ส่องบาร์ไวบ์เท่ “The O.S.S. Bar” สวยทุกมุม! จนคว้ารางวัล “Best New Design”

The O.S.S. Bar บาร์สวยแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ ณ จิม ทอมป์สัน เฮอริเทจ ควอเตอร์ เดินหน้าสร้างประสบการณ์ไนต์ไลฟ์สุดฮิปให้เหล่าบาร์ฮอปเปอร์อย่างต่อเนื่อง หลังเปิดบริการได้ไม่นานล่าสุดคว้ารางวัลใหญ่สาขา “Best New Design” จาก Bangkok After Dark (BAD) Awards เวทีดังที่ประกาศที่สุดของแหล่งแฮงก์เอาต์ในกรุงเทพฯ ที่โดนใจสายดึกตัวจริง

The O.S.S. Bar เริ่มเปิดให้บริการเมื่อเดือนกันยายนปี 2566 และกลายเป็นฮอตสปอตแห่งใหม่ของสายไนต์ไลฟ์ในกรุงเทพฯ อย่างรวดเร็ว ด้วยการตกแต่งภายในสุดเท่โดย HBA บริษัทดีไซน์ชื่อดังระดับโลกที่ได้แรงบันดาลใจในการออกแบบจากช่วงชีวิตอันลึกลับของราชาไหมไทย “จิม ทอมป์สัน”

ทั้งยังตกแต่งสเปซที่บาร์ ด้วยผลิตภัณฑ์ผ้าตกแต่งแสนงดงามกว่า 70 แบบจากจิม ทอมป์สัน เพื่อครีเอตไวบ์ที่น่าค้นหาในทุกมุมทั่วทั้งโซนอาหารและเครื่องดื่มของจิม ทอมป์สัน เฮอริเทจ ควอเตอร์ นอกจากนี้ อีกหนึ่งกิมมิคที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือความครีเอตของเมนูค็อกเทลที่คราฟต์ขึ้นอย่างพิถีพิถัน โดยทีมมิกโซโลจิสต์มากฝีมือ นำโดยศิริวรรณ สินพันธ์ ผู้จัดการ The O.S.S. Bar

The O.S.S. Bar เจ้าของรางวัล Best New Design ประจำปีนี้ โดดเด่นด้วยการพลิกโฉมชั้นสองของบ้านไทยสีแดงชาดให้กลายเป็นสเปซสุดเท่เปี่ยมกิมมิค ที่เบลนด์ดีเทลความวินเทจเข้ากับดีไซน์ร่วมสมัยได้อย่างกลมกล่อม ให้แขกทุกท่านได้เอ็นจอยกับบรรยากาศที่อินสไปร์จากช่วงชีวิตสายลับและปริศนาการหายตัวไปของจิม ทอมป์สัน

โดยชื่อบาร์บอกเล่าถึงการเป็นเจ้าหน้าที่ประจำสำนักงานบริการเชิงกลยุทธ์ (O.S.S.) ของจิม ทอมป์สัน ในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ผู้มาเยือนจะได้เดินทางย้อนเวลาสู่อดีตผ่านภาพถ่ายประวัติศาสตร์ งานศิลปะ และเมนูค็อกเทลสุดยูนีค ที่ล้วนถ่ายทอดเรื่องเล่าเคล้าตำนานของราชาไหมไทย เมนูที่บาร์ครีเอตขึ้นนำเสนอในรูปแบบคู่มือภาคสนาม เครื่องดื่มทุกแก้วบอกเล่าสตอรี่สุดพิเศษในแต่ละช่วงชีวิตของจิม ทอมป์สัน พร้อมสัญลักษณ์กำกับ เพื่ออธิบายรสชาติที่แฝงอยู่ในค็อกเทลแต่ละแก้ว

นอกจากค็อกเทลที่ห้ามพลาดแล้ว เหล่าบาร์ฮอปเปอร์ยังจะได้เอ็นจอยเครื่องดื่มอีกหลายชนิด ทั้งม็อกเทลสุดครีเอต ไวน์ที่คัดสรรมาอย่างดี รวมถึงแอลกอฮอล์สัญชาติไทยที่มีรสชาติเป็นเอกลักษณ์

The O.S.S. Bar บาร์สุดปังการันตีด้วยรางวัล Best New Design พร้อมต้อนรับสายชิลทุกค่ำคืนที่ จิม ทอมป์สัน เฮอริเทจ ควอเตอร์ ซอยเกษมสันต์ 2 (BTS สนามกีฬาแห่งชาติ) ตั้งแต่เวลา 18.00 – 24.00 น.


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social