“โค้ช” จับมือศิลปินระดับตำนาน “ทอม เวสเซลมันน์” โชว์แฟชั่นไอเทมยอดฮิต!

ในคอลเลกชั่น COACH x Tom Wesselmann ผ่านเลนส์ของช่างภาพสายแฟ“เจอร์เกน เทลเลอร์” (Juergen Teller) “โค้ช” (Coach)เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดที่ได้หยิบเอาผลงานของศิลปินสไตล์ป๊อปอาร์ตชาวอเมริกัน “ทอม เวสเซลมันน์” (Tom Wesselmann) ผู้ขับเคลื่อนศิลปะด้านจิตรกรรมภาพตัดปะและประติมากรรมจากนิวยอร์ก มาเล่าใหม่บนไอเทมยอดนิยมของโค้ชผ่านแคมเปญที่ได้ ฮาริเนฟ, ไคอิสยาห์ จาเมล และ มานามิ คิโนชิตะ มาร่วมถ่ายทอดความพิเศษนี้ ด้วยฝีมือช่างภาพสายแฟ อย่างเจอร์เกน

คอลเลกชั่นนี้นับเป็นผลงานการสร้างสรรค์จากสองตำนานของนิวยอร์กและถือเป็นการเฉลิมฉลองให้กับการคงอยู่ของอเมริกาและป๊อปคัลเจอร์ที่ทั้งสองยักษ์ใหญ่มีร่วมกัน โดยโค้ชดึงเอาลวดลายกราฟิกเด่นๆ จากผลงานของทอมอย่างรูปปาก ดอกไม้ และสิ่งของต่างๆ ขนาดโอเวอร์ไซส์ มาอยู่บนไอเทมยอดนิยมของโค้ช ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋ารุ่น รูจ(Rogue) รุ่น ดัฟเฟิล(Duffle) ไปจนถึงแจ็กเกตขนแกะ ผ่านกรรมวิธีตามแบบฉบับของโค้ชอย่างการพิมพ์ลาย และปักเลื่อมลงบนหนัง Glovetanned

สจวต วีเวอร์ส ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของโค้งกล่าวถึงผลงานล่าสุดของเขาหลังการได้ร่วมงานกับครอบครัวและทีมงานของทอมอย่างใกล้ชิดว่า “ผลงานของทอมได้รับแรงบันดาลใจจากความพิเศษที่เราหาได้จากทุกๆ วัน เฉกเช่นเดียวกับที่ผมมีต่อคอลเลคชั่นต่างๆ ของโค้ช” วีเวอร์ส กล่าวต่อ “คอลเลกชั่นนี้ถือเป็นการแสดงออกถึงความเคารพและนับถือต่อทอมที่เขาได้พบเจอความสุขระหว่างการสร้างสรรค์ผลงานของเขา ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับครอบครัวของทอม และสามารถดึงผลงานของเขาให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง และโชว์ให้คนรุ่นใหม่ได้เห็น”

นอกจากนี้ แคมเปญนี้ยังมอบประสบการณ์เหนือความคาดหมายด้วยเครื่องมือดิจิทัลผ่านแนวคิด Digital Experienceเนรมิตโทรศัพท์ของคุณให้กลายเป็นห้องนิทรรศการชมเรื่องราวของทอมและไอเทมต่างๆ จากคอลเลกชั่น Coach x Tom Wesselmann เพื่อตอกย้ำความตั้งใจของวีเวอร์สที่ต้องการให้ผลงานของทอมได้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social