ไขความลับ ‘EGF’ สุดยอดส่วนผสมจาก “รังนก” สู่สกินแคร์ตัวล่าสุด "NestMe" ที่จะเปิด ‘ทางสว่าง’ ให้กับทุกผิว

แม้ “รังนก” จะถูกใช้ประโยชน์เพื่อบำรุงสุขภาพและความงามมาตั้งแต่สมัยโบราณโดยมีหลักฐานที่พิสูจน์แล้วว่าได้ผล แต่ไม่บ่อยนักที่การค้นคว้าวิจัยจะไขความลับอันเป็นแก่นแท้ที่ซ่อนอยู่ออกมาได้ ที่ผ่านมารังนกจึงเป็นสิ่งที่ใช้แล้วได้ผลลัพธ์ที่ดี แต่กลับไม่ง่ายเลยที่จะอธิบายกลไกและสาเหตุของผลลัพธ์เหล่านั้น

เนสท์มี (NestMe) แบรนด์สกินแคร์ในกลุ่มเวชสำอางที่มอบการบำรุงผิวจากรังนก ผู้ต่อยอดและพัฒนาจากการค้นพบส่วนผสมล้ำค่าในรังนกมาสู่ผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ผู้ใช้สามารถสัมผัสถึงความเปลี่ยนแปลงของผิวได้จริง สร้างปรากฏการณ์ ‘ทางสว่าง’ ให้กับทุกสภาพผิว ไขความลับสุดมหัศจรรย์ของ EGF ที่ซ่อนอยู่ในรังนก โดยระบุว่ารังนกอุดมไปด้วย EGF (Epidermal Growth Factor) โปรตีนสำคัญซึ่งทำหน้าที่ซ่อมแซมผิวที่ถูกทำลาย กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนทำให้ผิวยืดหยุ่น เนียนนุ่ม จึงมีคุณสมบัติต่อต้านริ้วรอยและเสริมการเจริญเติบโตของผิวหนังชั้นนอก คุณสมบัติอันเป็นเอกลักษณ์ของ EGF ในผลิตภัณฑ์ของ NestMe เป็นจุดเริ่มต้นที่สำคัญของการค้นคว้าและพัฒนาร่วมกับผสมอันทรงคุณค่าจากทั่วทุกมุมโลกสร้างสรรค์สูตรที่ดีที่สุดอย่างหลากหลายเพื่อตอบโจทย์ของทุกผิว

ล่าสุดมีการเปิดตัว เนสท์มี เบิร์ดเนสท์ กลูต้า ซุปเปอร์ ซี แอมพูล แอมพูลวิตามินซี สูตรเข้มข้น เนื้อบางเบา ซึมซาบไวเข้าสู่ผิว พร้อมปรับให้ผิวแลดูกระจ่างใสด้วยอนุพันธ์วิตามินซีจากประเทศญี่ปุ่น อัลฟ่าอาร์บูติน และกลูต้าไธโอนผสานสารสกัดรังนกช่วยฟื้นฟูคอลลาเจน และเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว อีกทั้งยังมีสารสกัดจากต้นบีทที่ช่วยให้ผิวอุ้มน้ำได้ยาวนานทำให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่นตลอดวัน

โดยเมื่อเร็วๆ นี้ คุณอนิตา มาเรีย จันทรัศมี กรรมการผู้จัดการ บริษัท พิธานไลฟ์ จำกัด ผู้ผลิต NestMe ได้จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ขึ้นในบรรยากาศสุดครึกครื้น เอาใจเหล่าวัยรุ่นด้วยสองนักแสดง โนอึล ณัฐรัชต์ ตังวาย และ บอส ชัยกมล เสริมส่งวิทยะ ที่มาร่วมสร้างสีสันและความสนุกบันเทิงพร้อมพูดคุยถึงประสบการณ์ดูแล “ผิววัยรุ่น” ที่ชอบค้นหาและทดลองอะไรใหม่ๆ ที่บางครั้งก็กลายเป็นปัญหาผิวและความกังวลใจจนต้องกลับมาสู่เซฟโซนและมองหา “ทางสว่าง” ให้กับผิวอีกครั้ง


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social