FRED PERRY ส่งแคมเปญ “Get Ready” ต้อนรับฤดูกาลสปริง/ซัมเมอร์ 2024

FRED PERRY (เฟรด เพอร์รี่) แบรนด์สัญชาติอังกฤษที่อยู่กับวงการแฟชั่นมามากกว่า 70 ปี ด้วยสไตล์อันมีเอกลักษณ์และคลาสสิคแต่ยังร่วมสมัยโดยมี ยัสปาล กรุ๊ป เป็นตัวแทนจัดจำหน่ายในประเทศไทย เปิดตัวแคมเปญใหม่ “Get Ready” ต้อนรับฤดูกาลสปริง/ซัมเมอร์ 2024 นี้

คอลเลคชันใหม่นี้ต่อยอดมาจากแคมเปญ Night Tales จากคอลเลคชันที่แล้ว นำเสนอแนวคิดของการได้สัมผัสความสนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับการแต่งตัว เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับออกไปเที่ยวในยามค่ำคืน สะท้อนมุมมองของคนรุ่นใหม่ซึ่งได้เปลี่ยนการแต่งกายสำหรับไปเที่ยวในแบบเดิมๆ ให้เป็นช่วงเวลาที่ได้แสดงความเป็นตัวตนออกมาและทำให้ทุกช่วงเวลาควรค่าแก่การจดจำ

โดยแคมเปญนี้ นำเสนอผ่านกลุ่มคนที่เข้ามาร่วมประสบการณ์ถ่ายทอดแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมและไลฟ์สไตล์ร่วมกับแบรนด์ ไม่ว่าค่ำคืนนั้นเราจะอยู่ ณ สถานที่ไหนแคมเปญ “Get ready” พร้อมมอบโอกาสอันน่าตื่นเต้นสำหรับทุกคนที่ได้มาร่วมกันแบ่งปันเรื่องราว รูปภาพถ่าย และกิจกรรมต่างๆ เพื่อเชื่อมต่อเราทุกคนจากทุกมุมโลก

แคมเปญ “Get ready” เป็นการเล่าเรื่องราวของวันเสาร์ในช่วงกลางคืน ที่เป็นช่วงเวลาแห่งการปลดปล่อยของผู้คนและการจุดประกายการผจญภัยครั้งใหม่ที่เกิดขึ้นในยามค่ำคืน เราสามารถนำเสนอความเป็นตัวของตัวเองจากสไตล์การแต่งตัวง่ายๆ โดยมีเสื้อผ้าจาก FRED PERRY ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทุกคนในทุกโมเมนท์ ซึ่งมีสัญลักษณ์ Laurel Wreath (สัญลักษณ์ช่อมะกอก ที่หมายถึงการเฉลิมฉลอง ความสำเร็จ และชัยชนะ) โลโก้ของแบรนด์ FRED PERRY ที่ถูกออกแบบให้วางไว้ตรงตำแหน่งหน้าอกของเสื้อ ทำให้สัญลักษณ์ของ FRED PERRY กลายเป็นสัญลักษณ์ที่บ่งบอกถึงความแตกต่างของผู้สวมใส่ที่ไม่เหมือนใคร และยังกลายมาเป็นตัวเอกแห่งสไตล์เหนือกาลเวลา อยู่เหนือเทรนด์ต่างๆ ที่ผ่านมาและผ่านไปซึ่งเห็นได้อย่างชัดเจนจากการที่ FRED PERRY SHIRT ยังคงสามารถครองใจใครหลายคนมาอย่างยาวนานกว่า 70 ปี

พร้อม “Get ready” แสดงความเป็นตัวของตัวเองไปกับเสื้อ FRED PERRY ตัวโปรดของคุณได้แล้ววันนี้ ที่ร้าน FRED PERRY ทุกสาขาทั่วประเทศไทย ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเรา แท็กเราบน Social Media ได้ที่ #GETREADY #FREDPERRYNIGHTTALES #FREDPERRYSHIRT #FREDPERRYTHAILAND

อัปเดตข่าวสารและเทรนด์แฟชั่นล่าสุดของ “FRED PERRY” เพิ่มเติมได้ที่ Facebook: @fredperrythailand LINE Official Account: @fredperrythailand


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social