ผลิตภัณฑ์จีแอนด์เอช แนะนำ 6 สเตป ดูแลผิวสวยสไตล์ “ผิวดี วีแกน”

หนาวนี้ แอมเวย์ ชวนทุกคนบอกลาผิวแห้งอวดผิวสวยแลดูชุ่มชื้นสุขภาพดี แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ จีแอนด์เอช กู๊ดเนส แอนด์ เฮลท์ (g&h – Goodness & Health) ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและบำรุงผิวกายสูตรวีแกน ด้วยส่วนผสมแพลนท์เบสจากฟาร์มออร์แกนิคของนิวทริไลท์ เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนได้อย่างลงตัว 3 สูตร ได้แก่ เนอริช (Nourish) รีเฟรช (Refresh) และ โพรเท็คท์ (Protect) และเพื่อการดูแลผิวพรรณให้ดียิ่งขึ้นอีกระดับ จีแอนด์เอช ขอนำเสนอ เคล็ดลับการมีผิวสวยดูสุขภาพดีเพื่อให้ทุกคนมั่นใจกล้าอวดผิวสวยในแบบของคุณ 6 สเตปการดูแลผิวกายอย่างง่ายๆ ที่ทำได้ทุกวัน

1.ทำความสะอาดและบำรุงผิวกายให้ชุ่มชื้นอย่างสม่ำเสมอ เพื่อการมีสุขอนามัยและสุขภาพผิวกายที่ดีในทุกๆ วัน ควรอาบน้ำครั้งละ 5 - 10 นาที เพราะหากใช้เวลามากเกินไปอาจทำให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื้นและควรทาครีมบำรุงหลังอาบน้ำทันที เพราะผิวกายจะยังอุ่นและชุ่มชื้นอยู่จะทำให้ผิวดูดซึมสารบำรุงได้ดี และควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์การดูแลผิวที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณ ขอแนะนำ จีแอนด์เอช สูตรเนอริช ที่มีทั้งครีมอาบน้ำ สบู่บำรุงผิว และโลชั่นบำรุงผิว ช่วยทำความสะอาดและบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นยิ่งขึ้นเหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแห้ง จีแอนด์เอช โพรเท็คท์ สบู่อาบน้ำ ช่วยทำความสะอาดผิว ลดกลิ่นกาย แต่ยังคงความชุ่มชื้นให้ผิว และจีแอนด์เอช รีเฟรช บอดี้ มิลค์โลชั่นเนื้อน้ำนมบางเบา ที่มอบความชุ่มชื้นและความสดชื่นให้ผิวตลอดทั้งวัน

2.สครับผิวผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่ให้ผิวเรียบเนียนดูสุขภาพดียิ่งขึ้น ไม่จำเป็นต้องเข้าร้านสปาก็สามารถสครับผิวเองได้ที่บ้านด้วย จีแอนด์เอช รีเฟรช เจลอาบน้ำผสมสครับขัดผิว สามารถใช้ทำความสะอาดผิวกายเป็นประจำทุกวัน เพราะเม็ดสครับทำมาจากธรรมชาติ เปลือกวอลนัทบด เมล็ดแอปพลิคอต อัลมอนด์ และเม็ดบีดส์โจโจบา ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองผิวช่วยขจัดสิ่งสกปรกและขัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วอย่างอ่อนโยน ทำให้ผิวดูสะอาด ชุ่มชื้นเรียบเนียน และกระจ่างใสขึ้น เสริมเทคนิคเล็กๆ เพียงนวดวนสครับทั่วร่างกายอย่างเบามือ เป็นเวลา 5 - 10 นาทีต่อครั้ง เพื่อทำความสะอาดพร้อมผลัดเซลล์ผิว

3.อย่าลืมดูแลใต้วงแขนไม่ให้ส่งกลิ่นไม่พึงประสงค์ ผิวใต้วงแขนเป็นอีกจุดซ่อนเร้นที่ต้องดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษ หากดูแลไม่ดี อาจเกิดกลิ่นอับ กลิ่นตัว และอาจมีเหงื่อออกมาเยอะจนเลอะเสื้อผ้า ทำให้เสียบุคลิกและความมั่นใจได้ ดังนั้นหลังอาบน้ำทุกครั้งควรใช้ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายทันที จีแอนด์เอช โพรเท็คท์ แบบลูกกลิ้งและสเปรย์ ที่มีส่วนผสมพรีไบโอติกส์ ช่วยระงับกลิ่นกายทันที สามารถเลือกใช้ในแบบที่ต้องการ ช่วยระงับเหงื่อและกลิ่นกาย ทำให้วงแขนมีความชุ่มชื้นและรู้สึกสะอาดตลอดทั้งวัน ด้วยเนื้อสัมผัสที่เบาสบายและแห้งไว จึงทำให้รู้สึกสบายตัวและไม่ทิ้งคราบเหลืองบนเสื้อผ้า

4.บำรุงมือและเท้าด้วยเนื้อครีมเข้มข้น เราใช้มือและเท้าอย่างหนักในทุกๆ วัน อย่าลืมให้ความใส่ใจดูแลด้วย เพราะมือและเท้าของเราเป็นอวัยวะที่ถูกใช้งานตลอดทั้งวัน ไม่ว่าจะหยิบจับสิ่งของ ลุกเดินไปมา เรียกได้ว่าเป็นเพื่อนคู่ใจ ที่เราใช้งานอย่างต่อเนื่องแบบที่เลี่ยงไม่ได้ แต่ก็ต้องดูแลพวกเขาเช่นกัน จีแอนด์เอช เนอริช แฮนด์ ครีม ครีมบำรุงผิวมือเนื้อเนียนเข้มข้น อุดมไปด้วยสารสกัดที่ช่วยบำรุงมือให้มีความชุ่มชื้น ลดความหยาบกร้าน มาพร้อมเทคโนโลยีที่ช่วยคงความชุ่มชื้นบนผิว เพื่อมือที่เนียนนุ่มยาวนาน และ จีแอนด์เอช เนอริช ฟุต ครีม ครีมบำรุงผิวเท้าเนื้อเข้มข้นแต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยฟื้นบำรุงและปกป้องปราการผิว มีส่วนผสมของยูเรีย 9.8% สารให้ความชุ่มชื้นตามธรรมชาติมอบผิวเนียนนุ่มดูเรียบเนียน โดยเฉพาะปัญหาเท้าแห้งแตกจนเป็นขุย ก็ช่วยบำรุงและแก้ปัญหาให้ผิวกลับมาดีขึ้นได้ ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นได้ยาวนานตลอดวัน

5.พกลิปบาล์ม เพื่อปากนุ่มๆ เสน่ห์ของเราอยู่ที่บุคลิกและการพูด แต่ถ้าปากแห้งแตกคงไม่ดีแน่ ต้องบำรุงริมฝีปากอย่างสม่ำเสมอการบำรุงปากด้วยลิปทรีทเมนต์หรือลิปบาล์ม เป็นสิ่งที่ควรทำในทุกๆ วัน แต่ก็มีบ้างที่อาจลืมละเลยไม่ดูแลหรือบำรุงแล้วแต่ยังไม่เจอสิ่งที่ใช่ที่ชอบ แอมเวย์มีไอเท็มเด็ดเพื่อริมฝีปากสวยมีเสน่ห์ จีแอนด์เอช เนอริช ลิป บาล์มช่วยบำรุงริมฝีปากที่แห้งและคืนความชุ่มชื้นได้ยาวนาน 48 ชั่วโมง* มอบความชุ่มชื้นทันทีที่ทา รู้สึกถึงริมฝีปากที่เนียนนุ่มจนคุณสัมผัสได้ *จากผลทดสอบความพึงพอใจ

6.ทาครีมกันแดดสม่ำเสมอ การปกป้องผิวจากรังสีและมลภาวะต่างๆ เป็นเรื่องสำคัญที่ละเลยไม่ได้ เพราะปัญหาผิวหมองคล้ำ ขาดความชุ่มชื้น ผิวแก่ก่อนวัยจนเกิดริ้วรอย รวมถึงปัญหาฝ้ากระ และจุดด่างดำ มีสาเหตุมาจากการไม่ทากันแดด ยิ่งเป็นแดดประเทศไทยที่ร้อนแรงก็มาพร้อมรังสีอันตรายและมลภาวะต่างๆ ที่ยากจะหลีกเลี่ยง ทางที่ดีเราต้องป้องกันไว้ก่อนไม่ว่าจะอยู่กลางแจ้งหรือในที่ร่ม รังสียูวีเป็นตัวการทำลายผิวให้เสียและอ่อนแอ แอมเวย์แนะนำ จีแอนด์เอช ยูวี โพรเท็คท์ ยูวี ซันสกรีน ครีมกันแดดเนื้อบางเบามีค่า SPF50+ ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะและรังสียูวีเอ/ยูวีบี ป้องกันผิวโทรมให้เป็นผิวสวย และเสริมเกราะให้ผิวแข็งแรง

ผลิตภัณฑ์ จีแอนด์เอช ช่วยให้การดูแลผิวกายเป็นเรื่องที่ง่ายและครอบคลุมทุกขั้นตอนการดูแลผิวพื้นฐานในทุกๆ วัน จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ คือการใช้ส่วนผสมที่อุดมไปด้วยคุณค่าจากพืชธรรมชาติแพลนท์เบส ซึ่งจะช่วยเสริมกลไกการทำงานของผิวตามธรรมชาติและมอบการบำรุงผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผ่านการทดสอบการแพ้โดยแพทย์ผิวหนังมั่นใจได้ว่าทุกขั้นตอนการผลิตมีความพิถีพิถันและใส่ใจในมาตรฐานจะไม่มีส่วนผสมและการทดลองจากสัตว์ ไม่มีสารที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองและบรรจุภัณฑ์ใช้วัสดุรีไซเคิลถึง 30%

ผู้สนใจผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกายจีแอนด์เอช สามารถติดต่อแอมเวย์ผ่านช่องทาง Amway Official หรือนักธุรกิจแอมเวย์


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social