายและสะดุดตาด้วยสีสันที่ชัดเจน เพื่อดวงตาที่เปล่งประกายและให้เงาสลัวอย่างมีเสน่ห์มีให้เลือก 3 สีใหม่ และ 2 สี Limited จำหน่ายในราคา 1,400 บาท

- SUQQUPOWDER BLUSH COMPACT ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการคัดสรร 6 สีสวยและเข้ากับฤดูกาลไว้ในหนึ่งพาเลตต์ ประกอบด้วย CheekColor 4 สีสันที่ช่วยยกระดับเมคอัพลุคและเข้ากับทุกโทนสีผิว และ Highlight Color 2 สีที่ช่วยเพิ่มความแวววาว และความมีมิติให้ใบหน้าด้วยเนื้อสัมผัสแบบพาวเดอร์ที่นุ่มละมุนและผสานเป็นหนึ่งเดียวกับผิวเติมสีสันเนียนละเอียดให้พวงแก้มสวยสุขภาพดี จำหน่ายในราคา 2,900 บาท

- SUQQUMULTI GLOW STICK ไอเท็มอเนกประสงค์ที่สามารถใช้งานได้หลากหลายจะใช้ทาเป็นเบสหรือไฮไลท์ที่แก้ม หรือใช้เป็นอายแชโดว์เบสก่อนตกแต่งดวงตาหรือแต่งแต้มหลังตกแต่งดวงตาเพื่อเพิ่มความโดดเด่นประกายเงางามรังสรรค์มิติโดดเด่นให้ใบหน้า มีให้เลือก 2 สี Limited จำหน่ายในราคา 1,600 บาท

- SUQQUMOISTURE RICH LIPSTICK ลิปสติกรุ่นยอดนิยมของ SUQQU ด้วยเนื้อสัมผัสเรียบลื่นเปล่งประกายมอบความเงาวาวและความชุ่มชื้นให้ริมฝีปาก มีให้เลือก 3 เฉดสี Limitedที่กำลังได้รับความนิยม จำหน่ายในราคา 1,900 บาท

- SUQQUNAIL COLOR POLISH สีทาเล็บเพิ่มความสวยงามให้ปลายนิ้วด้วยสีสันและความวาวใสของลูกปัดแก้ว มีให้เลือก 3 สี Limited จำหน่ายในราคา 1,000 บาท

สัมผัสผลิตภัณฑ์ SUQQU2020 AUTUMN WINTER COLOR COLLECTION (วางจำหน่ายกลางเดือนสิงหาคม ศกนี้)

ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลมและเซ็นทรัล ป่าตอง หรือติดตามข้อมูล SUQQU ได้ที่ www.suqqu.com และ www.facebook.com/suqquthailand


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social