ส่องคอลเลคชั่นใหม่กระเป๋า PELLEVAH

เอาใจคนรักเครื่องหนัง สำหรับกระเป๋าเครื่องหนังแบรนด์ไทยแบรนด์ “PELLEVAH” (เปเลวา) ที่ออกมาหลากหลายคอลเลคชั่น ก็ยังถูกหยิบจับไปเป็นเครื่องประดับประจำวันให้กับคุณสาวๆ ที่ต้องการความเรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยความหรูหรา และถ้าอยากให้อารมณ์กึ่งทางการ หรือเป็นทางการ PELLEVAH ก็มีออกมาเอาใจคุณผู้หญิงด้วยเช่นกัน อย่างวันนี้เราจะพาคุณสาวๆ ไปดูคอลเลคชั่น ที่เปิดตัวไปในงาน Shanghai Film Festival 2018 เรียกว่าเป็นแบรนด์ไทยที่ได้รับการยอมรับและค่อยๆ ขยับไปสู่สากลนั่นเอง

1. PELLEVAH Mini Pandora

รุ่นนี้นับว่าเป็นรุ่นคลาสสิคมากๆ ของ PELLEVAH ที่ทำจากหนังจระเข้ส่วนท้อง และหนังงูเป็นหลัก ขนาดกระทัดรัดกำลังดี เหมาะกับการใช้ในชีวิตประจำวันได้อย่างสบายๆ มิกแอนด์แมตซ์เข้ากับทุกชุด ด้านในทำจากหนังวัวเกรดพรีเมี่ยม และมีช่องใส่ของให้อีกหนึ่งช่อง นอกจากคล้องข้อมือแล้วแล้ว PELLEVAH ยังเอาใจคุณผู้หญิงด้วยการมีสายสะพายยาวทำจากหนังงูประกบหนังวัว เพิ่มความแข็งแรงให้สาย เผื่อวันไหนที่คุณผู้หญิงอยากได้ลุคทะมัดทะแมงก็สามารถหยิบออกมาใช้ได้เมื่อต้องการ เพราะมันสามารถถอดเก็บสายได้

2. PELLEVAH Duchess (สี Macadamia / สี Paris Night)

เพิ่งเปิดตัวเป็นครั้งแรกในงาน Shanghai Film Festival 2018 ทำจากหนังจระเข้ส่วนท้อง พันธุ์ Siamensis (สยามเอ็นสิส) ซึ่งเป็นจระเข้น้ำจืด มีจุดเด่น คือ ผิวหนังมีความอ่อนนุ่ม มีความยืดหยุ่นสูง ผสมผสานแนวคิดการออกแบบที่เรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยความหรูหรา และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว นำมาผสานกับเทคนิคการฟอกหนังที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด เพื่อให้ได้สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณผู้หญิง กระเป๋า PELLEVAH รุ่น Duchess (เปเลวา รุ่น ดัตช์เชส) เหมาะกับคุณผู้หญิงที่ต้องการความเรียบง่ายแต่มีความหรูหรา โดยเฉพาะสี Paris Night ได้แรงบันดาลใจจากค่ำคืนหนึ่งในมหานครปารีส ซึ่งใช้เทคนิคพิเศษทำให้สีของกระเป๋ามีความเหลือบของประกายมุกสลับสี ความเจิดจรัสเปล่งประกายของสีม่วงอมเทา ถูกถ่ายทอดบนพื้นผิวของหนังจระเข้คุณภาพระดับโลก ด้วยการดูแลการฟอกย้อมอย่างใส่ใจ เพื่อให้ได้สีที่พิเศษสุด ซึ่งเป็นอีกไฮลท์ที่แบรนด์ PELLEVAH ภูมิใจนำเสนอ เท่านี้คุณก็จะโดดเด่นไม่เหมือนใคร

PELLEVAH รุ่น Duchess – Paris Night

3. PELLEVAH Carry-on Luggage

PELLEVAH Carry-on Luggage เป็นไฮไลท์กระเป๋าสำหรับนักเดินทาง ที่ไม่ธรรมดาด้วยรูปลักษณ์ผลิตจากหนังจระเข้ส่วนท้อง พันธุ์ Porosus (โพโรซุส) ซึ่งเป็นจระเข้น้ำเค็มที่ได้รับการยอมรับว่ามีมูลค่า และมีความงามเป็นเลิศ ภายนอกที่ผสมกับความหรูหราในแบบฉบับคาแรคเตอร์นางเอกสาว ‘ชมพู่ อารยา’ กระเป๋าใบนี้ถูกผลิตภายใต้แนวคิดที่สะท้อนความเป็นนางเอกสาวคนดัง ทั้งการเลือกใช้แมททีเรียลที่ดีที่สุดอย่างหนังจระเข้พันธุ์โพโรซุส ซึ่งได้รับการกล่าวขานว่ามีมูลค่าและความงามที่สุด และเพื่อให้ได้กระเป๋าที่เป็นตัวเธอมากที่สุด เธอจึงได้ร่วมกันออกแบบ และการเลือกแมชสีในครั้งนี้อีกด้วย โดยเธอใช้เดินทางไปร่วมงาน Shanghai Film Festival 2018 เป็นครั้งแรก

พบกับ PELLEVAH ได้ที่ PELLEVAH Shop ชั้น Lobby โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ หรือ PELLEVAH Counter ชั้น 2 ห้างสรรพสินค้าเซน, ชั้น M ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน, ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้า ดิ เอ็มโพเรียม หรือทาง www.pellevah.com หรือIG: pellevah สำหรับสาวๆ ที่กำลังมองหากระเป๋าเด็ดข้างกาย รับรองว่าคุณจะได้เจอกระเป๋าคู่ใจอย่างแน่นอน


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social