Swatch POWER OF NATURE นาฬิกาคอลเลกชันใหม่ ด้วยแรงบันดาลใจจากพลังของธรรมชาติอันยิ่งใหญ่สู่งานดีไซน์บนข้อมือ

Swatch (สวอท์ช) เปิดตัวคอลเลกชัน Swatch POWER OF NATURE ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการผจญภัยในธรรมชาติอันแสนยิ่งใหญ่ส่งมอบความอัศจรรย์และความงดงามของธรรมชาติสู่ข้อมือของคุณ ผ่านนาฬิกาทั้ง 8 เรือน ที่มีดีไซน์น่าตื่นเต้นเร้าใจ โดดเด่น พร้อมลูกเล่นมากมาย ธรรมชาติที่อยู่รายล้อมรอบตัวเรา ไม่ว่าจะเป็นน้ำตก ทะเลทราย ภูเขาน้ำแข็งหรือผืนป่ากว้างใหญ่ล้วนถูกสร้างขึ้นตามกาลเวลาและยังเป็นจุดเชื่อมโยงจากอดีตสู่ทุกวันนี้ หลอมรวมความหลงใหลจนกลายเป็นพลังอันยิ่งใหญ่ตราตรึงคุณไว้ให้อยู่กับช่วงเวลาปัจจุบัน

นาฬิกาคอลเลกชัน Swatch POWER OF NATURE โดดเด่นด้วยนวัตกรรมงานออกแบบดีเทลและผิวสัมผัสที่ไม่เหมือนใคร ทั้งบนหน้าปัดและสายนาฬิกา ยกระดับทุกสไตล์ในแบบของคุณด้วยการผสมผสานการใช้งานร่วมกับความสวยงามอย่างลงตัวเหนือกว่าด้วยคุณภาพการผลิตจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ (Swiss-Made Quality) กันน้ำ ทนทาน สวมใส่สบาย และยังมาพร้อมกับคุณสมบัติการใช้งานที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับนาฬิกาคอลเลกชัน Swatch POWER OF NATURE เพื่อประสบการณ์การสวมใส่ที่สนุก ตื่นเต้นเร้าใจ พร้อมเปิดประตูสู่โลกใบใหญ่และก้าวออกไปสัมผัสธรรมชาติด้วยกัน

WATERFALLS พาคุณดำลึกลงไปกับความทรงพลังของน้ำตกจนสัมผัสได้ถึงความสดชื่น มีพลัง และความมีชีวิตชีวา แต่ยังคงความสวยงามและความน่าหลงใหลเอาไว้ ผ่านนาฬิกาทั้งสองเรือน ไม่ว่าจะเป็น

- SPLASH DANCE นาฬิกาโมเดล SKIN IRONY สเตนเลสสตีลเรือนบาง พร้อมดีไซน์หน้าปัดสีน้ำเงิน 3 มิติลาย “หยดน้ำ” อันเป็นเอกลักษณ์ ด้วยการเชื่อมกันของเส้นประอย่างต่อเนื่อง ทำให้เกิดการเคลื่อนไหวของสายน้ำที่สมจริง ดูรวดเร็ว และลื่นไหลอย่างเป็นอิสระ! และยังเพิ่มความโดดเด่นด้วยโทนสีส้มและสีเขียวที่เรืองแสงได้ในที่มืด ตัวเรือนสเตนเลสสตีลขัดเงาเข้ากันกับสายนาฬิกาแบบขัดเงาปรับระดับได้ มาในราคา 7,900 บาท พร้อมกับหน้าปัดขนาด 42 มิลลิเมตร

- FROZEN WATERFALL นาฬิกาโมเดล GENT BIOCERAMIC มาพร้อมหน้าปัดสีฟ้าสะท้อนความสวยงามของน้ำตก พิมพ์ลายสีขาว ส้ม และเขียวที่เรืองแสงได้ พร้อมดีเทลพื้นผิวสีน้ำเงินเมทัลลิกที่กรอบนาฬิกา ตัวเรือนพัฒนาจากนวัตกรรมวัสดุ BIOCERAMIC สีฟ้าพร้อมกระจก BIOSOURCED สายนาฬิกาสีฟ้าไล่ระดับสีเป็นตัวแทนของสายน้ำที่กำลังดำดิ่งท่ามกลางกระแสน้ำอันทรงพลัง มาในราคา 3,150 บาท พร้อมกับหน้าปัดขนาด 34 มิลลิเมตร

THE DESERT ตัวแทนของความยิ่งใหญ่ของผืนทะเลทรายกว้างไกลอันไม่มีที่สิ้นสุด และอีกทั้งพายุทรายที่พร้อมพัดพาทุกสิ่งให้จมหายไป แต่ Swatch ได้ควบคุมพลังนั้นไว้ และนำพาความสงบมาสู่นาฬิกาทั้งสองเรือน ได้แก่

- SUNBAKED SANDSTONE นาฬิกาโมเดล SKIN IRONY สแตนเลสเรือนบาง หน้าปัดสีเบจพิมพ์ลายนูนต่ำ แสดงถึงผิวทรายที่เรียบนิ่ง และสายนาฬิกาผ้าสีเบจ พร้อมดีเทลสามมิติที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากลักษณะความซับซ้อนของคลื่นภูเขาทะเลทราย มาในราคา 7,650 บาท พร้อมหน้าปัดขนาด 38 มิลลิเมตร

- CORAL DUNES นาฬิกาโมเดล SKIN CLASSIC BIOCERAMIC หน้าปัดสีเบจที่มากับพื้นผิวทรายเนื้อละเอียด สะท้อนประกายความงดงามอลังการของทะเลทราย เติมความร้อนแรงด้วยพิมพ์ลายสีขาว สีดำ และสีส้มคอรัล เข้ากันอย่างลงตัวกับสายนาฬิกาที่ทำจากผ้าสีเบจ มาพร้อมกับนวัตกรรมวัสดุ BIOCERAMIC ในราคา 4,900 บาท พร้อมหน้าปัดขนาด 34 มิลลิเมตร

THE FOREST ด้วยแรงบันดาลใจที่ได้รับจากความเงียบสงบของป่าเขา เสมือนว่ากำลังถูกโอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ ต้นไม้ใหญ่ปกคลุมพื้นที่โดยรอบ ทำให้เกิดร่มเงาและแสงแดดรำไรพลังแห่งป่าไม้ถูกส่งมอบกลายมาเป็นนาฬิกาทั้งสองเรือน

- BY THE BONFIRE นาฬิกาโมเดล NEW IRONY CHRONO ที่ได้รับการดีไซน์จากธรรมชาติจนกลายมาเป็นสายนาฬิกาผ้าสีกากีอย่างลงตัว และยังมีหน้าปัดสีดำแบบเอิร์ธโทน ลายนูนต่ำ พร้อมดีเทลที่ออกแบบมาให้ชวนนึกถึงเถ้าถ่านในกองไฟ ใบไม้ที่ร่วงโรยตามทางตอนเดินเข้าไปในป่า และหยาดน้ำฝนที่อยู่บนใบไม้ ส่งมอบสัมผัสอันแสนอบอุ่นตอนตั้งแคมป์สู่นาฬิกาที่รวบรวมมระบบนิเวศของผืนป่าไว้ในที่เดียว มาในราคา 9,400 บาท พร้อมหน้าปัดขนาด 43 มิลลิเมตร

- FALL-IAGE นาฬิกาโมเดล BIG BOLD BIOCERAMIC ทรงโอเวอร์ไซส์หน้าปัดโปร่งใส เคลือบเงาสีดำและสีเงิน พร้อมดีเทลเรืองแสงในที่มืด ตัวเรือนทำจากนวัตกรรมวัสดุ BIOCERAMIC สีเขียวแมตต์ ตัดกับสีส้มสดใสของสายนาฬิกา ชวนนึกถึงแสงแดดอบอุ่นท่ามกลามป่าไม้อันกว้างใหญ่ มาในราคา 5,500 บาท พร้อมหน้าปัดขนาด47 มิลลิเมตร

ICY MOUNTAINS ให้คุณได้สัมผัสกับอากาศบริสุทธิ์ท่ามกลางภูเขาลาดชัน ยอดเขาสูงและธารน้ำแข็ง นาฬิกาทั้งสองเรือนนี้นำเสนอการผจญภัยสุดท้าทายให้คุณได้พิชิตไปพร้อมๆ กับชื่นชมความงามอันน่าทึ่ง

- FROST BLOOM นาฬิกาโมเดล BIG BOLD IRONY เรือนใหญ่ หน้าปัดสีน้ำเงินที่ตัดสลับกันอย่างมีเอกลักษณ์ ดูซับซ้อนและน่าค้นหา ชวนให้นึกถึงหน้าผาหินและภูเขาน้ำแข็งที่สูงชันล้อมรอบด้วยลวดลายดอกยางตัดสลับสี ช่วยเสริมความโดดเด่นให้กับพื้นผิวภูเขาที่เรียบง่ายแต่หนาวเย็นจับใจ ในขณะที่ตัวเรือนที่ทำจากสเตนเลสสตีลและนวัตกรรมวัสดุ BIOCERAMIC ช่วยเสริมความแข็งแกร่งของยอดภูผาแต่มีน้ำหนักเบา พร้อมก้าวออกไปสู่โลกภายนอก ในราคา 7,900 บาท พร้อมหน้าปัดขนาด 47 มิลลิเมตร

- GOOD TO GORP นาฬิกาโมเดล NEW GENT BIOCERAMIC พร้อมกับตัว เรือนนวัตกรรมวัสดุ BIOCERAMIC สีดำเข้ากันกับหน้าปัดลายนูนต่ำโทนสีน้ำเงิน ดำ และเงิน สามารถสัมผัสได้ถึงบรรยากาศเย็นยะเยือกบนยอดเขา เพิ่มสีสันแห่งการผจญภัยเข้าไปด้วยเข็มนาฬิกาสีส้มเรืองแสงโดดเด่น มาในราคา 3,550 บาท พร้อมหน้าปัดขนาด 41 มิลลิเมตร

ปลดปล่อยตัวตนของคุณออกจากความธรรมดา และก้าวเข้าสู่โลกแห่งความตื่นเต้นอันแสนพิเศษ ทิ้งร่องรอยแห่งความสุขและแรงบันดาลในทุกสถานที่ที่คุณไปด้วย Swatch POWER OF NATURE ทุกวินาทีเปรียบดั่งการเฉลิมฉลอง ทุกนาทีเปรียบดั่งโอกาสในการสร้างความทรงจำอันแสนพิเศษ สิ่งใดๆ ในโลกนี้ก็มิอาจทำให้คุณมีช่วงเวลาที่ดีและอยู่กับปัจจุบันได้เท่ากับการที่คุณได้อยู่กับธรรมชาติ

เปิดประตูและก้าวเข้าสู่การผจญภัยในธรรมชาติอันแสนยิ่งใหญ่ไปพร้อมกับ Swatch POWER OF NATURE ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน SWATCH ทุกสาขา หรือบนเว็บไซต์ Swatch.com


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social