UNIQLO และ COMPTOIR DES COTONNIERS เผยคอลเลคชันประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024

ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลก เปิดตัวคอลเลคชัน UNIQLO และ COMPTOIR DESCOTONNIERS ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024

COMPTOIR DES COTONNIERS เป็นแบรนด์สัญชาติฝรั่งเศสที่ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี พ.ศ. 2538 และ ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มฟาสต์รีเทลลิ่งนับตั้งแต่ปี พ.ศ. 2548 แบรนด์ COMPTOIR DES COTONNIERS นำเสนอคอลเลคชันเสื้อผ้าคุณภาพสูงตามแบบฉบับฝรั่งเศส พร้อมสีสันสุดชิคจนเป็นที่รักของผู้หญิงในทุกวัย ที่หลงใหลสไตล์ฝรั่งเศลฉบับหรูหราและทุกคนเข้าถึงได้

คอลเลคชันความร่วมมือในครั้งนี้ ผสานปรัชญาสำคัญของยูนิโคล่อย่าง LifeWear (ไลฟ์แวร์) เข้ากับความตั้งใจของ Comptoir des Cotonniers สู่ดีไซน์อันละเอียดอ่อน ที่ให้ทุกคนแสดงความเป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่และมั่นใจ พร้อมวางจำหน่ายในวันศุกร์ที่ 22 มีนาคม 2567

คอลเลคชันล่าสุดนี้ มาพร้อมสีสันที่สื่อถึงสไตล์แคชชวลแบบฝรั่งเศส ด้วยเนื้อผ้าลินินผสมที่สวมใส่สบาย น้ำหนักเบา ไอเทมจากคอลเลคชันนี้พร้อมเติมเต็มสไตล์การแต่งตัวในช่วงวันหยุดได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นช่วงพักร้อนที่ยาวนาน หรือวันหยุดสั้นๆ ความเบาสบายจากผ้าลินินผสม เสื้อเบลาส์แต่งจีบที่ผสมผ้าลินินสีสดใสและเนื้อผ้าวิสโคสเนื้อนุ่มเข้าด้วยกัน ชุดเดรสปกเชิ้ตผ้าลินินผสม ที่มาพร้อมกับสายคาดเอว แต่งได้ทั้งลุคแคชชวลและสมาร์ทแวร์ เสื้อแจ็กเก็ตลินิผสมสไตล์รีแล็กซ์ จับเข้าคู่กับกางเกงขายาว หรือขาสั้นเนื้อผ้าเดียวกัน หรือเสื้อสเวตเตอร์ผ้าลินินผสมลายทาง เพิ่มความโดดเด่นด้วยกระดุมที่ไหล่ซ้ายเสริมลูกเล่นให้กับสไตล์แบบเรียบง่าย


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social