ห้องอาหารยามาซาโตะ ร่วมฉลองเทศกาลประจำฤดูใบไม้ร่วง “เทศกาลดอกเบญจมาศ”

ห้องอาหาร ยามาซาโตะ (Yamazato) โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ (The Okura Prestige Bangkok) แนะนำเมนูอาหารชุดพิเศษฉลองเทศกาลชมดอกเบญจมาศ มีให้บริการทั้งมื้อกลางวันและมื้อค่ำให้บริการตั้งแต่วันที่ 3 ถึง 23กันยายน 2561 เท่านั้น

เทศกาลชมดอกเบญจมาศ หรือในภาษาญี่ปุ่นเรียกว่า “คิคุ โนะ เซกกุ” ตรงกับวันที่ 9 เดือนกันยายนของทุกปี ดอกเบญจมาศถือเป็นดอกไม้ที่คนญี่ปุ่นให้ความสำคัญและได้รับความนิยมตั้งแต่สมัยโบราณอีกทั้งยังเป็นสัญลักษณ์ของจักรพรรดิ์ญี่ปุ่น และเป็นดอกไม้ประจำชาติญี่ปุ่น เชฟชิเงรุฮางิวาระ (Shigeru Hagiwara) หัวหน้าพ่อครัว (Master Chef) ได้รังสรรค์เมนูอาหารชุดพิเศษโดยนำดอกเบญจมาศมาเป็นส่วนประกอบในเมนูอาหารอาหารชุดมื้อกลางวันประกอบไปด้วย อาหารเรียกน้ำย่อยเป็นฟองเต้าหู้เสิร์ฟเย็นกับไข่ปลาแซลมอนแปะก๊วย วาซาบิ และตกแต่งด้วยกลีบดอกเบญจมาศ ซุปใสใส่ลูกชิ้นปลาซาร์ดีนต้นหอมญี่ปุ่นและขิง ปลาดิบชั้นดี3 ชนิด ได้แก่ ปลาโมโดริโบนิโต้ หรือปลาโอ ปลาหมึก และปลาเข็มญี่ปุ่น ส่วนเมนูอาหารจานหลักเป็นปลากะพงขาวและเห็ดย่างกับซอสมิโซะเสิร์ฟพร้อมกับมันหวานญี่ปุ่นและผักดอง ตามด้วยปลาหวานญี่ปุ่นตุ๋นรับประทานกับไข่ปลา เผือก และมะเขือม่วงเทมปุระกุ้ง ปลาโกบี้และผักนานาชนิด เมนูทั้งหมดนี้ให้บริการมาพร้อมกับข้าวอบเกาลัดญี่ปุ่น และซุปมิโซะปิดท้ายอาหารชุดมื้อกลางวันด้วย พายแอบเปิ้ลราดซอสชาเขียว และผลไม้ตามฤดูกาล ราคาชุดละ 1,300++ บาท

อาหารชุดพิเศษสำหรับเทศกาลชมดอกเบญจมาศ มีให้บริการระหว่างวันที่ 3 ถึง 23กันยายน 2561 เท่านั้น มื้อกลางวันให้บริการตั้งแต่เวลา 11.30 น.ถึง 14.30 น. และมื้อค่ำให้บริการตั้งแต่เวลา 18.00 น. ถึง 22.30 น.ห้องอาหารยามาซาโตะ ตั้งอยู่ที่ชั้น 24 โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสนใจสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อ 02 687 9000 หรือ yamazato@okurabangkok.comหรือที่เว็บไซต์ www.okurabangkok.com

ราคาทั้งหมดยังไม่รวมค่าบริการ 10% และภาษีมูลค่าเพิ่มอีก 7%


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social