เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์พร้อมเสิร์ฟความอร่อยจัดงาน เดอะมอลล์ ตลาดรวมใจตอน รวมใจของอร่อย

เดอะมอลล์ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ ร่วมกับธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ร่วมช่วยเหลือพ่อค้าแม่ค้าที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19 และให้กำลังใจพ่อค้าแม่ค้า จัดงาน เดอะมอลล์ ตลาดรวมใจ ตอน รวมใจของอร่อย รวมพลความสุขอิ่มท้องอิ่มใจ ไทยช่วยกัน เปิดโอกาสให้พ่อค้าแม่ค้า ได้กลับมาค้าขายอีกครั้ง พบกับเมนูยอดฮิต แสนอร่อยที่ต้องซื้อกลับบ้าน จากร้านเด็ดกว่า 120 ร้านค้า ที่ยกขบวนมาให้เลือกชิมกันหลากหลายเมนูทั้งคาว หวาน ปลอดภัยไปกับวิถีความอร่อยในรูปแบบใหม่ New Normal งานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 9 – 15 กรกฎาคม 2563 ที่ เดอะมอลล์ ท่าพระ, บางแค และโคราช

ภายในงาน “เดอะมอลล์ ตลาดรวมใจ” ตอน รวมใจของอร่อย รวมพลความสุข อิ่มท้องอิ่มใจ ไทยช่วยกัน ได้รวบรวมเมนูยอดฮิตจากร้านดังมาให้นักชิมได้ลิ้มรสความอร่อยอาทิ ร้านก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโฟต้มยำไข่ออนเซน By แว่นสาวหล่อ พบกับเมนูซิกเนเจอร์ที่พลาดไม่ได้ เย็นตาโฟต้มยำสูตรเด็ดมาจากเครื่องเย็นตาโฟทำเอง และน้ำซุปสูตรดั่งเดิม อีกทั้งทุกเมนูต้องมีไข่ออนเซน, อ๊อด - เจน แกงเขียวหวานสะท้านฟ้า มาพร้อมน้ำเครื่องแกงเขียวหวาน หอม เข้มข้น ใช้กะทิสด และเนื้อปลากรายเหนียวนุ่ม, ข้าวแช่โบราณป้าเฉลียว สูตรชาววังจากจังหวัดเพชรบุรีข้าวแช่หอมน้ำอบควันเทียน ทานคู่กับเครื่องเคียงรสชาติจัดจ้าน โดดเด่น ด้วยกะปิทอดและปลายี่สนผัดหวาน, เจ้าสัวหมูสะเต๊ะ หมูสะเต๊ะเมืองทองธานีหรือสะเต๊ะจักรพรรดิสูตรตลาดเก่าเยาวราช ได้รับขนานนามว่า “อร่อยทะลุดาว”, ปุ๊ เรือสามรำ (ลูกชิ้นโกฮับ) ลูกชิ้นปิ้งมีทั้งหมูเนื้อ เอ็น นุ่มเด้ง พร้อมน้ำจิ้มมะขามเปียกสูตรเด็ด, จุ๋ยก้วยหลี ชิม เฮีย ขนมโบราณจากจีน เจ้าแรกในไทย ตัวแป้งทำจากข้าวมาโม่หนุบหนับ โรยหน้าด้วยไชโป๊วผัดเพิ่มความหอมปรุงรสด้วยสูตรพิเศษ, ข้าวเหนียวสี่แผ่นดิน ข้าวเหนียวมูนเลิศรสสูตรต้นตำรับจากจังหวัดสมุทรสงครามสดใหม่ หอมมันด้วยกะทิ มีให้เลือกหลากหลายหน้า, สาลี่แม่จำเนียร ขนมสาลี่ที่มาพร้อมกับหน้าเผือก ข้าวโพด มะพร้าวอ่อนรสชาติอร่อยไม่หวานมาก, อลิชา ขนมเปี๊ยะ จุดเด่นของร้านคือไส้ขนมเปี๊ยะกวนเองไม่ผสมแป้ง สด ใหม่ นุ่มละลายในปาก ไส้ยอดนิยมคือ ไส้ถั่วไข่เค็ม, บุษยาขนมไทย ขนมไทยสูตรโบราณ โดดเด่นในเรื่องของความหอม ความนุ่มของแป้ง ความกรุบกรอบของไส้และที่สำคัญไส้ขนมไม่มีส่วนผสมของเนื้อสัตว์ และของอร่อยอื่นๆให้ซื้อกลับบ้านอีกมากมาย

นอกจากนี้ภายในงาน “เดอะมอลล์ ตลาดรวมใจ” ตอน รวมใจของอร่อย ยังคำนึงถึงความปลอดภัยควบคู่ไปกับความอร่อยในรูปแบบใหม่ New Normal สะอาดปลอดภัย เว้นระยะห่างทางสังคม พร้อมลดการสัมผัสในการชำระเงินในรูปแบบ Touchless Payment ด้วยการชำระเงินผ่าน QR Code พิเศษ!! สำหรับลูกค้าธนาคารไทยพาณิชย์ รับฟรี แม่มณีช้อปปิ้ง Bag มูลค่า 159 บาท เมื่อซื้ออาหารหรือสินค้าภายในงาน และสแกนจ่ายผ่าน SCB EASY App ครบ 300 บาทขึ้นไป

พบกับความอิ่มอร่อยและเพลิดเพลินไปกับเมนูยอดฮิตจากร้านเด็ด เจ้าดัง ที่ยกขบวนความอร่อยมาให้ลิ้มรสพร้อมช่วยเหลือพ่อค้าแม่ค้าไทย ในงาน “เดอะมอลล์ ตลาดรวมใจ” ตอน รวมใจของอร่อย โดยงานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 9 – 15 กรกฎาคม 2563 ที่เดอะมอลล์ท่าพระ , บางแค และโคราช


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social