The Joys of Clothing เทรนด์สไตล์การแต่งตัวรับลมร้อนจากยูนิโคล่ใหม่ล่าสุด!

ยูนิโคล่ (Uniqlo) แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลก ชวนค้นหาความสุขของการแต่งตัว ที่บ่งบอกเอกลักษณ์ พร้อมสำรวจความสัมพันธ์เชิงบวกระหว่างเสื้อผ้าและชีวิตของเรา ผ่านไอเทมหลากหลายสไตล์ที่สามารถหยิบขึ้นมามิกซ์แอนด์แมตช์ได้ตามโอกาสที่คุณต้องการ ประจำฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนปี 2022 ผ่านธีมประจำซีซันอย่าง The Joys of Clothing โดยยูนิโคล่โฟกัสไปที่ความสุขอันเรียบง่ายในชีวิตประจำวัน เมื่อผู้คนและเสื้อผ้าบรรจบมาเจอกันกับ 4 ธีมย่อยได้แก่

1.The Joys of Skyline : สร้างนิยามการแต่งตัวใหม่สำหรับคนเมือง

การได้สวมใส่เสื้อผ้าลำลองที่เรียบง่ายและดูดีทั้งในการทำงานและช่วงพักผ่อนได้กลายเป็นมาตรฐานใหม่สำหรับการใช้ชีวิตในเมือง ผู้คนต้องการเครื่องแต่งการที่โมเดิร์นทันสมัย ดูสนุกสนาน และสวมใส่ได้อย่างสบาย สปิริตของวิถีชีวิตคนเมืองจะเด่นชัดขึ้นกับลุคใหม่ในซีซันนี้

2.The Joys of Landscape : เป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ

การใช้เวลาว่างในกิจกรรมกลางแจ้งเป็นสิ่งสำคัญในการเติมพลังให้ร่างกายและจิตใจ คุณต้องมีเสื้อผ้าที่ใช้งานได้สำหรับการเดิน ปั่นจักรยาน และกิจกรรมอื่นๆ และไอเทมของยูนิโคล่เปี่ยมด้วยสีสันและพื้นผิวที่กลมกลืนกับทิวทัศน์ เพื่อให้คุณรู้สึกเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ

3.The Joys of Imagination : สร้างแรงบันดาลใจให้กับความสวยงามที่ใช้งานได้จริง

ศิลปะและการออกแบบอันซับซ้อน ซึ่งกระตุ้นจินตนาการ ได้นำเสนอความคิดสำหรับการใช้ชีวิตที่สะดวกสบายและ มีความสุข สีสันสดใส ชวนมอง และความงามด้านการใช้งานของดีไซน์ที่ดี เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับเสื้อผ้าที่ดูดีมีสไตล์และช่วยให้เคลื่อนไหวได้คล่องตัว อีกทั้งศิลปะยังสร้างแรงบันดาลใจให้กับเสื้อผ้า เพื่อการใช้งานที่กระฉับกระเฉง

4.The Joys of Sun and Seaside : รับสัมผัสจากสายลม

เสื้อผ้าที่เรียบง่ายผ่านพื้นผิวที่เป็นธรรมชาติ สำหรับการใช้ชีวิตท่ามกลางแสงแดดฤดูร้อนหรือหลัง พระอาทิตย์ตกดินบนชายหาด ผ้าลินินที่คลุมผิวได้อย่างนุ่มนวลและชุดเดรสที่ช่วยให้คุณรู้สึกสบายและเป็นอิสระราวกับลมริมทะเล


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social