สวารอฟสกี้ เปิดตัวคอลเลคชันใหม่ เฉลิมฉลองปีแห่งมังกร

สวารอฟสกี้ เปิดตัวคอลเลคชันใหม่ฉลองปีแห่งมังกร ด้วยคริสตัลจากสวารอฟสกี้ที่รังสรรค์ขึ้นในหลากสีสัน พร้อมความแวววาวอันเป็นเอกลักษณ์ เพื่ออวยพรให้ทุกคนเจริญรุ่งเรือง เต็มไปด้วยชีวิตชีวาและเปล่งประกายอย่างงดงามในปีใหม่นี้

คอลเลคชันมังกรและฟีนิกซ์

คอลเลคชันมังกรและฟีนิกซ์ (Dragon & Phoenix collection) ได้รับแรงบันดาลใจจากสัญลักษณ์สำคัญในวัฒนธรรมดั้งเดิมของจีน โดยมังกรเป็นสัญลักษณ์ของความแข็งแกร่ง ส่วนฟีนิกซ์หมายถึงความสามัคคี ทำให้การผสมผสานระหว่างมังกรและฟีนิกซ์นั้นมีความลึกซึ้งยิ่ง ซึ่งความเป็นหนึ่งเดียวกันนี้จะนำโชคลาภและความเจริญรุ่งเรืองมาให้ ความสง่างามอันสูงส่งของมังกรและนกฟีนิกซ์จะถูกนำเสนออย่างหรูหราด้วยคริสตัลอันวิจิตรงดงามของสวารอฟกี้ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองปีแห่งมังกรและเพิ่มความรู้สึกแห่งความเป็นมงคลให้กับฤดูกาลนี้

คอลเลคชันมังกรและฟีนิกซ์ ประกอบด้วยสร้อยคอ สร้อยข้อมือ และต่างหูหลากหลายแบบ ซึ่งองค์ประกอบของกรงเล็บของมังกรและหางของนกฟีนิกซ์นั้น ประดิษฐ์ขึ้นโดยใช้เทคนิค Pointiage และ Dancing Stone ที่ประดับด้วยคริสตัลใสและเพชรสวารอฟสกี้ (Swarovski Zirconia) โดยการออกแบบชิ้นงานจะแตกต่างกันไป เช่น การประดับเหรียญนำโชค การใช้ผ้าสีแดงและสายโซ่อย่างละครึ่ง และการเสริมความงดงามด้วยไข่มุก

คอลเลคชันนักษัตรมังกร

คอลเลคชันนักษัตรมังกร (Zodiac Dragon Collection) นำความสุขมาสู่ปีมังกรด้วยชิ้นงานเครื่องประดับรูปมังกรจิ๋วที่มีเสริมพลังความแข็งแกร่งและเหรียญนำโชคลาภและความเจริญรุ่งเรืองในคอลเลคชันนี้

คริสตัลของสวารอฟสกี้ ถูกจัดวางอย่างประณีตและเปล่งประกายแวววาว เพื่อสร้างสร้อยคอต่างหู และสร้อยข้อมือที่ดูสะดุดตา ในขณะที่เหรียญนำโชคและไข่มุกคริสตัลสีขาว เป็นสัญลักษณ์ของโชคและความสมหวัง ส่วนต่างหูสะท้อนถึงความสุขในจิตวิญญาณแห่งฤดูกาล การชุบโทนสีทองและคริสตัลสีสันสดใสทำให้มังกรดูมีชีวิตชีวายิ่งขึ้น

คอลเลคชันหงส์ สัญลักษณ์ของสวารอฟสกี้

หงส์ของสวารอฟกี้ เป็นสัญลักษณ์ของความรักความสุข และความงามชั่วนิรันดร์ ซึ่งพร้อมจะโบยบินด้วยความมีชีวิตชีวาอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองปีแห่งมังกรในปีนี้ คอลเลคชัน Iconic Swan นำเสนอหงส์ของสวารอฟสกี้ในความหมายใหม่ที่โดดเด่นและได้รับแรงบันดาลใจจากการผสมผสานคริสตัลหงส์สีแดงประดับด้วยไข่มุก ในสร้อยคอ สร้อยข้อมือ และต่างหูสตั๊ดหลากหลายแบบ ซึ่งสร้อยคอหงส์แดงเป็นตัวเลือกที่สนุกสนานและหรูหรา ในขณะที่ไข่มุกบนสายโซ่สีทอง ก็เพิ่มความเย้ายวนใจให้กับลุคของผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี

นาฬิกา Crystal Rock Oval

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองปีมังกร นาฬิกา Crystal Rock Oval ของสวารอฟกี้ ได้รับการออกแบบพิเศษด้วยตัวเรือนสีแดงสดใส สื่อถึงโชคลาภและความเป็นอยู่ที่ดี

คอลเลคชันของตกแต่งบ้าน เติมความสดใสต้อนรับปีมังกร

ตุ๊กตามังกรน้อยแสนขี้เล่นและเครื่องประดับห้อยตกแต่งบ้าน รังสรรค์ขึ้นจากสีแดงและสีเหลืองซึ่งเป็นสีมงคลประจำเทศกาลนี้ ส่วนตัวปี่เซียะถือเหรียญแสนน่ารัก แสดงถึงความสุขและความมั่งคั่งของปีใหม่ และมังกรทองคาบลูกปัดสีแดงอันน่าเกรงขาม สื่อถึงสัญลักษณ์ของอำนาจ ความรุ่งโรจน์ และความโชคดี ผ่านคริสตัลเปล่งประกายอย่างงดงาม

ของสะสมรุ่นลิมิเต็ดเอดิชัน Myriads สร้างความน่าตื่นตาตื่นใจด้วยสีสันและความแวววาว ซึ่งชิ้นงาน Dragon Myriad รังสรรค์ขึ้นด้วยเทคนิคและความคิดสร้างสรรค์ที่ใช้เวลาสร้างกว่า 354 ชั่วโมง มีคริสตัลประดับราวประมาณ 36,800 เม็ด หนามแหลมคมที่ด้านหลังและสายน้ำที่ไหลอยู่รอบๆ มังกร สื่อถึงพลังและความมีชีวิตชีวาของความศักดิ์สิทธิ์และความสง่างามของสัญลักษณ์อนุสรณ์ของสัตว์จากโบราญกาล ในขณะเดียวกันชิ้นงาน Dragon & Phoenix Myriad ฟื้นคืนชีพด้วยการประดับคริสตัลประมาณ 30,500 เม็ด ใช้เวลาสร้างชิ้นงานกว่า 308 ชั่วโมง เมฆลอยอยู่ในอากาศและคลื่น เคลื่อนไปข้างหน้าให้ความรู้สึกเป็นมงคลและสื่อถึงความกลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวกันของมังกรและฟีนิกซ์

คอลเลคชันเครื่องประดับและของตกแต่งบ้านแห่งปีมังกร มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้านค้าออฟไลน์และออนไลน์ของสวารอฟสกี้


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social