“Mulan Collection by CPS CHAPS” คอลเลกชันเปิดศักราชต้อนรับปีมังกร สะท้อนความกล้าหาญและเชื่อมั่นในตนเอง

CPS CHAPS (ซีพีเอส แชปส์) แบรนด์แฟชั่นสุดเท่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “CREATIVITY. PASSION. SELF.” ต้อนรับปีมังกรอย่างยิ่งใหญ่ด้วยการออกแบบแฟชั่นคอลเลกชันสุดพิเศษ “Mulan Collection by CPS CHAPS” ที่หยิบยกเอา “Mulan” การ์ตูนดิสนีย์ที่ได้รับความนิยมทั่วโลกพร้อมด้วย 2 คาแรกเตอร์หลัก คือ “Mulan” (มู่หลาน) วีรสตรีผู้กล้าแห่งแดนมังกร และ “Mushu” (มูซู) มังกรเทพเจ้าประจำตระกูลที่คอยช่วยเหลือมู่หลาน เต็มเปี่ยมด้วยอารมณ์ขันและความมีชีวิตชีวามาดีไซน์ลงบนเสื้อผ้าที่ทันสมัย สวมใส่ง่าย แต่ยังคงความเท่ ความเปรี้ยว สไตล์ CPS CHAPS ที่ผสมผสานความเป็น Modern Chinese พร้อมรับเทศกาลตรุษจีน โดยดึง “4EVE” เกิร์ลกรุ๊ปรุ่นใหม่ทั้ง 7 เมมเบอร์สาว มายด์ อาทิตยา, โจริญ คัมภีรพันธุ์, ตาออม เบญญาภา, แฮนน่า โรสเซ็นบรูม, ฝ้าย ณัฐธยาน์, พั้นช์ ทิพานัน และ อ๊ะอาย กรณิศ มาร่วมถ่ายทอดลุคความเท่ของหญิงสาวที่มีความกล้าหาญ มุ่งมั่น และเชื่อมั่นในตนเอง

โดยคอลเลกชันสำหรับผู้หญิงจะใช้โทนสีหลัก ได้แก่ สีแดง สีชมพู สีออฟไวท์ สีดำ และยีนส์ โดดเด่นด้วยลวดลาย Mulan กับดอกไม้มังกร Mushu ในโทนสีแดงและชมพู และลวดลายตัวอักษรจีน ซึ่งแฟชั่นไอเทมในคอลเลกชันนี้สามารถใส่แบบ Matching Set หรือแยกชิ้นได้ โครงเสี้อมีความเรียบง่าย แต่เมื่อแมตช์แล้วจะสะท้อนลุคของความเท่ในสไตล์ของสาว CPS CHAPS อย่างลงตัว

นอกจากนี้ ยังมีการใส่ดีเทลของเสื้อผ้าให้สอดคล้องกับเทศกาลตรุษจีนด้วย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อคอจีน หรือ เดรสผ้ายืดลายมังกร Mushu สีแดงชมพู ที่ปรับดีไซน์มาจากชุดกี่เพ้า และเพิ่มดีเทลให้ดูทันสมัยมากขึ้น

ด้านเสื้อผ้าของผู้ชายในคอลเลกชันนี้ ได้ตีความคาแรกเตอร์ของมังกร Mushu เป็นตัวแทนของความแข็งแกร่ง ความกล้าหาญ และโชคลาภ โดยโทนสีจะเน้นสีขาว สีดำ และสีแดง ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างความเท่ของ CPS CHAPS และกลิ่นอายความตะวันออกได้เป็นอย่างดี ออกแบบเป็นเสื้อหลายดีไซน์ ทั้งเสื้อฮู้ดสีดำสุดเท่, เสื้อเชิ้ตแขนสั้นทั้งพิมพ์ลาย Mushu และลวดลายบรรยากาศกลิ่นอายแบบตะวันออก, เสื้อยืดลายกราฟฟิก และเสื้อโปโลลายโมโนแกรม เป็นต้น

เปิดศักราชต้อนรับปีมังกรด้วยลุคแฟชั่นสุดเท่ไปกับ “Mulan Collection by CPS CHAPS” ได้แล้ววันนี้ที่ CPS CHAPS ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ www.cpschaps.com


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social