Swatch EMSPHERE เผยโฉมนาฬิกาที่จะมาช่วยเติมเต็มเทศกาลแห่งความสุขกับครอบครัว THE SIMPSONS

Swatch (สวอท์ช) เปิดสาขาใหม่ล่าสุด ปักหมุดพิกัด ณ EMSPHERE ศูนย์การค้าและคอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่ใจกลางถนนสุขุมวิท นำเสนอคอนเซปต์ใหม่ล่าสุด พร้อมต้อนรับทุกท่านให้มาสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ และสนุกไปกับการช้อปปิ้ง

ที่ Swatch EMSPHERE แห่งนี้ ทั้งยังมีโซน Flik Flak ดีไซน์พิเศษให้ทุกท่านมาเยี่ยมชมการออกแบบร้านสุดโมเดิร์น Swatch EMSPHERE นับเป็นการเปิดศักราชใหม่ของแบรนด์ พร้อมอัพเดทเทรนด์ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์วัยรุ่น คนรุ่นใหม่ นำเสนอคอลเลกชันพิเศษช่วงเทศกาลกับ The Simpsons เพิ่มสีสันในซีซั่นแห่งการเฉลิมฉลอง

Swatch ขอชวนทุกคนมาเติมความสุขกันให้เต็มอิ่ม ดื่มด่ำไปกับโมเมนต์แห่งการฉลองส่งท้ายปีเก่า ด้วยนาฬิกาดีไซน์แสนสนุกในคอลเลกชันใหม่กับครอบครัว The Simpsons เสมือนเป็นของขวัญสุดพิเศษ มอบให้กับแฟนๆ ของ Swatch และ The Simpsons ด้วย 2 เรือนใหม่ล่าสุด

WONDROUS WINTER WONDERLAND นาฬิกา Simpsons Holiday Special สีแดงสดใส ที่ชวนนึกถึงเทศกาลคริสต์มาสอันแสนอบอุ่น พร้อมหน้าพร้อมตากันด้วยภาพสุดน่ารักของสมาชิกครอบครัว Simpsons บนหน้าปัดพิมพ์ลาย ทั้งโฮเมอร์ มาร์จ บาร์ต ลิซ่า และแม็กกี้ ร่วมร้องเพลงกันอย่างอบอุ่นหัวใจ และยังมีสายรัดข้อมือรูปครอบครัว Simpsons ในเวอร์ชั่นขนมปังขิงกำลังเต้นรำสนุกสนานท่ามกลางหิมะโปรยปราย มาในราคา 3,900 บาท พร้อมกับหน้าปัดขนาด 41 มิลลิเมตร

TIDINGS OF JOY นาฬิกา Simpsons Holiday Special สีฟ้าสุดคูล มาพร้อมกับลวดลายชวนให้รู้สึกถึงลมหนาวช่วงเทศกาล ที่มีบาร์ต ลิซ่า และแม็กกี้ บนหน้าปัด ตามมาด้วยมาร์จและโฮเมอร์ บนสายนาฬิกาที่มีพื้นหลังเป็นหิมะที่กำลังโปรยปราย ตัดกับเข็มนาฬิกาสีแดงโดดเด่น โดยสามารถเรืองแสงได้ในที่มืด และกระจกที่ทำจากวัสดุชีวภาพ ในราคา 3,550 บาท พร้อมกับหน้าปัดขนาด 34 มิลลิเมตร

เตรียมเปิดประตูแห่งการเฉลิมฉลองไปด้วยกันได้ที่ Swatch EMSPHERE สาขาใหม่ล่าสุด พร้อมจับจองเป็นเจ้าของนาฬิกาแห่งความสุข หรือส่งมอบนาฬิกาเรือนพิเศษเป็นของขวัญแทนใจให้กับคนที่คุณรัก ด้วยคอลเลกชัน HOLIDAY กับ The Simpsons ทั้งรุ่น WONDROUS WINTER WONDERLAND และ TIDINGS OF JOY ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน SWATCH ทุกสาขา หรือบนเว็บไซต์ Swatch.com


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social