เมย์เบลลีน นิวยอร์ก ชวนสาดความสดใส …เผยผิวเฟรชใสด้วย “ทิ้นท์ซี”

Maybelline New York ประเทศไทย เเบรนด์เมคอัพอันดับ 1 ของโลก* เปิดตัวไอเท็มงานผิวใหม่ล่าสุด Fit Me Fresh Tint ผ่าน “Fresh Up the Musical” ครั้งแรกของวงการบิวตี้นำโดยศิลปินหญิงตัวแทนวัยรุ่นแห่งยุค “แอลลี่ - อชิรญา นิติพน” - FreshFace of Maybelline คนล่าสุด นำเทรนด์สาวนิวยอร์กไฮสคูลไลฟ์สไตล์วัยรุ่น Gen-Z ที่ต้องมีตัวช่วยปลุกผิวเฟรชใสสมวัยด้วยทิ้นท์ซีเสริมทัพงานผิวของแก็งค์ Gen-Z ด้วยแขกรับเชิญคนพิเศษ “เจฟ - วรกมลซาเตอร์” ศิลปินหนุ่มสุดฮอตที่มีแฟนเพลงอยู่ทั่วโลกนับว่าเป็นการเซอร์ไพร์สทั้งวงการบิวตี้และวงการเพลงกับการโคจรมาเจอกันเป็นครั้งแรกของตัวแทนวัยรุ่นยุคใหม่ ที่พร้อมพาเหล่าแฟนคลับร้องเพลง T-I-N-T-C TINT C TINT C กันทั้งโลกโซเชียล

เมย์เบลลีน นิวยอร์กนำเสนอนวัตกรรมใหม่ของวงการเมคอัพ กับเมคอัพผสมสกินแคร์ ในรูปแบบของ #ทิ้นท์ผิววิตซีที่มากับเนื้อสัมผัสและการปกปิดระดับบางเบา มอบงานผิวสวยเป็นธรรมชาติพร้อมส่วนผสมหลักของวิตามินซี** ยิ่งใช้ก็ยิ่งให้ผิวดูเนียนใส, ปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยSPF50 PA+++ มาใน 6เฉดสีที่เลือกมาแล้วว่าฟิตพอดีกับสีผิวของคนไทย

เตรียมพบกับ ครั้งแรกของ Fresh Up theMusical ในรูปแบบไลฟ์โชว์ กับการเปิดตัว “แอลลี่”ในบทบาท Fresh Face of Maybelline คนล่าสุด อย่างเป็นทางการพร้อมด้วยแขกรับเชิญสุดพิเศษ “เจฟ - วรกมล ซาเตอร์” และแก็งค์ Gen-Z ที่จะมาสร้างความสดใสและปลุกผิวให้เนียนใสด้วยทิ้นท์ผิววิตซีกลางสยามสแคร์ วันที่ 20 พฤศจิกายน นี้

*ที่มา EuromonitorInternational Limited; จากการสำรวจตลาดความงามและผลิตภัณฑ์ดูแลส่วนบุคคลประจำปี 2022, ยอดขายปลีกทุกช่องทางการจัดจำหน่ายปี 2021 **อนุพันธ์วิตซี


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social