ครั้งแรก! QUINN เปิดตัวจิวเวลรีคอลเลกชัน “QUINN the 1 ST JEWELRY COLLECTION”

QUINN (ควินน์) แบรนด์แฟชั่นสะท้อนตัวตนของคนยุคใหม่ที่แสดงออกถึงภาพลักษณ์อันทรงพลัง เหนือกาลเวลาและกล้าที่จะแตกต่าง เปิดตัว “QUINN the 1 ST JEWELRY COLLECTION” โดยหยิบเอาสัญลักษณ์เด่นประจำแบรนด์คือ ควินน์สตาร์ (QUINN STAR) มาเป็นแรงบันดาลใจหลัก โดยใช้ทองเหลืองแวววาว คริสตัล หิน และมุกสังเคราะห์ มาถ่ายทอดลงบนต่างหูและสร้อยคอดีไซน์เก๋ สไตล์ Genderless เติมเต็มลุคการแต่งตัวที่โดดเด่นและมั่นใจ พร้อมเป็นตัวเองในเวอร์ชั่นที่สมบูรณ์แบบที่สุด

ไฮไลท์ชิ้นสำคัญที่ทุกคนไม่ควรพลาด คือ สร้อยโชคเกอร์เส้นยาวโชว์โมทีฟควินน์สตาร์ ช่วงลำตัวล็อคปลายที่ช่วงเอว ช่วยขับเน้นซิลลูเอทรูปร่างผู้สวมใส่ให้น่าหลงใหลเพิ่มเสน่ห์ให้ตัวตนได้อย่างชัดเจน หรือจะเป็นต่างหูรูปควินน์สตาร์สีทอง สุดโฉบเฉี่ยวที่ใส่คู่เดียวก็เท่และโดดเด่นไม่ซ้ำใคร

อีกหนึ่งโมทีฟที่โดดเด่นในคอลเลกชั่นนี้ คือดีไซน์แบบ Melt Form ที่นำตัวอักษร Q และ N อักษรย่อจากชื่อแบรนด์มาหลอมรวมจนได้รูปทรงสวยงามกลายเป็นเครื่องประดับที่มีความโดดเด่นและโมเดิร์น ต่างหูสีทองแวววาว ตกแต่งพูสีทองยาวระย้าหรือ การจับคู่ระหว่างต่างหูตัว Q กับมุกสังเคราะห์สี่เหลี่ยมสีขาวนวล ฝังตัวอักษร N สีทอง ก็สามารถเติมเต็มแต่ละลุคของคุณให้สมบูรณ์แบบได้ในทุกๆ วัน

วาเลนไทน์ปีนี้ให้ของขวัญตัวเอง และส่งต่อเรื่องราวสุดเซอร์ไพร์สครั้งแรกไปกับเครื่องประดับจากควินน์ ที่ไม่ว่าใครได้รับก็ประทับใจ ให้เครื่องประดับของควินน์เสริมสร้างความเป็นตัวตนและขับเน้นสไตล์ของคุณให้โดดเด่น

สัมผัสและสวมใส่ QUINN the 1 ST JEWELRY COLLECTION ได้แล้ววันนี้ที่ QUINN ทุกสาขาและ www.iamquinn.com


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social