Flik Flak นาฬิกาสำหรับคุณหนู เผยโฉมคอลเลกชันใหม่ FUTURE DREAMS

Flik Flak (ฟลิก แฟลก) แบรนด์นาฬิกาเรือนโปรดคู่หูคุณหนู จากแบรนด์ Swatch ผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายนาฬิการายใหญ่ที่สุดของโลก เปิดตัวนาฬิกาคอลเลกชันใหม่สำหรับเด็กอย่าง Flik Flak FUTURE DREAMS ที่จะช่วยเสริมสร้างจินตนาการของน้องๆ หนูๆ ผ่านนาฬิกา 10 รุ่นใหม่ที่แต่ละรุ่นถ่ายทอดอาชีพในฝันที่เด็กๆ ชื่นชอบ เปิดโอกาสให้ได้เรียนรู้เรื่องการดูนาฬิกาและวิธีบอกเวลาได้อย่างสนุกสนานไปกับพี่ Flik และน้อง Flak พร้อมอัปเดตแอป The Adventure of Time ให้การเรียนรู้เรื่องเวลาของคุณหนูๆ สนุกยิ่งขึ้น

สำหรับคอลเลกชัน Flik Flak FUTURE DREAMS จะมาช่วยสร้างแรงบันดาลใจที่สะท้อนผ่านลวดลายอาชีพในฝันในหลากหลายสไตล์ อีกทั้งผู้ปกครองสามารถมั่นใจในความปลอดภัยได้เลย เพราะตัวนาฬิกาทั้งหมดไม่มีส่วนประกอบของสาร BPA และสายนาฬิกาสามารถซักในเครื่องซักผ้าได้ ให้เด็กๆ ได้เรียนรู้การบอกเวลาอย่างไม่มีที่สิ้นสุด เหมาะเป็นของขวัญสุดพิเศษสำหรับลูกน้อยและยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เนื่องจากสายนาฬิกาทำจากขวดพลาสติก PET รีไซเคิลและตัวเรือนทำจากวัสดุชีวภาพ ในคอลเลกชันนี้ ประกอบด้วย

นาฬิการุ่น ASTRODREAMS มาในธีมอวกาศโดยมีรูปนักบินอวกาศที่รายล้อมไปด้วยจรวดและดาวเคราะห์ที่ใช้แม่สีเหมาะสำหรับเด็กๆ ที่ฝันอยากท่องอวกาศและมุ่งไปสู่ดวงดาวบนท้องฟ้า (รหัส FBNP216 1,500 บาท)

นาฬิการุ่น TAKE ME TO SPACE มีรูปนกฮูก ดาวเทียม ดาวเคราะห์ ดาวตกและหมู่ดาวสีน้ำเงินเข้ม เขียวและเทา ที่นักดูดาวตัวน้อยจะต้องหลงรัก เหมาะสำหรับเด็กๆ ทั้งหลายที่โตขึ้นต้องการเป็นนักบิน (รหัส FPNP141 1,500 บาท)

นาฬิการุ่น TAKE OFF เป็นนาฬิกาที่มาพร้อมสายนาฬิกาที่เป็นรันเวย์สีน้ำเงินและขาว ซึ่งมีรูปเครื่องบินสองลำที่พร้อมจะเหินฟ้าขึ้นสู่ชั้นบรรยากาศ (รหัส FPSP068 1,900 บาท)

นาฬิการุ่น CHASING CLOUDS เรือนนี้โดดเด่นที่สายนาฬิกามีรูปกระต่ายที่กำลังขับเครื่องบินสีม่วงและเหลืองน่ารักอย่างรวดเร็ว เพื่อหลบดวงดาวต่างๆ และรับคำสั่งจากเจ้าหน้าที่ควบคุมจราจรทางอากาศสองคนที่หน้าตาดูจริงจังสุดๆ (รหัส FBNP220 1,500 บาท)

นาฬิการุ่น BUILD IT UP ที่มาพร้อมกับรถขุดดินและรถบรรทุกกำลังทำงานอย่างหนัก โดยมาในธีมไซต์ก่อสร้าง สีส้ม เทา แดงและเหลือง ที่จะทำให้นักก่อสร้างตัวน้อยได้ค่อยๆ ก่อร่างสร้างอนาคตในฝันให้กลายเป็นจริง (รหัส FBNP217 1,500 บาท)

นาฬิการุ่น FIRE STOPPER จุดประกายความฝันให้กับว่าที่นักดับเพลิงด้วยนาฬิกาที่มาในสีน้ำเงิน ขาว และแดงที่มีรูปช้างกำลังดับเพลิงอย่างเข้มแข็ง (รหัส FBNP218 1,500 บาท)

นาฬิการุ่น PAWS UP สำหรับรุ่นนี้ที่เจ้าตูบจะเป็นตำรวจคอยตามจับอาชญากรสี่ขาในนาฬิกาสีน้ำเงินและเหลือง ให้ต้องยกมือหรือไม่ก็ยกอุ้งเท้าขึ้นมา! เหมาะสำหรับว่าที่ตำรวจตัวน้อยที่รักในความยุติธรรม ชอบให้การช่วยเหลือ (รหัส FBNP221 1,500 บาท)

นาฬิการุ่น MY SPIRIT ANIMAL เด็กๆ ที่มีเมตตาและรักสัตว์จะต้องใจละลาย เมื่อเห็นสัตว์ตัวน้อยที่คลินิกสัตวแพทย์ในนาฬิการุ่นนี้ ที่มาในสีเขียว ชมพู และขาวสุดน่ารัก (รหัส FBNP222 1,500 บาท)

นาฬิการุ่น BAKE IT UP ว่าที่เชฟเบเกอรี่ที่ชอบทานของหวานจะต้องหลงใหลนาฬิกาเรือนนี้ ที่มาในธีมเบเกอรี่ ครบจบด้วยคัพเค้กน่ารักบนผ้าปูโต๊ะสีชมพูน้ำเงินและขาว (รหัส FBNP219 1,700 บาท)

นาฬิการุ่น ART LOVER นาฬิกาสุดน่ารักเรือนนี้ จะมาช่วยจิตรกรตัวน้อยปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ผ่านสายนาฬิกาที่มีรูปอุปกรณ์วาดภาพระบายสีและฝีแปรงสีชมพูเขียวและน้ำเงิน (รหัส FPNP142 1,500 บาท)

นาฬิกาคอลเลกชัน Flik Flak FUTURE DREAMS ใหม่ล่าสุดทั้ง 10 เรือนนี้ จะช่วยส่งเสริมพัฒนาการของเจ้าตัวเล็กให้ออกค้นหาสิ่งที่เค้ารักสานฝันให้ไกลและไปให้ถึงจุดมุ่งหมาย จุดประกายความมุ่งมั่นในการสร้างอนาคตที่สดใส ทั้งยังได้เรียนรู้การดูนาฬิกาเพื่อบอกเวลาอย่างสนุกสนานอีกด้วย มีวางจำหน่ายแล้วใน ณ เคาน์เตอร์ Flik Flak ในร้าน Swatch ทุกสาขา และ flikflak.com


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social