ดื่มด่ำกับโลกแห่งนาฬิกา Cartier Watchmaking Encounters

เนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ส่งผลให้งานจัดแสดงนาฬิกานานาชาติที่สำคัญหลายงานถูกยกเลิก คาร์เทียร์ (Cartier) แบรนด์เครื่องประดับและนาฬิกาสัญชาติฝรั่งเศสจึงเปิดตัวเว็บไซต์ Cartier Watchmaking Encounters ดิจิทัลแพลตฟอร์มที่เผยโฉมและบอกเล่าถึงการสร้างสรรค์เรือนเวลาไฮไลต์ของแบรนด์ที่จะทยอยเปิดตัวแก่สาธารณชนในปี2020

แพลตฟอร์ม Cartier Watchmaking Encounters ผ่านเว็บไซต์ www.cartierwatchmakingencounters.com จะพาท่านท่องไปในความน่าตื่นเต้นที่กำลังจะเกิดขึ้นในโลกแห่งเรือนเวลาในปี 2020 การบรรจบกันของรูปร่างและแนวคิดอย่างเหนือความคาดหมาย ผ่านเรือนเวลาในแบบของคาร์เทียร์

พื้นที่ออนไลน์เพื่อชมคอลเลคชั่นโดดเด่นประจำปี

Cartier Watchmaking Encounters เป็นที่แรกที่จะได้พบกับโฉมใหม่ของนาฬิการุ่น พาชาเดอคาร์เทียร์ (Pasha deCartier) นาฬิกาที่ขึ้นสถานะ Cult ตั้งแต่การเกิดของคอลเลคชั่นในปี 1985 โดยคาร์เทียร์นำนาฬิการุ่นนี้มาตีความแบบใหม่ ด้วยดีไซน์โดดเด่นเรือนเวลา พาชา เดอ คาร์เทียร์ (Pasha de Cartier) ก้าวออกนอกกรอบขีดจำกัดของการออกแบบเรือนเวลาด้วยบุคลิกอันเปิดเผย เรือนเวลา พาชา เดอ คาร์เทียร์ (Pasha de Cartier) อวดรูปลักษณ์กราฟฟิกอันเด่นชัด ลายเส้นสี่เหลี่ยมในหน้าปัดวงกลมและเลขบอกเวลาอารบิกแบบโอเวอร์ไซส์ข้อต่อสายประดับด้วยหมุดสตั๊ด Clous de Paris เสริมสายนาฬิกาให้มีลูกเล่นยิ่งกว่าเคย เม็ดมะยมที่ร้อยเข้ากับตัวเรือนด้วยโซ่ให้ผู้สวมใส่มองเห็นเม็ดมะยมได้ชัดยิ่งขึ้น เรือนเวลา พาชา เดอ คาร์เทียร์ (Pasha de Cartier) จะเป็นเรือนเวลารุ่นไฮไลต์ของคาร์เทียร์สำหรับปีนี้โดยจะเปิดตัวที่ประเทศจีนในเดือนกรกฎาคมและจะทยอยเปิดตัวทั่วโลกในต้นเดือนกันยายน

Cartier Watchmaking Encounters ยังจะพาทุกท่านดื่มด่ำไปกับเรือนเวลาคาร์เทียร์อีกหลากหลายรุ่นอาทิ เมลลง เดอ คาร์เทียร์ (Maillon de Cartier) เรือนเวลาที่สะท้อนความหรูหราในแบบสตรี ซานโตส เดอ คาร์เทียร์ รุ่นXL (Santosde Cartier XL) รูปแบบและขนาดใหม่ของคอลเลคชั่นซานโตสที่เปิดตัวปีที่แล้วในงาน SIHH 2019 นอกจากนี้ยังมีนาฬิกา ซานโตส-ดูมงต์ (Santos-Dumont) รุ่นลิมิเต็ดอีดิชั่นสลักพิเศษที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากมรดกอันรุ่มรวยของรุ่นดั้งเดิมและนาฬิการุ่น แทงก์ อาซีเมทรีค (Tank Asymétrique) ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของคอลเลคชั่นคาร์เทียร์พรีเว่ (Cartier Privé) อีกด้วย เว็บไซต์ Cartier Watchmaking Encounters ยังเผยให้เห็นคอลเลคชั่นเรือนเวลาชั้นสูงหลากหลายรุ่นซึ่งเป็นการบรรจบกันอย่างลงตัวระหว่างเครื่องประดับและเรือนเวลา

“ในสถานการณ์ปัจจุบัน เราเชื่อว่าเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่งที่จะรักษาปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าคาร์เทียร์ทั่วโลกผ่านช่องทางต่างๆ และมอบประสบการณ์ที่อุทิศให้กับการรังสรรค์นาฬิกาของคาร์เทียร์โดยเฉพาะ

การเปิดตัวแพลตฟอร์มดิจิทัล Cartier Watchmaking Encounter ก็มีจุดมุ่งหมายเดียวกันนี้โดยผู้ชมสามารถดื่มด่ำกับชิ้นงานตลอดจนบริการต่างๆ ของเรา และสิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่านั้น นั่นก็คือจิตวิญญานการสร้างสรรค์เรือนเวลาของคาร์เทียร์” อาร์โนด์แคเรซผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและสื่อสารต่างประเทศ – คาร์เทียร์ อินเตอร์เนชั่นแนล

ท่องไปในโลกแห่งนาฬิกาคาร์เทียร์ได้แล้ววันนี้ ที่ www.cartierwatchmakingencounters.com หรือผ่านทางเว็บไซต์ www.cartier.com


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social