ย้อนวัยภายใน 7 วัน กับ 2 เซรั่มคอลลาเจนเข้มข้นจากมหาสมุทรแอนตาร์กติก

สองเซรั่มคอลลาเจนเข้มข้นจากมหาสมุทรแอนตาร์กติกนี้ มีทั้งบำรุงผิวหน้าและบำรุงรอบดวงตา จากแบรนด์ “อัลติม่า ทู” (Ultima II) ที่ประกอบด้วย Extraordinaire Supreme Advanced Lifterale Daily Skin Regeneration Serum (ราคา 2,300 บาท) และ Extraordinaire Supreme Advanced Lifterale Daily Eye Regeneration Serum (ราคา 1,900 บาท) ภายใต้กลุ่มผลิตภัณฑ์ Extraordinaire Supreme ซึ่งถือเป็นปรากฎการณ์ครั้งสำคัญของแบรนด์อัลติม่า ทู

ผลิตภัณฑ์เซรั่มใหม่นี้ได้ถูกออกแบบมาในคอนเซ็ปต์ความมหัศจรรย์แห่งท้องทะเลแอนตาร์กติกที่ช่วยคงความอ่อนเยาว์ให้กับผิวของคุณอย่างเป็นธรรมชาติ มาพร้อมกับแคมเปญ #SkinRebornin7Days โดยทั้งสองผลิตภัณฑ์เซรั่มบำรุงผิวหน้า และเซรั่มบำรุงรอบดวงตาจะดูแลผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดเมื่อใช้ควบคู่กับเซรั่มคอลลาเจนเข้มข้นอย่างทรีตเมนต์ เพื่อการดูแลผิวที่สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ช่วยให้ผิวยกกระชับ และเปล่งประกายคืนความอ่อนเยาว์อย่างเห็นได้ชัดภายใน 7 วัน

ทั้งนี้ อัลติม่า ทู ได้รับการทดสอบประสิทธิภาพโดยแพทย์ผิวหนังและผู้ใช้จริง 25 คน ที่มาร่วมค้นพบและเปิดประสบการณ์การดูแลผิวอันน่าทึ่ง โดย 80% ของผู้ใช้รู้สึกว่าผิวได้รับความชุ่มชื้นและเรียบเนียนขึ้นภายใน 7 วัน นอกจากนี้กลุ่มผู้ใช้จริงอีก 72% ยังสัมผัสได้ถึงผิวหน้าที่อ่อนนุ่ม กระชับ เต่งตึง และอีก 64% รู้สึกถึงรูขุมขนที่กระชับและเล็กลง ซึ่งทั้งสองผลิตภัณฑ์ ถือเป็นนวัตกรรมของทางแบรนด์ที่ได้พัฒนาขึ้นไปอีกขั้น จนกลายเป็นหนึ่งในเซรั่มที่ต้องลองใช้ในปี 2021 สมกับเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและเครื่องสำอาง ที่ก่อตั้งขึ้นในนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อปีค.ศ.1959 โดยได้คิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและความงามระดับพรีเมียมด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง ที่ได้รับความไว้วางใจจากรุ่นสู่รุ่นมาตลอดระยะเวลา 60 ปี

สำหรับผลิตภัณฑ์ทั้งหมดนี้มี Collasence ที่เป็นเอกสิทธิเฉพาะของอัลติม่า ทู ประกอบด้วย Soluble Collagen, Hydrolized Collagen และ Succinoyl Atelo Collagen ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของการสร้างคอลลาเจนใหม่ เติมเต็มความชุ่มชื้น ปรนนิบัติผิวให้กระชับ และเรียบเนียน ทั้งหมดนี้เป็นคุณสมบัติของเซรั่มที่จะทำให้ผิวของคุณเปล่งประกาย แลดูอ่อนเยาว์และเห็นผล ลัพธ์ที่แตกต่างอย่างเห็นได้ชัดภายใน 7 วัน


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social