สวารอฟสกี้เปิดแคมเปญ “วีนัส” ใหม่ กับแรงบันดาลใจจากใต้ท้องทะเลต้อนรับ SPRING/SUMMER 2024

Giovanna Engelbert ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของสวารอฟสกี้ ผนึกกำลังอีกครั้ง กับช่างภาพแฟชั่นชื่อดัง Steven Meisel ช่างทำผม Guido Palau และช่างแต่งหน้า Dame Pat McGrath สำหรับแบรนด์แคมเปญในฤดูกาลใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากวีนัส เทพีแห่งความรัก ความงาม และความเย้ายวน

แคมเปญ SPRING/SUMMER 2024 เปิดตัวโดยนางแบบชั้นนำอย่าง Irina Shayk, Fei Fei Sun, Imaan Hammam, Karlie Kloss และ Abby Champion เพื่อนำเสนอวีนัส (Venus) ในรูปแบบใหม่ ในฐานะคอลเลกชันแรงบันดาลใจสมัยใหม่ที่ประดับด้วยคริสตัลระยิบระยับตระการตา

แคมเปญนี้ถูกถ่ายทอดผ่านเลนส์ของ Steven Meisel เพื่อค้นหาและเฉลิมฉลองคุณลักษณะที่หลากหลายของความเป็นผู้หญิงร่วมสมัย ซึ่งสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของสวารอฟสกี้ในการนำเสนอเครื่องประดับที่เป็นเสมือนรูปแบบหนึ่งของการแสดงออกถึงตัวตน โดยเหล่าเทพีนางแบบได้นำเสนอแง่มุมต่างๆ ของวีนัสอันทันสมัย ตั้งแต่ความแข็งแกร่งและความคิดสร้างสรรค์ ไปจนถึงความสง่างามและพลังอำนาจที่ได้รับแรงบันดาลใจจากโลกใต้ทะเลของ Giovanna Engelbert ที่เปลี่ยนนางแบบในคอลเลกชัน SS24 นี้ ให้กลายเป็นต้นแบบแห่งความหรูหรที่สะท้อนถึงตัวตนของผู้สวมใส่อย่างแท้จริง

Giovanna Engelbert กล่าวว่า “แคมเปญ “วีนัส” ทำให้คอลเลกชันฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนปี2024 มีชีวิตขึ้นมา โดยได้รับแรงบันดาลใจจากความฝันของจักรวาลใต้น้ำในแคมเปญนี้ ฉันจินตนาการถึงต้นแบบของเทพีวีนัสผู้เหนือกาลเวลาอีกครั้ง โดยสำรวจผ่านการตีความสมัยใหม่ที่สะท้อนกับอุดมคติร่วมสมัยของความสง่างาม การปลุกพลัง ความคิดสร้างสรรค์ และความงามที่ผสานรวมเข้าด้วยกันอย่างลงตัวด้วยโมเดลอันเป็นเอกลักษณ์เหล่านี้”

รังสรรค์ผลงานศิลปะการแปลงโฉมโดยปรมาจารย์ช่างผม Guido Palau และตำนานช่างแต่งหน้า Pat McGrath พร้อมด้วยเครื่องประดับคอลเลกชันล่าสุดของสวารอฟสกี้ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากมหาสมุทรของ Giovanna Engelbert นางแบบในภาพที่ชวนหลงใหลของ Steven Meisel ล้วนสร้างความประทับใจและมีเสน่ห์เกินบรรยายในการแสดงออกถึงตัวตน

แคมเปญ SS24 ของสวารอฟสกี้ ถือเป็นความร่วมมือครั้งที่สามสำหรับทีมสร้างสรรค์ของ Giovanna Engelbert ซึ่งได้ถ่ายทอดอย่างชัดเจนเกี่ยวกับนิยามความหรูหราใหม่ที่ทรงพลังและเปี่ยมไปด้วยความสุขที่ Giovanna มีต่อบ้านคริสตัลอายุ 129 ปีหลังนี้

เทพีวีนัส ซึ่งในตำนานโบราณถือกำเนิดมาจากฟองคลื่นของทะเลอีเจียน ถือเป็นแรงบันดาลใจที่เหมาะสมสำหรับแคมเปญนี้ ซึ่งเกิดขึ้นพร้อมกับการเปิดตัวคอลเลกชันที่นำความหมายมาจากรูปทรงมากมายของโลกใต้น้ำและสวนใต้น้ำ ที่เป็นแหล่งอาศัยของพืชและสัตว์นานาชนิด เช่น เปลือกหอย ปะการัง ม้าน้ำ ปลาดาว และดอกไม้ทะเล

ความชำนาญของสวารอฟสกี้ได้รับการถ่ายทอดอยู่ในคอลเลกชัน SS24 ซึ่งใช้ความมหัศจรรย์ของคริสตัลและไข่มุกที่ดึงดูดแสง เพื่อถ่ายทอดการเคลื่อนไหวและลวดลายของท้องทะเล ผลิตภัณฑ์ตระกูลซิกเนเจอร์อย่าง Hyperbola, Idyllia และ Millenia ยังคงพัฒนาและก้าวต่อไปเรื่อยๆ พร้อมการผสานของลายเส้นที่ลื่นไหลและเทคนิคชั้นสูงของ Sublima รวมถึงสไตล์แว่นตาสุดชิคสำหรับฤดูกาลใหม่นี้

HYPERBOLA

การออกแบบที่ทันสมัยแต่ซับซ้อนของ Hyperbola เน้นแรงบันดาลใจใหม่ๆ สำหรับฤดูกาลนี้ โดยคริสตัลสะท้อนโทนสีขาวสื่อถึงแก่นแท้ของเรื่องราวที่ไม่มีที่สิ้นสุด โดดเด่นด้วยคริสตัลเจียระไนทรงบาแก็ตต์ ที่ประณีตในรูปแบบประติมากรรมสะกดจิตการเคลื่อนไหวแบบออร์แกนิกและเส้นสายที่ลื่นไหล ส่องประกายของความชำนาญ ตอกย้ำการป็นที่หนึ่งแห่งวงการผู้สร้างสรรค์ชิ้นงานคริสตัล

IDYLLIA

Idyllia ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการตกแต่งที่ซับซ้อนที่สุดของธรรมชาติ ตั้งแต่เปลือกหอยที่มีรายละเอียดสวยงามไปจนถึงดอกไม้ที่เปล่งประกาย สิ่งมีชีวิตใต้ท้องทะเล เช่น เปลือกหอย ปลาดาว และม้าน้ำ ปรากฏขึ้นด้วยงานฝีมืออันประณีตพร้อมไข่มุกมากมาย ในขณะที่ดอกไม้ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากฤดูใบไม้ผลิจะเบ่งบานในรูปแบบที่สลับซับซ้อนด้วยความตระหนักถึงลวดลายแห่งท้องทะเลและดอกไม้ ในรูปแบบพาเว่ ไข่มุก สวารอฟสกี้ เซอร์โคเนีย สีออมเบร และรูปทรงคริสตัลอันวิจิตรงดงาม ชิ้นงานในตระกูล Idyllia นี้จึงเป็นเสมือนบทกวีที่แสดงถึงความชำนาญของสวารอฟสกี้ และเชิดชูมรดกแห่งความเชี่ยวชาญด้านเทคนิคและความคิดสร้างสรรค์ของแบรนด์

MILLENIA

Millenia คือหนึ่งในสัญลักษณ์ของสวารอฟสกี้ ซึ่งโดดเด่นด้วยความประณีตอันโดดเด่นและเหนือกาลเวลาของเครื่องประดับที่สวยงาม ซึ่งออกแบบมาเพื่อการสวมใส่ตลอดไป แม่น้ำแห่งคริสตัลที่ส่องประกายของ Millenia ได้รับการตีความใหม่กับสีชมพู Millenia พร้อมกรอบที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ โดยมีขนาดใหม่พร้อมสายโซ่คริสตัลและตัวปิดล็อบสเตอร์ พร้อมคริสตัลแปดเหลี่ยม ที่ถูกจัดวางในแนวนอนเพื่อการตีความใหม่ของดีไซน์แบบคลาสสิก

SUBLIMA

การเคลื่อนไหวแบบออร์แกนิกคือนิยามของตระกูล Sublima ซึ่งสื่อออกมาด้วยโทนสีคริสตัลรูปร่าง และตำแหน่งการจัดเรีบง เพื่อสร้างเอฟเฟกต์ราวกับจินตนาการที่ทำให้เป็นจริง โดย Sublima ได้รับแรงบันดาลใจจากกระแสน้ำและความมหัศจรรย์ของโลกธรรมชาติที่รังสรรค์ขึ้นด้วยศิลปะและความเชี่ยวชาญด้านแสงอันยอดเยี่ยม ส่งผลให้ Sublima เปล่งประกายสู่เอฟเฟกต์อันเป็นเอกลักษณ์ในรูปทรงต่างๆ สำหรับการสวมใส่ในทุกโอกาส


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social