TOD’S & MR. BAGS NEW LIMITED EDITION OF “UNICORN D-STYLING”

ทอดส์ (Tod’s) แบรนด์เครื่องหนังสุดหรูจากประเทศอิตาลีต้อนรับซัมเมอร์ด้วยการประกาศเปิดตัว คอลลาบอเรชั่น (Collaboration) ล่าสุดร่วมกับ Mr. Bags แฟชั่นบล็อคเกอร์ชาวจีนชื่อดังในชื่อ Limited Edition Tod’s “Unicorn D-Styling” กระเป๋ารุ่น D-Styling ไอคอนิคของแบรนด์ที่มาในเฉดสีสกาย บลู (Sky Blue) ซึ่งนับเป็นหนึ่งในสีอันโปรดปรานของ Mr. Bags ประดับประดาด้วยแอคเซสซอรี่ที่ห้อยกระเป๋ายูนิคอร์นดีไซน์โดยเขาเช่นกัน

ที่ห้อยกระเป๋า ‘ยูนิคอร์น’ สีขาวสะอาดได้รับแรงบันดาลใจมาจากตำนานของทางตะวันตกซึ่งหมายถึงสัญลักษณ์แห่งความสูงส่ง ความสง่างาม และความบริสุทธิ์ Unicorn D-Styling ใบนี้มาในซิลลูเอทของกระเป๋ารุ่น D-Styling สุดคลาสสิคที่ถูกแต่งแต้มด้วยสีฟ้าในหลากหลายเฉดพร้อมกับดีเทลสีขาวบริเวณขอบซึ่งเป็นงานเพ้นท์ด้วยมืออันประณีตบรรจงและการตัดเย็บเป็นเอกลักษณ์ทั้งนี้เพื่อเป็นการยกย่องถึงเทคนิคการทำเครื่องหนังตามแบบฉบับดั้งเดิมอันไร้ที่ติของทอดส์ (Tod’s) ความพิเศษของ คอลลาบอเรชั่น (Collaboration) ในครั้งนี้อยู่ที่ตัวยูนิคอร์นแสนน่ารักที่ประดับอยู่ที่กระเป๋าพร้อมจะนำโชคดีมาสู่เจ้าของ

กระเป๋ารุ่น D-Styling สะดุดตาด้วยซิลลูเอททรงสี่เหลี่ยมที่ทันสมัยและหรูหรา พร้อมหูจับกระเป๋าที่เน้นย้ำส่วนโค้งของกระเป๋าให้โดดเด่นมากยิ่งขึ้นสะท้อนความเป็นเฟมินีน (feminine) ผสานกับความหรูหราออกมาได้อย่างลงตัวสมกับที่เป็นกระเป๋าใบแรกของทอดส์ (Tod’s) ที่เปิดตัวครั้งแรกในปี 1997 ภายใต้ชื่อว่า ‘D-Bag’

สำหรับฤดูกาลนี้ D-Styling กลับมาในวัสดุที่นิ่มกว่าเดิมและยังคงเอกลักษณ์ในส่วนของดีเทลอันละเมียดละไมและงานฝีมือชั้นเลิศไว่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

Tod’s & Mr.Bags “Unicorn D-Styling” จะถูกจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 26 มิถุนายนเป็นต้นไปผ่านทาง tods.com, WeChat Mini Program และ ทอดส์ บูทีค (Tod’s boutique) บางสาขาเท่านั้น


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social