FILA เผยโฉมคอลเลกชันพิเศษ FAZZIO x FILA Limited Edition ที่ร่วมสร้างสรรค์กับแบรนด์ YAMAHA

FILA แบรนด์ Sport Lifestyle แฟชั่นชั้นนำของโลก ภายใต้การนำเข้าและจัดจำหน่ายของบริษัท เซ็นทรัล มาเก็ตติ้ง กรุ๊ป (CMG) สร้างความฮือฮาอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวคอลเลกชันพิเศษ 'Fazzio x FILA (Limited Edition)' ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากดีไซน์ของมอเตอร์ไซต์ รุ่น Yamaha FAZZIO โดยคอลเลกชันนี้เริ่มวางจำหน่ายแล้วที่ร้าน FILA 5 สาขา ได้แก่ สาขา สยามสแควร์ วัน, เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัล เวสต์เกต, เซ็นทรัลพระราม 2 และศูนย์การค้า ZPELL

FILA เผยโฉมคอลเลกชันล่าสุด 'Fazzio x FILA (Limited Edition)' ที่ได้แรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากดีไซน์ของมอเตอร์ไซต์รุ่น FAZZIO มาผสมผสานกับ 3 เฉดสีหลัก ได้แก่ สีขาว สีน้ำเงิน และสีแดง อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ นอกจากนี้ยังได้นำรูปแบบศิลปะแบบ POP ART ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบันมาประยุกต์ใช้ในการออกแบบ เพื่อเพิ่มความสนุกสนานและดีไซน์อันแปลกใหม่ให้แก่คอลเลกชันอีกด้วย

คอลเลกชันนี้ถือเป็นการร่วมมือครั้งแรกของ FILA และ YAMAHA ในประเทศไทย 'Fazzio x FILA (Limited Edition)' จะนำเสนอลุคสปอร์ตที่ทันสมัย ใช้สีสันสดใสและดีไซน์เรียบง่ายที่สร้างความตื่นเต้นและมอบความรู้สึกของความอิสระในการใช้งานแก่ผู้ชื่นชอบสตรีทแฟชั่น โดยคอลเลกชันนี้มีหลายไอเท็มที่เป็นไฮไลท์ของหนุ่มสาวสายแฟชั่น ทั้งเสื้อฮู้ดดี้ เสื้อเชิ้ต เสื้อยืด หมวก และกระเป๋า

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ FAZZIO x FILA ได้แล้ววันนี้ที่ FILA สาขาสยามสแควร์ วัน, เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัล เวสต์เกต, เซ็นทรัลพระราม 2 และ ศูนย์การค้า ZPELL รังสิต


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social