ส่อง 5 เทรนด์แว่นตาสุดยูนีคปี 2024 จากแบรนด์ PERCY แมตช์ลุคหลากสไตล์ไม่มีเอาต์!

โลกของแฟชั่นไม่เคยหยุดนิ่ง “แว่นตา” หนึ่งในคีย์ไอเทมที่โลดแล่นอยู่คู่กับแวดวงแฟชั่นมายาวนานในทุกยุคทุกสมัยที่นอกจากจะเป็นสิ่งสำคัญในชีวิตประจำวันของใครหลายคนแล้ว กรอบแว่นตาและแว่นกันแดดล้วนเป็นไอเทมที่สามารถสะท้อนตัวตน รสนิยม และช่วยอัพเปลี่ยนลุคของผู้สวมใส่ได้

แว่นท็อปเจริญ ผู้แทนจำหน่ายแบรนด์แว่นตา PERCY อย่างเป็นทางการแห่งเดียวในประเทศไทย ที่มาพร้อมคอนเซปต์ “Welcome to PERCY World เพราะโลกของ PERCY คือแฟชั่นทุกสไตล์” นำเสนอเทรนด์กรอบแว่นตาและแว่นกันแดด 5 ดีไซน์ ที่มีความโมเดิร์นคลาสสิกอันเป็นเอกลักษณ์ น้ำหนักเบา สวมใส่สบาย ที่สายแฟชั่นต้องมีประจำปี 2024 โดยคัดสรรมาแล้วว่าสามารถนำไปมิกซ์กับลุคต่างๆ ได้หลากหลายสไตล์ พร้อมแมตช์รับทุกเทรนด์ตลอดปี

แว่นตากรอบใสโปร่งแสง (Transparent Frame) เป็นแว่นที่หยิบมาสวมใส่ง่ายในวันที่ต้องการลุคสบายๆ แต่งตัวชิลๆ ซึ่งแว่นกรอบใสจะช่วยให้ใบหน้าดูซอฟต์ละมุนขึ้น หากอยากเพิ่มความสดใสสามารถเลือกเป็นแว่นกรอบสีที่แบรนด์ PERCY มีให้เลือกหลายรุ่นหลากสีสัน

แว่นตาย้อนยุค (Retro Glasses) แฟชั่นสไตล์เรโทรที่มีกลิ่นอายความคลาสสิกวินเทจจากอดีตที่ยังหวนกลับมาติดเทรนด์ทุกปี โดยแว่นดีไซน์ย้อนยุคอย่างแว่นทรงกลมหรือทรงนักบิน (Aviator) เหมาะกับการแต่งตัวในชีวิตประจำวันทั้งลุคบิสเนสและแคชวล สร้างคาแรคเตอร์ที่มีเสน่ห์เฉพาะตัวและดูโดดเด่นเหนือกาลเวลา

แว่นตาดีไซน์เรียบหรู (Low-key Fashion) เป็นสไตล์กรอบแว่นที่ได้รับความนิยมจากทุกเจเนอเรชั่นเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยการออกแบบชูความโมเดิร์นลักซ์ชัวรี่ แม้เรียบง่ายแต่ใส่ได้ทุกโอกาส ช่วยเสริมภาพลักษณ์ให้ดูดีและน่าเชื่อถือ แถมเลือกแมตช์กับการแต่งตัวได้ง่าย จึงคุ้มค่าทั้งการใช้งานและความเป็นแฟชั่น

แว่นตาทรงกรอบใหญ่ หรือแว่นโอเวอร์ไซซ์ (Oversized Frame) ที่ไม่เคยหายไปจากเทรนด์แฟชั่น โดยเฉพาะแว่นทรงเหลี่ยมโอเวอร์ไซซ์ที่มักเห็นเหล่าเซเลบไฮโซคนดังสวมใส่เป็นประจำ เพราะนอกจากจะเข้ากับทุกรูปหน้าแล้ว ยังเหมาะกับสาวๆอที่อยากได้ลุคชิคๆ คูลๆ แบบไม่ต้องเหนื่อย การันตีว่าแว่นดีไซน์นี้ตอบโจทย์ที่สุด

กรอบแว่นตาไล่เฉดสี (Gradient Frame) ไอเดียการออกแบบแว่นที่ทำให้ผู้สวมใส่ดูสดใสมีชีวิตชีวาและเต็มไปด้วยความสนุกสนานจากกิมมิกการไล่ระดับสีเข้มไปอ่อน สามารถแมตช์ได้กับการแต่งตัวแบบ Everyday Look หรือหากชอบแต่งสไตล์สปอร์ตก็เข้ากันได้อย่างลงตัว

บ่งบอกตัวตนในทุกสไตล์แฟชั่นสุดยูนีคแห่งปี 2024 ไปกับแว่นตา PERCY และใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ได้ที่ร้านแว่นท็อปเจริญทุกสาขาทั่วประเทศ หรือช้อปออนไลน์ https://shoponline.topcharoen.co.th คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Facebook.com/TopCharoenOpticalOfficial หรือ Facebook.com/PercyEyewear และไลน์ @topcharoen


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social