ASICS SPORTSTYLE ร่วมมือกับ KENZO เปิดตัว GEL-KAYANO™ 20 สนีกเกอร์ในตำนานที่มาพร้อมสีสันและลวดลายสุดโดดเด่น

ASICS SportStyle (เอสิคซ์ สปอร์ตสไตล์) ร่วมมือกับ KENZO (เคนโซ่) เป็นครั้งแรกในการเปิดตัวสนีกเกอร์ที่ออกแบบโดย นิโกะ (Nigo) ผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์จาก KENZO โดยทั้ง 3 คัลเลอร์เวย์ (Colorway) ในคอลเลกชัน GEL-KAYANO™20 นี้ ได้ผสมผสานเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ของ KENZO และเทคโนโลยีอันเหนือชั้นของ ASICS เข้าด้วยกัน

รองเท้า GEL-KAYANO™ 20 เปิดตัวครั้งแรกในปี 2013 ซึ่งได้รับการยอมรับและเป็นที่รู้จักในเรื่องของการรองรับแรงกระแทกสำหรับการวิ่งระยะไกล ในส่วนของการออกแบบสนีกเกอร์คู่นี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการออกแบบอาคารและรถยนต์ รวมถึงยังได้กลายเป็นสนีกเกอร์ที่เหมาะสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวันอย่างหลากหลายโดยในครั้งนี้ KENZO ได้นำ GEL-KAYANO™ 20 กลับมาอีกครั้งในฐานะสนีกเกอร์ไลฟ์สไตล์ ที่ยังคงพร้อมมอบความสบายตามสไตล์ ASICS

สำหรับสีสันและวัสดุของคอลเลกชันนี้ ในสองคัลเลอร์เวย์แรกได้รับแรงบันดาลใจจากกราฟิกลายเสืออันเป็นเอกลักษณ์ของ KENZO ในส่วนอัปเปอร์ของสนีกเกอร์มีการใช้ขนสัตว์เทียมผสมผสานกับพื้นผิวกำมะหยี่ ในขณะที่มีการปรับดีไซน์ด้วย TPU Cage ลายเสือ โดยสี Digital Aqua/Black ได้รับแรงบันดาลใจจากการใช้สีสันสดใสในการออกแบบของ KENZO ในขณะที่สี Glacier Grey/Black ดีไซน์สะท้อนถึงรูปลักษณ์ของเสือขาวและจากหนึ่งในสีดั้งเดิมของ GEL-KAYANO™ 20

ในขณะที่คัลเลอร์เวย์ที่สามนั้น ได้ไอเดียมาจากการแนวคิด "การวิ่งรอบโลก" เลือกใช้สีสันที่สดใสเพื่อสื่อถึง เคนโซ ทาคาดะ (Kenzo Takada) ผู้ก่อตั้งแบรนด์ KENZO ที่เดินทางรอบโลกและพบเจอธงประเทศต่างๆ และเพิ่มความโดดเด่นในคัลเลอร์เวย์นี้ ด้วยรายละเอียดของสัตว์ต่างๆ ในส่วนของอัปเปอร์ของสนีกเกอร์ และปิดท้ายด้วยสีของพื้นรองเท้าสื่อความหมายถึงพื้นที่เราเดินในชีวิตประจำวัน

เตรียมพบกับคอลลาบอเรชันสุดพิเศษ KENZO x ASICS GEL-KAYANO™ 20 สนีกเกอร์ที่มาพร้อมดีไซน์และลวดลายโดดเด่นได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ Carnival และทางออนไลน์ที่ ASICS.COM ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 ในราคา 13,730 บาท


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social