Piaget Possession 2020 คอลเลคชั่นเครื่องประดับที่ครบเครื่องสำหรับหญิงสาวยุคใหม่

Awakening the sense of touch

นับตั้งแต่เปิดตัวปี 1990 คอลเลคชั่น Possession จาก เพียเจต์ (Piaget) ก็สร้างปรากฏการณ์ที่ชวนหลงใหลในหมู่สุภาพสตรีเรื่อยมากับสีสันความสนุกของซิกเนเจอร์วงแหวนหมุนได้ ที่ไม่ว่าใคร ได้สัมผัสก็ตกหลุมรักอย่างแน่นอนโดยดีไซน์เลื่องชื่อนี้ยังแฝงความหมายเชิงบวกไว้อีกด้วยไม่ว่าจะเป็นการเฉลิมฉลอง ช่วงเวลาแห่งความโชคดี การดำเนินชีวิตที่เปี่ยมด้วยความสุขเรียกว่าเป็นคอลเลคชั่นที่ครบเครื่องสำหรับหญิงสาวยุคใหม่ที่ต้องการปลดปล่อยความสุขในแบบฉบับของตนเองอย่างแท้จริง

Just for you

เทรนด์ Personalisationservice หรือ การปรับแต่งไอเท็มตามความต้องการของลูกค้า ถือเป็นอีกคีย์หลักที่เพียเจต์ให้ความสนใจ ซึ่งในปีนี้คอลเลคชั่น Possession ก็มีบริการให้ลูกค้าเลือกครีเอท lucky jewelตามสไตล์ที่ชื่นชอบได้เช่นกัน โดยสามารถสลัก "ข้อความส่วนตัว" ลงบนด้านหลังของตัวจี้ อาทิวันสำคัญ เลขนำโชคชื่อย่อ ไปจนถึงสัญลักษณ์ที่สื่อถึงตัวตน

Piaget Possession Lucky Pendant มีให้เลือกทั้งแบบตัวเรือนไวท์โกลด์ (G33PF200) และ โรสโกลด์ (G33PF100) โดดเด่นด้วยจี้แบบหลังเบี้ยที่เมื่อพลิกกลับจะพบกับประกายของเพชรบริลเลียนต์คัตรวม 46 เม็ด (ราว 0.48 กะรัต) ซุกซ่อนอยู่ขณะที่กรอบล้อมตัวจี้ประดับเพชรเพียงหนึ่งด้านเพื่อให้คุณคอมพลีทลุคในแต่ละวันได้อย่างไม่ซ้ำใคร

The joy of spinning and sliding

ไม่ว่าจะหมุนหรือสไลด์ ก็สนุกได้ทุกท่วงท่า กับ Piaget Possession Sliding Pendant รุ่นล่าสุดที่มาพร้อมจี้แบบหลังเบี้ยประดับเพชรบริลเลียนต์คัต 55 เม็ด (ราว 0.68 กะรัต) ล้อมรอบอีกหนึ่งชั้นด้วย

ซิกเนเจอร์วงแหวนหมุนได้ประดับเพชรที่ออกแบบให้สามารถสไลด์ตัวจี้ขึ้นและลงเพื่อปรับระดับความยาวของสายได้ตามชอบใจปลายสายแต่ละด้านประดับตุ้มทอง 2-3 เม็ด ช่วยเสริมความสง่าให้คุณมั่นใจในทุกโอกาส มีให้เลือกทั้งแบบตัวเรือนโรสโกลด์ (G33PE500) และ ไวท์โกลด์ (G33PE600)

Play with your style

มิกซ์แอนด์แมตช์ ด้วย Piaget PossessionGold Beads Earrings (G38PV800) ตุ้มหูโรสโกลด์ ประดับเพชรบริลเลียนต์คัตรวม 28 เม็ด (ราว 0.32 กะรัต)เลือกปรับเปลี่ยนใส่ได้ทั้งแบบติดหูอย่างเดียว, แบบพร้อมสายโซ่ทอง,หรือแบบคละสไตล์สั้นข้างยาวข้าง

Double the fun

ดับเบิ้ลความสนุกไปกับ Piaget Possession Open Bangle Twisted (G36PF600) กำไลข้อมือโรสโกลด์ ในดีไซน์แบบ Double Tour ที่ใหญ่และเปล่งประกายมากกว่าเดิมประดับเพชรบริลเลียนต์คัตรวม 30 เม็ด (ราว 0.42 กะรัต) ที่ปลายทั้ง 2 ด้าน

New ways to play

ปิดท้ายด้วยเหล่าไอเท็มคุ้นตาที่กลับมาอวดโฉมอีกครั้งบนตัวเรือนไวท์โกลด์ซึ่งทุกชิ้นยังคงดีเทลของซิกเนเจอร์วงแหวนหมุนได้ไว้อย่างครบครัน อาทิ

Piaget Possession Pendant (G33PF300) สร้อยคอพร้อมจี้ประดับเพชรบริลเลียนต์คัตรวม203 เม็ด (ราว 2.63 กะรัต)

Piaget Possession Small Hoops Earrings (G38PW600) ตุ้มหูห่วงไซส์เล็กประดับเพชรบริลเลียนต์คัต 104 เม็ด (ราว 0.57 กะรัต)

Piaget Possession Turning Ring (G34P6F00) แหวนไซส์เล็กประดับเพชรบริลเลียนต์คัต 36 เม็ด (ราว 0.70 กะรัต) ขณะที่ไซส์กลางมาพร้อมเพชรแบบ“half-moon” set 1 เม็ด และเพชรบริลเลียนต์คัต 74 เม็ด (ราว 1.33 กะรัต)

นากจากนี้ยังมี Piaget PossessionOpen Bangle Carnelian (G36PE500) กำไลข้อมือโรสโกลด์ ไซส์ใหญ่ ประดับเรดคาร์เนเลี่ยนสีสด และเพชรบริลเลียนต์คัตรวม 72 เม็ดที่ปลายทั้ง 2 ด้าน (ราว 1.71กะรัต

สัมผัสเรือนเวลาและเครื่องประดับชั้นสูงจากเพียเจต์ (Piaget) ได้แล้ววันนี้ณ เพียเจต์ บูติค โดย เอส ที ไดเมนชั่น ชั้น M สยามพารากอน โทร. 02-610-9678


LATEST ARTICLES
TOP Share
Social