ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024

ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลก เปิดตัวคอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบ้ไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 ที่ออกแบบโดยคริสตอฟ เลอแมร์ ผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ ร่วมกับทีมงานวิจัยและพัฒนายูนิโคล่จากกรุงปารีส สร้างสรรค์เสื้อผ้าในโทนสีสบายตาแต่ยังคงสีสันเอกลักษณ์จาก Uniqlo U สู่ไอเทมที่ให้การปกป้องพร้อมเทคนิคตัดเย็บอันหรูหรา และคงความคลาสสิกอยู่เสมอพร้อมพบกับสินค้าทั้งคอลเลคชันได้ตั้งแต่วันที่ 8 มีนาคมนี้ เป็นต้นไป

เสื้อผ้าน้ำหนักเบากับเนื้อผ้ามีวอลุ่มหลากหลายแบบ และไอเทมเบสิกชิ้นเก๋แต่ใช้งานได้ทุกสถานการณ์ พร้อมช่วยเติมเต็มตู้เสื้อผ้าของทุกคนให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นด้วยสีสันหลากหลาย ทำให้คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 เป็นเสื้อผ้าที่เรียบง่ายและทันสมัย ตอบโจทย์ความต้องการในชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดี เสื้อผ้าชิ้นเบสิกที่ผ่านการออกแบบมาอย่างดี ในโทนสีเขียวใบเซจ สีเขียวตุ่น สีม่วงสว่าง สีกากี สีขาวครีม และสีน้ำตาลแดง สู่ลุคการแต่งตัวคุมโทนหลากสไตล์ผสมผสานกันอย่างลงตัว สำหรับฤดูกาลนี้ที่เน้นความสบายแต่ยังแฝงลูกเล่นต่างๆ ไว้ด้วยกัน

เสื้อผ้าที่ใส่ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง : ทีมออกแบบเสื้อผ้าผู้ชายและผู้หญิงทำงานร่วมกัน เพื่อสร้างสรรค์คอลเลคชันเสื้อผ้าที่ไม่จำกัดเรื่องเพศ เพื่อตอบโจทย์ทุกการใช้งาน เช่น เสื้อโค้ทยูทิลิตี้มีฮู้ด และเสื้อแจ็กเก็ตทรงบ๊อกซี่ ด้วยโทนสีและเสื้อผ้าทรงหลวม ทำให้แต่งตัวได้ง่ายและเข้าได้กับทุกรูปร่าง

เสื้อยืดหลากหลายแบบ : สำหรับฤดูกาลนี้พบกับเสื้อ Uniqlo U ซูพีมาคอตตอน คอกลม สำหรับผู้หญิง และเสื้อ AIRism คอตตอน สำหรับผู้ชายในโทนสีและทรงใหม่

เสื้อผ้าสไตล์สปอร์ต : เสื้อผ้าสไตล์สปอร์ตได้รับการดีไซน์ใหม่ ที่ผสมผสานทั้งเรื่องสไตล์และการใช้งานเข้าด้วยกัน เสื้อยืดและกางเกงเลกกิ้งผ้า AIRism กันยูวีสำหรับผู้หญิง จับคู่เข้าชุดกันเหมาะสำหรับวันสบายๆ หรือวันที่ต้องการความแอคทีฟ สำหรับผู้ชายเสื้อยืด DRY-EX, เสื้อแขนกุดและกางเกงขาสั้น สามารถปรับได้ตามสไตล์ เหมาะกับใส่ไปจ๊อกกิ้งหรือพักผ่อนที่บ้าน

รายละเอียดคอลเลคชัน : ไลน์อัพประกอบไปด้วย 20 ไอเทมสำหรับผู้หญิง 24 ไอเทมสำหรับผู้ชาย และ 5 ไอเทมสำหรับเครื่องแต่งกายอื่นๆ โดยเสื้อผ้าส่วนใหญ่ถูกออกแบบให้ใส่ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social