ล็อกผิวเฟรช..ด้วย La Mer Fresh Cream

นิยามใหม่แห่งการปรนนิบัติผิวอย่างหรูหรา : THE NEW MOISTURIZING FRESH CREAM จาก La Mer ก้าวล้ำด้วยระบบแห่งอนาคต นำคุณประโยชน์อันน่าทึ่งตรงเข้ามอบพลังแห่งการเผยผิวใหม่ที่ดูอ่อนเยาว์ เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ของการดูแลผิวอย่างหรูหราด้วย The NEW Moisturizing Fresh Cream มอยส์เจอไรเซอร์เนื้อสัมผัสบางเบาดุจขนนก เย็นสดชื่น ให้ผิวรู้สึกเฟรชสบาย ซึ่งยังคงเปี่ยมไว้ด้วยอัตลักษณ์หนึ่งเดียวของ LaMer ที่มาพร้อมเทคโนโลยีปลอบประโลมผิวช่วยมอบความชุ่มชื้นที่บำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก ไม่ทำให้ผิวมัน ช่วยคงสมดุลความชุ่มชื้น มอบผิวสดชื่นน่าสัมผัส พร้อมรับมือริ้วรอยสัญญาณแห่งวัย ด้วยคุณค่าจากท้องทะเลลึก Miracle Broth™ ผสานเทคโนโลยีทรงพลังการบำรุง Moisture Matrix ที่สร้างสรรค์ Micro Web ทำหน้าที่เสมือนปราการเก็บกักความชุ่มชื้นกระจายสู่ชั้นผิว ให้ผิวสดชื่นสุขภาพดี แลดูอ่อนเยาว์เหนือกาลเวลา

เหมาะสำหรับผิวมัน ผิวขาดสมดุลผิวขาดความกระชับและเริ่มมีปัญหาริ้วรอย ..ใช้ได้ทั้งหญิงและชาย

The NEW Moisturizing Fresh Cream ได้แรงบันดาลใจจากการศึกษาเกี่ยวกับ Exposome ที่เริ่มเป็นที่สนใจ ซึ่งเกิดจากผลรวมของปัจจัยต่างๆ ในการใช้ชีวิตของแต่ละบุคคลที่ได้รับมาโดยตลอด เช่น อาหาร ไลฟ์สไตล์ และสิ่งแวดล้อม ไปจนถึงความสัมพันธ์ของปัจจัยเหล่านั้นที่มีต่อสุขภาพโดยรวม นอกจากนี้ Exposome ยังคำนึงถึงปัจจัยอื่นๆ ทางชีววิทยาภายในอีกด้วย เช่น การอักเสบเรื้อรังและความเครียดจากปฏิกิริยาออกซิเดชั่น ซึ่งอาจทำลายผิว เมื่อเวลาผ่านไปผิวจึงเกิดการสูญเสียความชุ่มชื้นและเกิดริ้วรอยสัญญาณแห่งวัยที่มองเห็นได้ อย่างไรก็ตามผิวของเรามีความชาญฉลาดและสามารถปรับตัวได้

เมื่อเสริมการบำรุงจากส่วนผสมที่ช่วยปลอบประโลมผิวใน The NEW Moisturizing Fresh Cream ที่สามารถเพิ่มศักยภาพในการดูแลผิวให้สดชื่นและดูอ่อนเยาว์ขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ช่วยให้ผิวแลดูมีชีวิตชีวาและคงความสมดุลของผิวในเวลาเดียวกัน The NEW Moisturizing Fresh Cream มีผลการทดสอบแล้วว่า

  1. ปลอบประโลมผิวที่มีรอยแดงได้ถึง35% ในทันทีหลังใช้ไม่กี่ชั่วโมง*

  2. เพียง 2 สัปดาห์ เส้นริ้วและร่องรอยสัญญาณแห่งวัยบริเวณขมับดูลดเลือนลงปลุกผิวให้แลดูอ่อนเยาว์ขึ้น**

  3. ไม่ทำให้ผิวมันเก็บกักและคงสมดุลความชุ่มชื้น มอบผิวสดชื่น เบาสบายตลอดวัน

  4. รูขุมขนแลดูเล็กลงสัมผัสได้ว่าผิวดูเฟิร์ม เนียนกระชับขึ้น

  5. 77%ของผู้ชายที่ทดลองใช้ รู้สึกว่าผิวดูเแน่น เฟิร์มกระชับขึ้น***

The NEW Moisturizing Fresh Cream วางจำหน่ายทั้งหมด 3 ขนาด ได้แก่ 15ml ราคา 4,700 บาท, 30ml ราคา 9,100 บาท และ 60ml ราคา 16,700 บาท

NEW MOISTURE MATRIX TECHNOLOGY : ใหม่ เทคโนโลยี MOISTURE MATRIX

The NEW Moisturizing Fresh Cream สร้างสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถันด้วยกรรมวิธีอันแม่นยำ เพื่อช่วยกระจายคุณประโยชน์ในการเผยผิวใหม่ที่ดูอ่อนเยาว์อย่างทั่วถึง โดยการใช้เทคโนโลยี 3D ใหม่ เทคโนโลยีที่ก้าวล้ำนี้ใช้พลังงานในปริมาณที่เหมาะสม ซึ่งทำให้เกิดเป็นเนื้อสัมผัสคุชชั่นอุดมไปด้วยความชุ่มชื้นที่จะช่วยจุดประกายความกระจ่างใสของผิวได้อย่างล้ำลึกและให้ผิวได้ดื่มด่ำ ความชุ่มชื้นที่ช่วยบำรุงผิว และส่งผลให้เกิดการกระชับที่มองเห็นได้ เส้นริ้วและร่องลึกแลดูดีขึ้นผิวรู้สึกเด้ง กระชับและยืดหยุ่น ผิวคงความชุ่มชื้นได้ยาวนานตลอดทั้งวัน และสามารถรับมือกับสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงไป เพื่อความเบาสบายและความกระจ่างใสของผิวได้

Miracle Broth™ ใน The NEW Moisturizing Fresh Cream ช่วยคงสมดุลของระดับน้ำมันในผิวคงสมดุล ให้ปราการปกป้องผิวและส่งเสริมความชุ่มชื้นของผิว นอกจากนี้ Miracle Broth™ ยังช่วยปกป้องผิวจากการสูญเสียความชุ่มชื้นที่อาจทำให้ผิวระคายเคือง และช่วยให้ผิวคงสมดุล และในท้ายที่สุดจะช่วยให้ผิวมุ่งเน้นเรื่องผิวที่ดูกระจ่างใส นอกจากคุณประโยชน์เหล่านี้ของ Miracle Broth™ แล้ว สูตรที่ทรงพลังการบำรุงยังมีคุณประโยชน์จาก Lime Tea ที่เป็นแหล่ง antioxidant อันเป็นเอกสิทธิ์ของเรา ซึ่งจะช่วยเติมเต็มคุณประโยชน์ของ Miracle Broth™ ให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นและปกป้องผิวจากสภาพแวดล้อมและมลภาวะ

ด้วยเนื้อครีมที่เบาสบายและชุ่มชื้นจะช่วยปลอบประโลมผิวอย่างหรูหราในทันทีที่ใช้ ในทุกสัมผัสปรากฏการณ์แห่งคลื่นของส่วนผสมอันทรงคุณค่าจะช่วยให้ผิวสุขภาพดี สดชื่น และเปล่งประกาย ทั้งยังเหมาะสำหรับทุกสภาพผิวรวมถึงผิวที่บอบบาง ผิวมัน และผิวที่ขาดสมดุลอีกด้วย

OUR ICONIC HERITAGE : มรดกอันเป็นเอกลักษณ์ของเรา

Miracle Broth™ คือส่วนผสมที่เป็นหัวใจสำคัญของลาแมร์ น้ำสกัดเข้มข้นนี้สร้างสรรค์ขึ้นด้วยกรรมวิธีที่แม่นยำและเกิดจากความใส่ใจที่พิถีพิถันเป็นพิเศษ ซึ่งจะช่วยฟื้นบำรุงความอ่อนเยาว์อันเป็นเอกลักษณ์ แม้กระทั่งทุกวันนี้ นักวิทยาศาสตร์ของลาแมร์ก็ยังคงค้นพบคุณประโยชน์ใหม่ๆ ที่ Miracle Broth™ มอบให้แก่ผิว เป็นความอัศจรรย์อันเกิดจากความบังเอิญที่เรียบง่ายและเดินทางมาจนถึงการค้นพบทางวิทยาศาสตร์ที่น่าทึ่ง ซึ่งอุดมด้วยคุณประโยชน์ต่อผิวมากเกินกว่าที่จะจินตนาการ

* ผลการทดสอบในห้องปฏิบัติการในกลุ่มอาสาสมัคร 25 ราย โดยสถาบัน Product Investigations, Inc. ประเทศสหรัฐอเมริกา ช่วงวันที่ 10 พฤศจิกายน 2565 – 17 พฤศจิกายน 2565

** ผลการทดสอบในห้องปฏิบัติการในกลุ่มอาสาสมัคร 32 ราย โดยสถาบัน SGS-CSTC Standards Technical Services (Shanghai) Co., Ltd. ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีนช่วงวันที่ 13 กันยายน 2565 – 8 ธันวาคม 2565

*** ผลการทดสอบในห้องปฏิบัติการในกลุ่มอาสาสมัคร 30 ราย โดยสถาบัน SGS-CSTC Standards Technical Services (Shanghai) Co., Ltd. ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีนช่วงวันที่ 15 พฤศจิกายน 2565 – 13 มกราคม 2566


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social