สวารอฟสกี้ จับมือ ดิสนีย์ออกคอลเลคชันอลิซในแดนมหัศจรรย์

สองแบรนด์ยักษ์ใหญ่แห่งความสวยงามและจินตนาการ อย่างสวารอฟสกี้ และ ดิสนีย์ กลับมาจับมือกันอีกครั้งสำหรับฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อนปี 2024 ด้วยการเปิดตัวคอลเลคชันเครื่องประดับและของตกแต่งบ้านที่ได้รับแรงบันดาลใจจากอลิซในแดนมหัศจรรย์

สวารอฟสกี้และดิสนีย์ มีประวัติศาสตร์อันยาวนานกว่าสองทศวรรษในด้านความมหัศจรรย์ทางวิศวกรรม และการนำความสุขมาสู่ผู้ชมด้วยการผสมผสานนวัตกรรมและศิลปะเข้ากับความรักในการผจญภัยได้อย่างลงตัวและสมบูรณ์แบบ

คอลเลคชัน อลิซ ในแดนมหัศจรรย์ใหม่ของสวารอฟสกี้นี้ เฉลิมฉลองจิตวิญญาณที่เปี่ยมล้นของ ‘อลิซ’ ตัวละครอันเป็นเอกลักษณ์ของดิสนีย์รวมถึงตัวละครอื่นๆ ในนวนิยายของลูอิส คาร์รอล ซึ่งถ่ายทอดเป็นชิ้นงานคริสตัลที่รังสรรค์ขึ้นด้วยความชำนาญแบบไร้ที่ติ

คอลเลคชันเครื่องประดับ ดิสนีย์ Alice in Wonderland คอลเลคชันเครื่องประดับในธีมดิสนีย์ อลิซในแดนมหัศจรรย์ ประกอบด้วยคริสตัลสีสันสดใสมากมายที่สะท้อนแสงจากทุกมุม โดดเด่นด้วยชิ้นงานอย่างต่างหูแบบอสมมาตรอันมีเสน่ห์ แหวนลวดลายดอกไม้ และสร้อยคอแบบพาเว่ รวมถึงจี้รูปเห็ดที่ประดับโดยรอบด้วยคริสตัลทรงกลมและคริสตัลเม็ดใหญ่ที่เต้นรำอยู่ตรงกลาง ชิ้นงานที่มีความซับซ้อนทางเทคนิคต่างๆ เหล่านี้ ล้วนผ่านการชุบโรเดียมโทนแวววาวที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและน่าหลงใหลสะท้อนถึงความคิดสร้างสรรค์อันไร้ขีดจำกัดของสวารอฟสกี้

ทั้งนี้ ยังมีชุดสติกเกอร์ตกแต่ง ที่ประดิษฐ์จากผ้าคริสตัลอันเป็นเอกลักษณ์ของสวารอฟสกี้เพื่อช่วยเติมเต็มคอลเลคชันนี้ให้เหมาะสำหรับการประดับตกแต่งในสไตล์ที่หลากหลายยิ่งขึ้น

คอลเลคชันตกแต่งบ้านของดิสนีย์อลิซในแดนมหัศจรรย์ ประกอบด้วย ตัวละครหลักอย่างอลิซ แมด แฮทเทอร์ กระต่ายขาว แมวเชสเชียร์ และหนอนผีเสื้อ ที่รังสรรค์ขึ้นให้มีชีวิตชีวาด้วยรายละเอียดอันพิถีพิถันและท่าทางที่คุ้นเคยของพวกเขา ซึ่งเป็นการแสดงความเคารพต่อแอนิเมชันที่น่าอัศจรรย์ของดิสนีย์ โดยตุ๊กตาคริสตัลแต่ละตัว ประกอบขึ้นจากเหลี่ยมคริสตัลสวารอฟสกี้ที่เจียระไนอย่างเชี่ยวชาญหลายร้อยชิ้น เปล่งประกายระยิบระยับ พร้อมสีสันสดใส

นอกจากนี้ ยังมีการเปิดตัวผลงานชิ้นเอกรุ่นลิมิเต็ดเอดิชันที่น่าทึ่งอย่างแท้จริง ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมือครั้งนี้ โดยได้รับแรงบันดาลใจจากซีนงานเลี้ยงน้ำชาในตำนานแห่งแดนมหัศจรรย์ ทั้งนี้ ผลงานชิ้นเอกรุ่นลิมิเต็ดเอดิชัน ยังได้รับการประดับด้วยมืออย่างพิถีพิถันจากคริสตัลเจียระไนที่มีความ แม่นยำสูงกว่า 44,500 เม็ด โดยใช้เทคนิคพอยทิจ (Pointiage®) อันเป็นเอกลักษณ์ของสวารอฟสกี้ ซึ่งได้ถ่ายทอดมาเป็นชิ้นงานเอก

พร้อมด้วย อลิซ แมดแฮทเทอร์ กระต่ายขาว และหนอนผีเสื้อ ซึ่งปัจจุบันกลายเป็นผีเสื้อที่สดใสและสวยงาม ซึ่งถูกนำมาวางในตำแหน่งต่างๆ เพื่อสื่อถึงความสนุกสนานท่ามกลางถ้วยชาและกาน้ำชา โดยผลงานงานเลี้ยงน้ำชานี้ ถือเป็นการจัดแสดงงานศิลปะที่โดดเด่นของสวารอฟสกี้และการเฉลิมฉลองโลกอันน่าหลงใหลของอลิซในแดนมหัศจรรย์ ซึ่งใช้เวลาสร้างสรรค์ถึง 277 ชั่วโมง และเป็นรุ่นลิมิเต็ดเอดิชันที่มีเพียง 200 ชิ้นทั่วโลกเท่านั้น


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social